Người chồng yêu vợ là người biết bảo vệ cô ấy trong mọi tình huống

Người chồng yêu vợ là người biết bảo vệ cô ấy trong mọi tình huống

Thứ 7, 18/02/2017 | 17:27
0
Em năm nay 23 tuổi, em đọc mục tâm sự bên mình cũng đã được 2 năm nay, có lẽ em chưa bao giờ em thấy bức xúc như khi đọc bài viết "Tôi phải làm sao để không phải sống cùng bố mẹ chồng khó tính".

Thật lòng, em rất thương và đồng cảm với chị, em thấy chị khổ quá, cùng là kiếp đàn bà mà sao có những người sướng như tiên, nhưng có không ít người rơi vào cảnh tột cùng đau khổ.

Tâm sự - Người chồng yêu vợ là người biết bảo vệ cô ấy trong mọi tình huống

 (Ảnh minh họa)

Chị Thu Dương thân mến! Qua bài viết, em thấy chồng chị là một người đàn ông quá tệ bạc, anh ta dường như không có tình yêu thương dành cho vợ con. Khi vợ sống cùng bố mẹ chồng, xảy ra cãi vã, anh ta không những không bênh vực mà chăm chăm chì chiết, nhắc lại lời của bố mẹ vợ để uy hiếp vợ. Nếu là em, em không chấp nhận được kiểu chồng như thế chị à! Anh ta quá tệ, anh ta không xứng đáng làm chồng chị và em mong chị hãy suy nghĩ thật kỹ đừng để sau này hối tiếc thì quá muộn màng.

Trường hợp nếu là người đàn ông thấu hiểu, khi bố mẹ nói vợ mình như thế, anh ta phải biết cách ứng xử để xoa dịu sự căng thẳng trong gia đình. Anh ta phải biết bảo vệ người bạn đời của mình để tránh sự tổn thương, dèm pha từ bố mẹ chồng. Nhưng chồng chị, anh ta lại bảo chị “phải biết nín nhịn, biết chịu đựng”. Phải chăng anh ta quá sợ bố mẹ mình, anh ta không thoát khỏi cái bóng của cha mẹ?

Em nhận thấy, anh ta quá nhu nhược và em mong chị hãy dứt khoát, nói thẳng với anh ta rằng, chị không thể chấp nhận cảnh sống như thế, chị cũng có lựa chọn của riêng chị trong cuộc đời này. Còn nếu, anh ta vẫn dửng dưng, vẫn tiếp tục uy hiếp chị, hãy cho anh ta biết anh ta có sự lựa chọn khác. Đừng sống mãi như thế chị à, khổ tâm lắm chị ơi!

Em hiện tại, chưa có gia đình, nhưng quan điểm của em trong tình yêu rất rõ ràng, em sẽ không yêu một người đàn ông chỉ chăm chăm nghe lời bố mẹ. Em chọn người đàn ông độc lập, thẳng thắn dứt khoát để yêu và em mong mình sẽ lấy được người chồng như ý. Em chúc chị sớm tìm ra được phương án tốt nhất để gìn giữ hạnh phúc và sống thật thoải mái chị nhé!

Xem thêm:

>> Tôi phải làm sao để không phải sống cùng bố mẹ chồng khó tính?

Độc giả Thu Dương (Hà Nội)

Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.