Người đàn bà lật lại vụ án oan ông Chấn là ai?

Người đàn bà lật lại vụ án oan ông Chấn là ai?

Chủ nhật, 05/07/2015 | 07:50
0
"Bà ấy kiện nhiều người lắm. Hàng tháng, bà Hà vẫn phải vào Công an xã để làm kiểm điểm do đang trong thời gian quản thúc.", trưởng công an xã Song Mai cho biết

Tìm đến phường Song Mai, TP. Bắc Giang, hỏi thăm nhà bà Hà – người đang đưa ra “kịch bản” Lý Nguyễn Chung vô tội trong vụ án oan ông Chấn khiến dư luận thêm một lần chao đảo, ai cũng lắc đầu hoặc nhếch mép cười: “Hà kiện chứ gì”… PV báo Người Đưa Tin đã có trao đổi với một số cán bộ phụ trách trên địa bàn bà Hà sinh sống để hiểu rõ hơn về người đàn bà này.

Theo ông Hà Điểu, Trưởng khu phố 34, phường Song Mai, TP. Bắc Giang: Tôi không hiểu nổi bà ấy…

Bà Nguyễn Thị Thu Hà (SN 1962) có quá nhiều lùm xùm liên quan đến kiện tụng . Tuy nhiên, dù nhà sát vách nhưng bà không phải là người ở khu phố tôi phụ trách. Khi mới về đây sống, bà Hà cũng thân thiện và tốt tính như bao người khác. Nhưng càng ngày, bà Hà càng có nhiều biểu hiện khó có thể chấp nhận được, đặc biệt là rất thích kiện tụng, kiện tất cả mọi vấn đề có thể kiện. Bản thân tôi cũng bị bà ấy kiện. Tôi đã từng nói thẳng với bà ấy rằng: “Cô Hà này, tự dưng cô về đây làm náo động cả lên, ảnh hưởng đến bao nhiêu là người”. Chính vì thế nên bà Hà mới ghét tôi.

Pháp luật - Người đàn bà lật lại vụ án oan ông Chấn là ai?

Ông Hà Điểu, Trưởng khu phố 34, phường Song Mai đang chia sẻ với PV về bà Hà.

Bà Hà còn liên tục gửi đơn kiện các anh chị em trong nhà liên quan đến đất đai của cụ Tam, bố bà Hà để lại. Trong gia đình nhiều năm qua, anh chị em bà ấy thường xuyên xảy ra mâu thuẫn xung quanh miếng đất hiện bà ấy đang ở nhưng chưa thuộc quyền sở hữu của ai. Đến bây giờ, tôi vẫn bị tòa gọi ra để giải quyết kiện tụng liên quan đến phần đất của nhà bà ấy nhưng tôi tránh và không bao giờ ra tòa.

Tôi thấy không thể hiểu nổi bà ấy. Có vẻ, bà ấy rất ma quái nên tốt nhất là không dính lứu đến. Tôi rất sợ những người hay dựng chuyện, mượn câu chữ để vặn lại mình như bà ấy. Bản thân bà Hà là người dễ gây thiện cảm ban đầu nhưng càng ngày sẽ càng lộ ra những

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.