Chân dung yêu nữ giết hàng loạt người tình (Kỳ 2)

Chân dung yêu nữ giết hàng loạt người tình (Kỳ 2)

Thứ 4, 18/09/2013 | 10:40
0
Chồng của Anna chết một cách bất thường và cô ta hưởng số tiền bảo hiểm khổng lồ ...

May mắn cho các nhân viên cảnh sát, một số người họ hàng của Georges tiết lộ một số thông tin giúp ích cho quá trình điều tra. Qua đó, cảnh sát biết được rằng George đã từ Nga tới Ohio định cư nhiều năm trước. Là thợ đóng giày đã nghỉ hưu và cha của 3 đứa con, George gần đây ly thân với vợ. Các thành viên trong gia đình cảm thấy sốc về cái chết bất ngờ của ông. Một người con của ông cho biết Anna Hahn đã biết bố mình từ trước và 2 người thường xuyên hẹn hò gặp gỡ. Theo người này, chuyến đi tới Cincinnati là ý tưởng của Anna với lời hứa hẹn sẽ về chung sống cùng nhau tại trang trại của cô ta ở Colorado Springs.

Trước những thông tin trên, Anna Hahn thú nhận với cảnh sát rằng đã quen biết George Obendorfer từ trước. Cô ta công nhận việc đã gặp ông cách đó vài tuần trong một của hàng giày ở địa phương nhưng vẫn phủ nhận việc 2 người hẹn hò với nhau. Theo lời kể của Anna, cô ta gặp ông George trên một chuyến tàu và vô tình đi nghỉ mát tới cùng một địa điểm. Trong suốt thời gian đó, 2 người cảm thấy rất hợp tính nhau nên quyết định thuê chung một phòng tại Colorado Springs. Tuy nhiên, ngay sau khi tới nơi và đăng ký phòng tại khách sạn, ông George bị ốm và phải nhập viện. Từ đó trở đi, Anna không liên lạc gì với ông này nữa.

Cảnh sát vẫn thấy nghi ngờ về lời khai của Anna và quyết định tìm hiểu về quá khứ của người này để làm rõ những uẩn khúc.

Xã hội - Chân dung yêu nữ giết hàng loạt người tình (Kỳ 2)

Ảnh Anna Marie Hahn ở trong tù.

May mắn được… quá nhiều tiền?

Tiếp tục điều tra, cảnh sát biết được Anna gốc là người Đức, sinh năm 1906, di cư tới Cincinnati năm 1929 khi 23 tuổi. Trước khi trở thành công dân Mỹ, người phụ nữ này kết hôn với một bác sỹ và sinh một bé trai là Oskar. Không lâu sau đó, cả gia đình di cư sang Mỹ và người bác sỹ qua đời sau đó.

Theo điều tra của cảnh sát, Anna có một người dì và một người bác tại thành phố này nên đã quyết định định cư tại đây sau cái chết của chồng. Sau đó, Anna gặp Philip Hahn, một nhân viên điều hành viễn thông. Cả hai nhanh chóng rơi vào lưới tình và đi tới kết hôn. Cuộc hôn nhân nhanh chóng nhưng đầy say mê khiến họ thấy vô cùng hạnh phúc. Riêng Philip, trong cơn men tình, đã lập tức bỏ việc và cùng với người vợ mới mở hai cửa hàng ăn. Cũng trong thời gian này, người dì và người bác qua đời đã để lại cho Anna toàn bộ gia tài cũng như ngôi nhà số 2970 trên đại lộ Colerain.

Cảnh sát nhanh chóng nhận ra rằng cuộc hôn nhân giữa Anna và Philip có một vài điểm đáng ngờ. Cả hai phải đối diện với những vấn đề về tài chính do Anna quá đam mê tiền bạc. Anna rất nôn nóng và lên kế hoạch kiếm tiền thật nhiều và nhanh chóng chọn địa điểm mở 2 cửa hàng anh này. Arson là sự lựa chọn đầu tiên của Anna, tọa lạc tại 3007 đại lộ Colerain. Tuy nhiên, một tai nạn hỏa hoạn đã xảy ra tại quán này và Anna có gắng xoay xở để kiếm được 300 đô la từ công ty bảo hiểm. Và điều trùng hợp là tại nơi ở của đôi vợ chồng này liên tiếp xảy ra 2 vụ hỏa hoạn, lần đầu vào 2/6/1935 và lần thứ hai vào 20/5/1936. Anna đã “kiếm” được 2.000 đô la trong các vụ này.

