Người đàn bà sex với chồng cách... 2.000 km

Người đàn bà sex với chồng cách... 2.000 km

Thứ 2, 25/11/2013 | 15:04
0
Mặc dù không có biểu hiện tâm thần, không có biểu hiện của người rối loạn sinh lý, nhưng mỗi đêm, gia đình lại thấy chị Phấn đang làm “chuyện ấy” một cách rất lạ với người chồng cách xa ngàn dặm.

Ghen quá hóa dại

Trong vô số những câu chuyện “thần giao cách cảm” ở Việt Nam, các nhà khoa học đến nay vẫn chưa lý giải được căn nguyên của nó và chưa khẳng định được “thần giao cách cảm” là biểu hiện của khả năng đặc biệt hay đó chỉ là quá hoang tưởng dẫn đến rối loạn tâm thần.

Chị Nguyễn Thị Phấn (sinh năm 1974) tại Quảng Xương, Thanh Hóa, là một trong những bệnh nhân khá đặc biệt với các bác sĩ trong Bệnh viện Tâm thần. Nhiều năm nay, chồng chị đưa chị đến nhiều nơi để chữa bệnh rồi nghiên cứu xem chị mắc bệnh gì, nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.

Kể về trường hợp của chị Phấn, người nhà chị cho biết, năm 1998, chị Phấn kết hôn với anh Tô Văn Hải (người cùng quê), hai vợ chồng chị vào Bình Phước lập nghiệp. Anh Hải là người đàn ông đã có một đời vợ nên từ khi lấy chị Phấn, quý giá trị hôn nhân, anh chỉn chu và chăm lo cho vợ con. Vậy mà chị Phấn vẫn hoài nghi, lo sợ chồng mình quay lại với vợ cả. Ngay khi hai vợ chồng gần gũi nhau chị cũng căn vặn “Sao anh lại bỏ vợ?”, rồi “Chị ấy chắc hơn em nhiều lắm?”. Điệp khúc lặp đi, lặp lại của chị Phấn là so sánh bản thân mình với người vợ cũ của anh Hải.

Về phần mình, ban đầu anh Hải còn giải thích cho vợ thông cảm, bớt ghen tuông. Về sau, chị Phấn ngày càng ghen bóng, ghen gió một cách mù quáng. Khi chuyện của anh với vợ cũ đã đi vào dĩ vãng, nhưng vẫn bị vợ mới đào bới lên, khiến anh Hải khó chịu. Anh mặc kệ chị Phấn thích nói sao thì nói.

Có lúc, chị hỏi lan man anh ừ đại cho xong. Có thể vì phút bực dọc của mình mà anh đã khiến chị Phấn lúc nào cũng hoang mang về tình cảm vợ chồng, về hạnh phúc gia đình. Có với nhau hai mặt con nhưng chưa khi nào chị Phấn tin vào tình cảm chồng dành trọn cho gia đình.

Trước áp lực vợ mang lại, anh Hải luôn cảm thấy mệt mỏi. Cách anh xả stress là những cuộc vui bên bàn nhậu và có đôi lần, anh không kiềm chế được bản thân đã đi tìm gái bán hoa. Đỉnh điểm nhất là vào tháng 6 năm 2007, trong lúc đang mây mưa với gái bán hoa tại thị trấn Bình Long, Bình Phước, anh Hải bị công an bắt và phải nộp phạt. Chuyện anh Hải đi gái khiến chị Phấn càng ghen, càng chán nản gia đình mình. Không biết ai xui, quỷ khiến thế nào mà chị Phấn suốt ngày khóc lóc đòi đi tu.

Gia đình - Người đàn bà sex với chồng cách... 2.000 km

Ảnh minh họa.

Không được người thân cho phép, chị Phấn cứ như người điên dại. Chán vợ, anh Hải tìm về người vợ cả và đứa con riêng đang sống cách gia đình anh 15km. Thấy vợ cả vẫn xinh đẹp, con gái ngoan và xinh, anh Hải có chút động lòng. Ngày trước, chuyện đổ bể cũng chỉ vì anh ghen chuyện của chị Lý (vợ cả) với người yêu cũ của chị nên hai người chia tay. Anh Hải lập gia đình với Phấn nhưng chị Lý ở vậy nuôi con.

