Người có khả năng “hút tảng đá nặng nhất Việt Nam”

Người có khả năng “hút tảng đá nặng nhất Việt Nam”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Lâu nay, nhiều người đã biết đến môn cảm xạ học có thể giúp con người hút những đồ vật bằng sắt. Tuy nhiên, việc anh Nguyễn Xuân Ngoạn (nhân viên kỹ thuật của công ty TNHH Truyền hình Cáp Saigon Tourist) có khả năng "hút" được cả đá, hơn nữa là khối đá nặng gần 100kg khiến những người "trong nghề" cũng thán phục.

Tình cờ phát hiện khả năng trời phú

Nguyễn Xuân Ngoạn là con của một gia đình nghèo ở Thôn Đồng Quan, Xã Quang Trung, Huyện Kinh Môn, Hải Dương. Năm 2002, anh giã biệt quê nhà quyết chí vào Sài Gòn lập nghiệp và sau đó đến sống và làm việc tại Vũng Tàu trong vai trò nhân viên kỹ thuật của công ty TNHH Truyền hình Cáp Saigon Tourist. Chính tại đây, Ngoạn phát hiện ra khả năng đặc biệt của mình.

"Trước đây, tôi chưa hề biết đến nội công và chưa thử khám phá nội công bản thân bao giờ nhưng cũng có những hứng thú đặc biệt. Cách đây khoảng 3 năm, Nhà Văn hóa Thanh Niên tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có mở lớp dạy môn "Năng lượng cảm xạ học". Mục đích của lớp học này là phát hiện những cá nhân có khả năng đặc biệt và giúp người dân tập luyện nâng cao sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật. Ngày đó, thấy môn học hay hay, rất nhiều bạn trẻ của TP. Vũng Tàu đã ghi danh theo học nên tôi cũng tò mò tham gia. Không ngờ, sau lần này tôi phát hiện ra cơ thể mình có những khả năng tiềm ẩn vô cùng kỳ diệu".

Pháp luật - Người có khả năng “hút tảng đá nặng nhất Việt Nam”

Kỳ nhân Nguyễn Xuân Ngoạn biểu diễn dị công dùng bụng hút tảng đá nặng 85kg.

Sau khi trở thành thành viên của lớp cảm xạ học, anh có thời gian tiếp xúc với những người đi trước trong lớp. Kể lại lần đầu phát hiện khả năng kỳ diệu của mình, Nguyễn Xuân Ngoạn nhớ lại: "Có một lần, Câu lạc bộ Cảm xạ Việt Nam tổ chức buổi dã ngoại tại Kê Gà, Bình Thuận. Lần dã ngoại này có cả đoàn CLB Cảm xạ Sài Gòn và CLB Cảm xạ Vũng Tàu cùng tham gia. Trên đường đi, đoàn chúng tôi đến trễ nên khi đến giờ cơm trưa học viên đoàn Cảm xạ Sài Gòn đã biểu diễn màn hút thìa cho vui trong lúc chờ đợi. Tôi là người đến sớm hơn cả nên được tận mắt chứng kiến từ đầu chí cuối màn biểu diễn này. Về đến nhà, tôi chợt nghĩ sao mình không thử xem sao nên đã đem bàn là, muỗng ra hút thử".

Trước khi thử, anh cũng tập vận công, nâng khí giống như các chuyên gia cảm xạ học ở Sài Gòn đã biểu diễn, rồi sau đó lần lượt đặt các đồ vật vào như cách các đồng môn đã làm. Và điều kỳ diệu đã diễn ra, các vật trên giường như biết vâng lời, dính chặt vào người anh. Lần đầu phát hiện ra sự kỳ diệu của cơ thể, Ngoạn cũng bất ngờ và sững sờ. Thậm chí đã có những suy nghĩ tiêu cực.

Tuy nhiên "trong quá trình học tập, nghiên cứu tôi dần cảm thấy mình cũng bình thường như bao nhiêu người khác", anh nói. Nhưng sau đó, anh lại "đau đầu" vì người thân đã sốc khi phát hiện anh có những khả năng khác người. Họ bất ngờ và thậm chí đã có những suy nghĩ trái chiều khác nhau. Người hiểu chuyện thì cho đó là tích cực, ngược lại người tâm linh lại khăng khăng đó là hiện tượng tiêu cực. Tuy nhiên, cuối cùng mọi người đều biết đó là những khả năng hoàn toàn có được nhờ sự tập luyện thường xuyên bằng khoa học.

Khổ công rèn luyện

Sau lần thành công bất ngờ trên, Xuân Ngoạn bắt đầu bỏ công tập luyện, quyết chí khai thác năng lực tiềm ẩn trong cơ thể. Ngoài việc thường xuyên đến luyện tập tại lớp học cảm xạ, Ngoạn còn tự mày mò, tự tìm kiếm tài liệu rồi kiên trì tập luyện. Anh tận dụng thời gian nhàn rỗi kiếm tìm sách Cảm xạ AB của thầy Dương Quang Châu, trưởng bộ môn Cảm xạ Việt Nam để đem về tập theo hướng dẫn của sách. Anh biết kết hợp nhuần nhuyễn, khoa học giữa những kiến thức học được tại lớp Cảm xạ học ở Nhà Văn hóa Thanh niên tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với tập luyện ngoài giờ một cách chăm chỉ theo tài liệu tự kiếm tìm. Chỉ sau một thời gian ngắn, Nguyễn Xuân Ngoạn đã tìm được sức mạnh, năng lực kỳ diệu thực sự của bản thân.