Nghi vấn về các vụ hỏa hoạn, người ta còn nghi ngờ vế cái chết của Philip vì Anna đã được quá nhiều tiền từ cái chết của chồng . Liệu anh này tử vong do tự nhiên hay do một âm mưu nham hiểm trong khi Anna được trả 25.000 đô la tiền bảo hiểm.

Điều đáng nói, trước đó, khi Philip Hahn bị ốm, Anna không hề muốn đưa chồng tới bệnh viện. Chỉ tới khi mẹ của anh này nhất quyết đưa con đi chữa trị, Philip mới được nhập viện. Mặc dù Philip qua được cơn nguy kịch, cuộc hôn nhân bị rạn vỡ và cặp đôi đi tới ly thân.

Mất đi sự trợ giúp của chồng, việc kinh doanh của Anna đổ bể vì người phụ nữ này chưa từng được đào tạo về chuyên môn cũng như thiếu kinh nghiệm thực tế. Anna phải làm y ta chăm sóc những người già tại viện dưỡng lão.

Những khám phá này khiến cảnh sát quyết định tiếp tục điều tra những bệnh nhân trước đây của người đàn bà này.

Theo Dailymail/Trutv

Cái chết bí ẩn của nhà triệu phú (Kỳ 1)

Thứ 7, 20/07/2013 | 19:12
Sau khi nhà triệu phú mất tích, vợ ông tìm mọi cách chiếm tài sản của chồng.

Cái chết bí ẩn của ngôi sao Hollywood (Kỳ 2)

Thứ 4, 24/04/2013 | 15:44
Cuộc đời lừng lẫy nhưng lận đận với 3 đám cưới và cái chết gây nhiều tranh cãi.

'Kho báu người Tàu' và những cái chết bí ẩn

Thứ 6, 15/03/2013 | 09:52
Đã một thập kỷ trôi qua nhưng mỗi khi nhắc lại, người dân nơi đây vẫn còn bị ám ảnh bởi những chuyện rợn người đã xảy ra ở đồi Cây thị tại khu 5, xã Động Lâm, huyện Hạ Hòa (Phú Thọ).

Cái chết bí ẩn của chàng trai đi 'giải cứu' bạn

Thứ 7, 02/02/2013 | 10:11
Đang ngồi lai rai, hàn huyên sau bao ngày bạn bè xa cách vì cuộc mưu sinh triền miên bằng cái nghề sông nước, Nguyễn Thanh Dinh (SN 1994, trú tại huyện Cần Giuộc, Long An) nghe được điện thoại của người bạn khẩn cầu: "Mày lên giúp tao với, tao bị mấy thằng côn đồ đánh...". Chưa kịp nghe hết câu, Dinh đã vội vàng lên xem sự thể thế nào. Thật không may, vừa đến nơi, Dinh đã bị nhóm côn đồ dùng dao tước đi mạng sống.

Cái chết bí ẩn của “Đệ nhất giang hồ” Sài thành ngày trước

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
20 tuổi, Đại Cathay trở thành nhân vật giang hồ khét tiếng nhất Sài Gòn ngày trước. Nhưng rồi có lừng lẫy đến mấy thì cuộc đời hắn cũng đã phải kết thúc từ khi còn rất trẻ. Một cái chết chui rúc và nhiều bí ẩn.

Cái chết bí ẩn của thợ săn giết trăn khổng lồ ở Sơn La

Thứ 5, 16/05/2013 | 16:00
Con trăn cuộn thân quấn chặt con lợn, rồi há miệng đớp đầu con lợn. Nó quằn quại một lát, đã nuốt trọn con lợn lòi vào bụng.

Lật lại hồ sơ cái chết bí ẩn của nhà lãnh đạo Palestine

Thứ 7, 26/01/2013 | 12:54
Gần một thập kỷ sau cái chết của cố Chủ tịch Palestine Yasser Arafat, những nghi hoặc về nguyên nhân dẫn đến sự ra đi đột ngột của vị lãnh tụ của nhân dân Palestine chưa bao giờ chấm dứt.