Biết chồng đang sống cùng vợ cũ, cơn ghen của chị Phấn càng được đẩy lên cực độ. Chị đến nhà chị Lý đánh ghen. Chị mù quáng đến mức thuê thầy cúng mang muối đến nhà chị Lý cúng khấn thổ thần trừng phạt chị Lý. Hành động quấy rối của chị Phấn đã bị công an xã gọi lên nhắc nhở.

Sau lần đó, ám ảnh chồng trai gái, cứ mở miệng ra là chị Phấn lại nói những câu nói đến chuyện thầm kín, nên người ta bảo chị bị điên tình. Hàng ngày, mỗi lần chồng bước ra khỏi nhà, chị lại lảm nhảm như kẻ bị tâm thần. Xấu hổ với hàng xóm, nhiều lần, anh Hải nhốt vợ vào trong nhà nhưng càng nhốt vợ lâu thì vợ anh càng nói nhiều và phá phách.

Hải đưa vợ về quê. Tại đây, chị Phấn được người thân chăm sóc rất cẩn thận. Điều mà người ta sợ nhất là đêm đến, nếu chú ý chị Phấn ngủ, chị có biểu hiện rên rỉ, điệu bộ như người phụ nữ đang làm tình. Một vài lần để ý, mẹ chị hoảng sợ gọi con dậy thì chị Phấn lấy chăn che người và bảo với mẹ rằng: “Chúng con đang ngủ với nhau, mẹ vào đây làm gì”. Trong khi đó, anh Hải đang ở cách chị Phấn đến gần 2000 km.

Rối loạn hưng cảm vì ám ảnh chuyện chăn gối của chồng

Một vài lần như thế, người nhà chị Phấn gọi cả chồng chị về chứng kiến. Cứ qua giao canh từ 0h đến 1h sáng là chị Phấn lại nói “đang ngủ với chồng”. Điều đặc biệt, việc “đi lại” của chị khá đều đặn, vào dịp trước ngày rằm mồng một khoảng 3, 4 ngày liên tục sau đó lại thôi.

Gia đình sợ “động” nên bảo anh Hải đi xem “thầy”. Mỗi “thầy” phán một kiểu. Người thì bảo tại nhà bếp của anh Hải ở trong miền Nam xây trên ngôi mộ của một người đàn ông nên họ về hành. Trước những phán xét đó, anh Hải không tin vì nhà anh là nhà sườn núi.

Lúc làm nhà anh phải thuê máy ủi về ủi đất đi để làm nhà. Không có chuyện có mồ mả trong lòng núi. Tuy nhiên, lý do chị Phấn chỉ “điên tình” vào những hôm gần mồng một, hôm rằm, vào khoảng 12h đêm vẫn chưa ai có thể trả lời được.

Gia đình tốn cả chục triệu đồng tiền cúng bái chữa bệnh “làm chuyện chăn gối một mình lúc nửa đêm” của chị Phấn nhưng không ăn thua. Mỗi khi tự mình tìm cảm hứng, chị Phấn lại bảo đang làm tình với chồng. Anh Hải thở dài: “Có lẽ vì suốt ngày ám ảnh chuyện tôi đi với vợ cũ nên cô ấy mới bị bệnh lạ như thế”.

Có người bảo anh Hải dò hỏi xem chị Phấn khi đó chị đang “ngủ với ai”. Nhưng mỗi khi anh mở lời, chị đều tỏ vẻ không hài lòng vì “tại sao anh lại ghen vô lý, em chỉ ngủ với một mình anh thôi”. Cuối cùng, gia đình chị Phấn đưa chị vào Khoa Tâm thần, Bệnh viện Thanh Hóa điều trị. Tuy nhiên, sử dụng khá nhiều loại thuốc điều trị tâm thần nhưng bệnh vẫn không dứt. Chị Phấn được người nhà chuyển lên Bệnh viện Tâm thần Quốc gia. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán chị Phấn ở dạng rối loạn tâm thần cấp.

Tuy nhiên, hơn một năm điều trị bệnh cứ khỏi rồi lại tái phát một cách lạ lùng. Mặc dù chị Phấn có cảm giác rằng mình bị ai xui khiến làm tình, nhưng khi cảm giác đến, chị không cưỡng lại được, vẫn có những biểu hiện của khoái cảm, cảm xúc ra bên ngoài.

