Người cùng nhân tình giết chồng sắp hầu tòa

Người cùng nhân tình giết chồng sắp hầu tòa

Thứ 6, 07/06/2013 | 08:50
0
Muốn sống bên người tình, Thủy lập mưu giết chồng rồi buộc đá vào xác, dìm xuống sông lúc rạng sáng.

Ngày 6/6, VKSND tỉnh Sóc Trăng đã hoàn tất cáo trạng, chuyển hồ sơ sang tòa cùng cấp để đưa ra xét xử Văn Thị Thủy (32 tuổi) và Trần Tuấn Thanh (28 tuổi, cùng ngụ huyện Mỹ Tú) về tội Giết người. Dự kiến phiên tòa sẽ diễn ra trong tháng này.

Pháp luật - Người cùng nhân tình giết chồng sắp hầu tòa
Thủy và người tình thừa nhận hành vi giết người.

Theo VKS, Thủy và Thanh có quan hệ tình cảm với nhau. Sợ chồng phát hiện, đầu năm nay Thủy bảo người tình mua hộ thuốc ngủ để đầu độc người đầu ấp tay gối. Khi anh Trần Văn Nhân (38 tuổi) kêu đau đầu, Thủy lấy ngay 10 viên cho chồng uống. Sáng hôm sau thấy anh Nhân không chết, người đàn bà ngoại tình bàn với Thanh giết chồng bằng cách khác.

Ngày 5/1, Thủy biết bên kia sông có đám cưới người quen, thể nào anh Nhân cũng nhậu say và sẽ là cơ hội để ra tay "khử" chồng. Thế nên Thủy kêu người tình ra chợ mua thuốc ngủ dạng sirô mang về cho 2 con uống để "rảnh tay" thực hiện mưu đồ đen tối. Chiều cùng ngày, Thủy lại bảo Thanh đi mua 3 m dây dù.

Đúng như dự đoán, sau khi nhậu say, anh Nhân về nhà lăn ra ngủ. Thủy liền kêu Thanh lấy cây gỗ đập đầu chồng nhưng sau đó từ bỏ ý định vì "đập sẽ chảy máu, dễ bị phát hiện". Đôi nhân tình bàn nhau lấy dây dù cột thành thòng lọng, xiết cổ nạn nhân. Sau đó, hai kẻ sát nhân dùng khăn phủ lên mặt người chết rồi chở xác ra sông Bún Tàu đẩy xuống nước vào rạng sáng 6/1. Thủy chờ đến hôm sau đi trình báo công an chồng mất tích.

Hai ngày sau người dân xã Long Hưng (Mỹ Tú, Sóc Trăng) phát hiện xác chết trôi sông nên báo công an. Giám định pháp y xác định nạn nhân chết do ngạt thở trên bờ rồi mới bị dìm xuống nước.

Phát hiện Thủy có tâm lý khác thường và nhiều điểm nghi vấn trong lời khai, ngày 12/1, cơ quan điều tra tiếp tục làm việc với Thủy và Thanh. Cuối cùng, đôi nhân tình đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo Duy Khang (Vnexpress)

> > Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh 

Người vợ thản nhiên thăm 'tình nhân' là kẻ sát hại chồng

Thứ 6, 03/05/2013 | 13:49
Trong nỗi đau tột cùng vì mất người con trai, bà mẹ vẫn hy vọng phía bị cáo đến thắp cho con mình một nén hương, nhưng không hề có.

Chồng gieo mình xuống giếng để 'mãi mãi được bên nhân tình'

Thứ 5, 25/04/2013 | 16:34
Chỉ vì đau đớn, buồn chán trước cái chết của cô nhân tình mà ông Rồi đã quyết định bỏ vợ con để tự vẫn đi theo người mà ông trót yêu thương.
Cùng chuyên mục

Bắt khẩn cấp 7 đối tượng liên quan đến vụ hai cô gái bị cưỡng bức

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:33
Ngay khi vừa đến rẫy cà phê, nhóm đối tượng đã dùng vũ lực khống chế, thay nhau cưỡng bức 2 cô gái mặc cho nạn nhân vùng vẫy, la hét.

Anh trai bị tuyên án tử vụ sát hại xe ôm Grab, em đi cướp giật tài sản

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:22
Dù trước đó anh trai bị tuyên án tử hình về tội Giết người, Cướp tài sản nhưng Đinh Văn Tuân vẫn không lấy đó làm bài học, tiếp tục “hành nghề” cướp giật tài sản.

Nam thanh niên đánh người trả thù cũ lĩnh án tù

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:46
Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt mà bị cáo Quý dùng tuýp sắt đánh bị hại gây thương tích 40%. Đây là hành vi gây nguy hiểm cho xã hội.

Quảng Nam rà soát gấp các công trình liên quan Tập đoàn Thuận An

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:18
Các đơn vị rà soát và gửi báo cáo UBND tỉnh Quảng Nam ngay trong ngày những dự án do Công ty cổ phần Tập đoàn Thuận An làm nhà thầu, nhà đầu tư.

Bắt nhóm lừa đảo mua bán xe máy không giấy tờ

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:47
Khi có người đến mua xe, các đối tượng yêu cầu chuyển khoản thanh toán trước, sau đó lợi dụng sơ hở bỏ trốn, chiếm đoạt tiền.
     
Nổi bật trong ngày

Bình Thuận: Điều tra vụ 2 cha con bị đâm trọng thương

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:49
Ngày 15/4, đại diện Công an huyện Hàm Thuận Bắc cho biết, trên địa bàn thôn 2, xã Thuận Minh (huyện Hàm Thuận Bắc) xảy ra vụ ẩu đả khiến 2 cha con bị trọng thương.

Lâm Đồng: Nghi phạm giết người bị bắt sau 2 giờ gây án

Thứ 2, 15/04/2024 | 22:45
Vì câu hỏi “đi đâu đó đại ca”, đối tượng Nguyễn Thanh Hưng đã rút dao mang theo sẵn trong người đâm, chém làm 2 nam thanh niên thương vong.