Pháp luật - Người có khả năng “hút tảng đá nặng nhất Việt Nam” (Hình 2).

Mọi vật có mặt phẳng đều có thể bị năng lực kỳ dị của anh hút chặt.

Chia sẻ những bí ẩn đằng sau dị công dùng bụng hút đá tảng, Nguyễn Xuân Ngoạn cho biết: "Tôi cũng đã nghe nhiều người hiểu không đúng về những khả năng đặc biệt của con người. Nhiều người tâm linh cho đó là ma nhập, vong ám nhưng trên thực tế đó là khả năng hoàn toàn có được do tập luyện một cách có khoa học. Dĩ nhiên không phải ai cũng luyện tập thành công vì trường năng lượng của mỗi người mỗi khác. Đối với khả năng hút đá của tôi cũng vậy. Tuy nhiên, đến bây giờ, tôi cũng chỉ mới hút được những tấm đá và các đồ dùng có mặt phẳng chứ gồ gề thì tôi chưa hút được. Việc hút đá không như nhiều người lầm hiểu là dùng toàn bộ phần da của bụng hay ngực tiếp xúc, bụng hút chặt, bám chặt vào mặt phẳng đá mà ngược lại. Trên thực tế, khi hút đá tảng bằng bụng thì chỉ có một vài điểm nhất định tiếp xúc với bề mặt vật bị hút thôi".

Nguyễn Xuân Ngoạn không ngại ngần chia sẻ bí quyết: "Khi hút đá, người thực hiện phải nắm vững mọi kỹ năng và làm chủ được năng lực của mình. Nếu không cẩn thận có thể bị gẫy lưng. Khi hút, cơ thể nóng bừng lên, đặc biệt là phần cột sống. Sau khi hút xong, những điểm tiếp xúc với vật bị hút thường đỏ ửng lên. Tuy nhiên, sau vài phút, cơ thể sẽ trở lại trạng thái ban đầu và hoàn toàn không để lại dấu vết cũng như di chứng gì nguy hiểm".

Cho đến nay, Ngô Xuân Ngoạn có thể hút mọi vật bằng như: gỗ, đá, sắt, thép,... với trọng lượng ngày càng tăng. Theo đó, trong những lần tự khám phá năng lực bản thân, Nguyễn Xuân Ngoạn đã không ngừng nâng trọng lượng của các vật hút. Cụ thể, ngày 28/2/2011, Ngoạn chỉ hút được 51kg đá thì đến ngày 12/6/2011, trong buổi biểu diễn tại Nhà Văn hóa Thanh niên tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, anh hút được tới 68kg đá và cho đến cuối tháng 10/2011, trọng lượng tảng đá anh dùng bụng hút chặt, nhấc bổng khỏi mặt đất nặng đến 85kg.

Nói về "thành tích" có một không ai của mình, kỷ lục gia trẻ tuổi chia sẻ: "Ban đầu, tôi đến với cảm xạ học cũng chỉ vì tò mò và muốn có một cách rèn luyện sức khỏe khoa học nhưng mới lạ và thú vị chứ chưa bao giờ có ý định sẽ lập kỷ lục bằng cảm xạ học. Tuy nhiên, sau khi học một thời gian, tôi lại cảm thấy mình thực sự có khả năng và cố thử tìm giới hạn năng lực của mình tới đâu thôi". Sau ngày lập kỷ lục, Nguyễn Xuân Ngoạn không mấy khi biểu diễn trước công chúng. Tuy nhiên, không vì thế mà năng lực kỳ diệu của anh suy giảm. Trong lần trò chuyện cùng chúng tôi, anh khẳng định: "Từ ngày xác lập kỷ lục đến nay, tôi chưa hút lại tấm đá nào nhưng nếu dao động trong khoảng 5kg nữa so với tấm đá hồi xác lập thì tôi nghĩ mình vẫn hút được".

Hiện nay, với cương vị là một kỹ thuật viên, Xuân Ngoạn không có nhiều thời gian cho việc tập luyện. Anh cho biết, phần lớn thời gian anh đều vùi đầu trong công việc, việc tập luyện hút đồ vật, đi trên mảnh chai chỉ thực hiện khi CLB cảm xạ khai trương khóa học mới, tổ chức hội thảo và khi nào có yêu cầu của cơ quan báo chí. "Trong những dịp như vậy, tôi thường ra bãi đá để "hút" biểu diễn. Tuy nhiên, tôi nghĩ tôi sẽ không theo đuổi nó trong những ngày còn lại", Xuân Ngoạn cười xòa.

Hà Nguyễn - Ngọc Lài


Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.