Những lúc tỉnh táo, chị nói chuyện như người bình thường. Thậm chí, chị còn bảo chồng khi nào mình có biểu hiện làm tình, rên rỉ thì đánh chị thật đau để chị tỉnh. Nói vậy thôi, chứ đến nay anh chưa đánh vợ lần nào. Sau khi điều trị ở Bệnh viện Tâm thần, bệnh của chị chỉ thuyên giảm chứ không khỏi triệt để. Người nhà chị Phấn đã đưa chị đi chữa bệnh bằng cách thôi miên.

Thạc sĩ Nguyễn Mạnh Quân chuyên gia hàng đầu về thôi miên ở Việt Nam khi vừa nghe chuyện chị Phấn “làm tình” một cách rất lạ, anh đã sử dụng nghệ thuật thôi miên của mình để chữa bệnh cho chị. Phương pháp thôi miên được xem là có thể tìm ra nguyên nhân và điều trị tận gốc. Đây là phương pháp điều trị rất thịnh hành ở châu Âu.

Một số ý kiến khác lại cho rằng, việc giao hợp trong giấc ngủ cũng liên quan đến hiện tượng bóng đè. Với một số người có trải nghiệm bị tấn công tình dục trong giấc ngủ, việc cơ thể bị bất động có thể gây ra cảm giác sợ hãi tột độ do lúc đó, vỏ não hoạt động mạnh mẽ nhưng mối liên hệ giữa não và các cơ đang bị tạm dừng.

Bên cạnh đó, khi bị “bóng đè”, người ngủ thường cảm thấy sự hiện diện của một người nào đó nhưng thực chất, đó chỉ là những ảo ảnh tạo ra bởi vỏ não của họ. Trường hợp của chị Phấn cũng là hoang tưởng ảo ảnh rằng chị đang quan hệ với chồng mình.

Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng - Bệnh viện Tâm thần Trung ương thì cho rằng, hiện nay hiện tượng tẩu hỏa thì các bác sĩ tâm thần đã tìm ra lời giải nhưng hiện tượng “nhập ma” thì vẫn chưa ai chứng minh được như thế nào nên để giải thích về bất cứ trường hợp nào bị nghi là “nhập ma” rất khó khăn.

Tuy nhiên, đối với bệnh nhân tâm thần việc điều trị phải cần một thời gian rất dài. TS Hùng cho rằng đã đến lúc, các nhà khoa học nên có một công trình nghiên cứu chứng minh định nghĩa cụ thể hiện tượng này như thế nào.

Với những bệnh nhân giống như chị Phấn, gia đình thường cúng bái trước. Khi cầu cúng không khỏi người ta mới tìm đến bệnh viện tâm thần. Nếu nghiên cứu đầy đủ để thay đổi thói quen này thì khả năng chữa bệnh có thể sẽ khác.

P.V

Những điều luật lạ lùng về 'chuyện ấy'

Thứ 6, 23/08/2013 | 19:20
Nếu trót làm "chuyện ấy" trước hôn nhân tại Indonesia, bạn có thể phải đối mặt với mức án lên tới 5 năm tù.

'Chuyện ấy' khác người của Angelina Jolie

Thứ 7, 14/09/2013 | 20:02
Trước khi là mẹ của 6 đứa con, là người phụ nữ của Brad Pitt, Angelina Jolie từng là một người có nhiều mối quan hệ trụy lạc.

Bạn có biết những sự thật về 'chuyện ấy'?

Thứ 6, 19/07/2013 | 16:48
Các chuyên gia cho rằng, nếu số lần quan hệ trung bình khoảng 103 lần/ năm, hay ít nhất một lần/ tuần, sẽ tốt cho sức khỏe và khả năng tình dục của cả hai vợ chồng.

Thiếu sex, mẹ vợ dụ con rể làm 'chuyện ấy'

Thứ 7, 29/06/2013 | 10:06
Mẹ vợ con rể gần tuổi nhau đôi khi cũng xảy ra lắm chuyện bi hài. Có người ngại cưới vì mẹ vợ tương lai quá ít tuổi; có người vì mẹ vợ trẻ, đẹp nên đã không vượt qua được cám dỗ mà làm chuyện trái luân thường đạo lý với mẹ vợ...

