Người đàn bà và những cái chết bí ẩn (Kỳ 1)

Người đàn bà và những cái chết bí ẩn (Kỳ 1)

Thứ 3, 24/09/2013 | 07:45
0
Người đàn ông chết bất thường sau khi vào khách sạn với người phụ nữ và đứa trẻ.

Ngày 1/8/1937, các bác sỹ tại bệnh viện Memorial tại Colorado Springs đã gọi điện cho cảnh sát báo về một cái chết bất ngờ và bí ẩn của một bệnh nhân. Nạn nhân là George Obendorfers, 67 tuổi, bị ốm một cách khó hiểu vào vài ngày trước. Các bác sỹ không tìm ra nguyên nhân gì đã khiến bệnh nhân ốm và họ chỉ biết cố gắng hết sức để cứu chữa ông.

Sau khi thẩm vấn đội ngũ y bác sỹ tại bệnh viện, các nhà điều tra phát hiện ra rằng ông Obendorfers đã đi tới khu vực Cincinnati, Ohio. Cụ thể, ông cùng 2 người khác nữa đã thuê khách sạn Park tại đây vào ngày 30/7/1937. Cảnh sát biết được điều này bởi vì người chủ khách sạn đã báo về một vụ mất trộm vàng nên đã xem danh sách khách trọ và phát hiện ra sự hiện diện của ông Obendorfers. Họ lập tức tìm kiếm 2 người đã đi cùng ông này.

Ngay sau khi tới khách sạn Park, cảnh sát đã xác định được danh tính của 2 người này. Đó là một người phụ nữ tên Anna Marie Hahn và con gái của mình là Oskar. Theo như người chủ khách sạn, cô Hahn khai nơi ở là Cincinnati, Ohio, tức là nơi mà ông Obendorfers đã tới trước khi chết đột ngột một cách khó hiểu. Một cuộc kiểm tra nhanh tại căn phòng ông Obendorfers đã thuê được thực hiện nhưng không phát hiện bất kỳ dấu vết nào cho thấy sự hiện diện của mẹ con Hahn.

Cảnh sát suy đoán có thể vụ mất trộm vàng tại khách sạn có liên quan tới ông Obendorfers và người phụ nữ này. Họ bắt đầu thẩm vấn tất cả những tiệm vàng quanh vùng với hi vọng thủ phạm đã tới đây bán vàng. Và nỗ lực của họ nhanh chóng được đáp trả.

Một tiệm kim cương nhỏ tại địa phương đã xác nhận rằng một người phụ nữ, đi cùng một cậu bé đã cố gắng bán một số vàng bạc như cảnh sát miêu tả nhưng bà đã từ chối không mua. Theo như lời bà chủ tiệm vàng này miêu tả thì người phụ nữ đó chính là Anna Hahn.

Khi cảnh sát Colorado lên đường tìm kiếm Hahn, họ được thông báo rằng một người phụ nữ đã rút một số tiền rất lớn tại một ngân hàng ở Denver, sử dụng tại khoản của một khách hàng tên là George Obendorfers. Mặc dù người phụ nữ này nói rằng mình là vợ của chủ tài khoản nhưng người giám đốc ngân hàng cảm thấy có điều gì đó bất ổn và từ chối giao dịch. Các điều tra viên nhận định người phụ nữ đó chính là Anna Hah.

Nhưng cảnh sát Colorado đã chậm chân khi không ngay lập tức ra lệnh bắt Hahn. Nghi phạm này đã trở lại Ohio nên cảnh sát Colorado phải liên hệ nhờ sự giúp đỡ của cảnh sát Cincinnati. Những người đồng nghiệp này sau khi nhận được lời đề nghị đã nhanh chóng bắt được Anna Hahn khi người phụ nữ này đang ở tại nhà riêng.

Khi được hỏi người đàn ông tên là George Obendorfers có quan hệ gì với mình, Anna Hahn nói rằng cô ta không biết người này. Tuy nhiên, cảnh sát nói rằng chính Hahn cùng con trai đã tới khách sạn Park cùng với ông Obendorfers, Hahn đã thay đổi thái độ.

“Tôi gặp ông ấy tại chuyến tàu ở Denver. Ông ấy là người Thụy Sĩ. Tôi cảm thấy thương ông ấy nên chỉ cố gắng giúp đỡ thôi”, Hahn nói.

Tuy nhiên, nhóm điều tra biết rằng Obendorfers là người cùng Cincinnati và cảm thấy nghi ngờ câu chuyện của Anna Hahn.

Theo Trutv/Khampha.vn

Cái chết bí ẩn của nhà triệu phú (Kỳ 1)

Thứ 7, 20/07/2013 | 19:12
Sau khi nhà triệu phú mất tích, vợ ông tìm mọi cách chiếm tài sản của chồng.

Cái chết bí ẩn của ngôi sao Hollywood (Kỳ 2)

Thứ 4, 24/04/2013 | 15:44
Cuộc đời lừng lẫy nhưng lận đận với 3 đám cưới và cái chết gây nhiều tranh cãi.

'Kho báu người Tàu' và những cái chết bí ẩn

Thứ 6, 15/03/2013 | 09:52
Đã một thập kỷ trôi qua nhưng mỗi khi nhắc lại, người dân nơi đây vẫn còn bị ám ảnh bởi những chuyện rợn người đã xảy ra ở đồi Cây thị tại khu 5, xã Động Lâm, huyện Hạ Hòa (Phú Thọ).

Sự thật cái chết bí ẩn của những chiến binh cổ đại

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Năm 1920, một cuộc khai quật của các nhà khảo cổ học tại Syria đã phát hiện được 20 bộ xương người trong một đường hầm. Chủ nhân của những bộ xương này nhanh chóng được xác định là những chiến binh cổ đại, từ khoảng hơn 2.000 năm trước. Nhưng tất cả họ đều không có dấu hiệu bị chết bởi gươm giáo.

Cái chết bí ẩn của chàng trai đi 'giải cứu' bạn

Thứ 7, 02/02/2013 | 10:11
Đang ngồi lai rai, hàn huyên sau bao ngày bạn bè xa cách vì cuộc mưu sinh triền miên bằng cái nghề sông nước, Nguyễn Thanh Dinh (SN 1994, trú tại huyện Cần Giuộc, Long An) nghe được điện thoại của người bạn khẩn cầu: "Mày lên giúp tao với, tao bị mấy thằng côn đồ đánh...". Chưa kịp nghe hết câu, Dinh đã vội vàng lên xem sự thể thế nào. Thật không may, vừa đến nơi, Dinh đã bị nhóm côn đồ dùng dao tước đi mạng sống.

Những cái chết bí ẩn của thầy bùa

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Tôi đã gặp cả chục thầy bùa và đều được nghe họ rao giảng về cái gọi là "đạo đức nghề nghiệp". Nếu ông thầy bùa lợi dụng khả năng để kiếm lợi, hại người, thì trước sau, ông thầy bùa đó cũng gặp chuyện bất hạnh, không cô đơn lẻ bóng thì cũng chết bất đắc kỳ tử.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.