'Chuyện ấy' của đôi vợ chồng son

Thứ 4, 12/06/2013 | 07:45
Sau ngày làm việc vất vả ở công sở, ông chồng về nhà ngồi ngay vào ghế bành, bật tivi và nháy mắt với vợ…

Dưỡng da bằng… 'chuyện ấy'

Thứ 2, 27/05/2013 | 14:26
Bạn cần một thứ mỹ phẩm giúp làm sáng da, mịn da, làm nhỏ lỗ chân lông, giảm mụn, chống lão hóa? Hãy thường xuyên quan hệ tình dục.

‘Chuyện ấy’ của cặp vợ chồng ‘hành xác’ chì chiết nhau trên giường

Thứ 3, 26/03/2013 | 16:37
Thay bằng việc đánh thức những xúc cảm yêu đương trước khi "nhập cuộc", họ lại hành xác nhau bằng những chiêu trò, chì chiết.

Oái oăm bệnh vừa ngủ vừa làm 'chuyện ấy'

Thứ 5, 21/03/2013 | 09:16
Trong cuộc sống, không ít người có những hành động tình dục trong khi đang…ngủ say. Thậm chí, có một số người có thể “yêu” cuồng nhiệt trong cơn mộng du nhưng lại không nhớ gì nữa khi thức dậy.

Những điều luật lạ lùng về 'chuyện ấy'

Thứ 6, 23/08/2013 | 19:20
Nếu trót làm "chuyện ấy" trước hôn nhân tại Indonesia, bạn có thể phải đối mặt với mức án lên tới 5 năm tù.

'Chuyện ấy' khác người của Angelina Jolie

Thứ 7, 14/09/2013 | 20:02
Trước khi là mẹ của 6 đứa con, là người phụ nữ của Brad Pitt, Angelina Jolie từng là một người có nhiều mối quan hệ trụy lạc.

Bạn có biết những sự thật về 'chuyện ấy'?

Thứ 6, 19/07/2013 | 16:48
Các chuyên gia cho rằng, nếu số lần quan hệ trung bình khoảng 103 lần/ năm, hay ít nhất một lần/ tuần, sẽ tốt cho sức khỏe và khả năng tình dục của cả hai vợ chồng.

Thiếu sex, mẹ vợ dụ con rể làm 'chuyện ấy'

Thứ 7, 29/06/2013 | 10:06
Mẹ vợ con rể gần tuổi nhau đôi khi cũng xảy ra lắm chuyện bi hài. Có người ngại cưới vì mẹ vợ tương lai quá ít tuổi; có người vì mẹ vợ trẻ, đẹp nên đã không vượt qua được cám dỗ mà làm chuyện trái luân thường đạo lý với mẹ vợ...

'Chuyện ấy' của đôi vợ chồng son

Thứ 4, 12/06/2013 | 07:45
Sau ngày làm việc vất vả ở công sở, ông chồng về nhà ngồi ngay vào ghế bành, bật tivi và nháy mắt với vợ…

Dưỡng da bằng… 'chuyện ấy'

Thứ 2, 27/05/2013 | 14:26
Bạn cần một thứ mỹ phẩm giúp làm sáng da, mịn da, làm nhỏ lỗ chân lông, giảm mụn, chống lão hóa? Hãy thường xuyên quan hệ tình dục.

‘Chuyện ấy’ của cặp vợ chồng ‘hành xác’ chì chiết nhau trên giường

Thứ 3, 26/03/2013 | 16:37
Thay bằng việc đánh thức những xúc cảm yêu đương trước khi "nhập cuộc", họ lại hành xác nhau bằng những chiêu trò, chì chiết.

Oái oăm bệnh vừa ngủ vừa làm 'chuyện ấy'

Thứ 5, 21/03/2013 | 09:16
Trong cuộc sống, không ít người có những hành động tình dục trong khi đang…ngủ say. Thậm chí, có một số người có thể “yêu” cuồng nhiệt trong cơn mộng du nhưng lại không nhớ gì nữa khi thức dậy.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.