Chân dung yêu nữ giết hàng loạt người tình (Kỳ 3)

Chân dung yêu nữ giết hàng loạt người tình (Kỳ 3)

Thứ 4, 18/09/2013 | 10:47
0
Hàng loạt người lớn tuổi bị đầu độc một cách khó hiểu và Anna là nghi phạm số 1.

Những cái chết bí ẩn liên tiếp

Cảnh sát Cincinnati bị sốc khi phát hiện một cái chết bí ẩn nữa gắn liền với Anna Hahn. Nạn nhân là Jacob Wagner, 78 tuổi. Anna khai với cảnh sát rằng cô ta đã chăm sóc Wagner trong thời gian làm y tá chăm sóc người già. Cụ già người Đức đã nghỉ hưu này đã chết một cách bí ẩn 2 tháng trước đó và di chúc cuối cùng của cụ là giao toàn bộ tài sản cho Anna Hahn. Trong khi hồ sơ bệnh án ghi ông Wagner qua đời vì bệnh tim, một người bạn của ông này vẫn tỏ vẻ nghi ngờ và yêu cầu cảnh sát khai quật khi thể ông để điều tra lại.

Xã hội - Chân dung yêu nữ giết hàng loạt người tình (Kỳ 3)

Anna Hahn.

Cảnh sát bắt đầu công việc thu thập đầu mối và chứng cứ bằng việc gặp hàng xóm của ông Wagner. Họ phát hiện ra rằng Anna Hahn trước đó từ lâu đã tiếp cận ông Wagner và tự giới thiệu mình là người em họ bị mất liên lạc đã lâu. Ban đầu cụ già không tin vì ông không còn người họ hàng nào đang còn sống nhưng sau đó đã đổi ý và cho phép Anna chăm sóc cho mình hằng ngày. Những người hàng xóm của cụ già cho biết Anna Hahn đã ở trong nhà cụ Wagner vài giờ trước khi cụ già qua đời.

Đặc biệt, cảnh sát tiếp cận với một cụ già tên là Olive Luella Koehler, người hàng xóm sống cạnh căn hộ của ông Wagner. Qua lời kể của cụ già này, Anna đã chủ động làm quen tại cầu thang và biếu cụ 2 que kem. Tuy nhiên, sau khi ăn cái kem thứ hai, cụ Koehler bị đau trầm trọng và phải tới bệnh viện ngay lập tức. Và điều trùng hợp ngạc nhiên là trong khi cụ già đang phải điều trị tại bệnh viện vì ai đó đã ăn cắp chiếc túi xách của cụ, trong đó có chứa nhiều tiền mặt và một số đồ nữ trang.

Những sự việc này nhanh chóng được báo chí biết tới và liên tiếp đưa tin với những nghi án rằng Anna Hahn đã đầu độc các nạn nhân lớn tuổi. Cảnh sát cũng có được một vài manh mối khá quan trọng từ những độc giả của các tờ báo này. Một trong những nhân chứng là ông George Heis, 62 tuổi. Theo ông Heis, ông và Anna Hahn gặp nhau từ một năm trước. Trong khi mối quan hệ dần trở nên gần gũi thì ông Heis nghi ngờ Anna vì ông đã bị đau nghiêm trọng sau khi uống một cốc bia cô ta đưa cho ông. Sau khi may mắn thoát chết, ông Heis tuy nghi ngờ Anna nhưng không phản ứng gì cho tới khi ông đọc được các bài báo về cô ta. Ông quyết định tố cáo với cảnh sát.

Xã hội - Chân dung yêu nữ giết hàng loạt người tình (Kỳ 3) (Hình 2).

Khu chung cư nơi ông Jacob Wagner sinh sống.

Cảnh sát bắt đầu lo rằng Anna đang có ý định đầu độc các bệnh nhân lớn tuổi của mình vì tiền. Khi được báo có một cái chết bí ẩn, nạn nhân do Anna chăm sóc, cảnh sát đã lập tức điều tra. Ngày 6/7/1937, chỉ vài tuần trước khi Anna tới Colorado, một bệnh nhân của cô ta là George Gsellman, 67 tuổi, đã qua đời tại nhà riêng ở 1717 đường Elm. Những người bạn của Gsellman báo với cảnh sát rằng bạn mình bị ốm đột ngột sau chuyến thăm cuối cùng của Anna. Cảnh sát lập khám nghiệp tử thi cụ già.

Kết quả khám nghiệm pháp y thật kinh hoàng. Cơ quan chức năng nhận định trong thi thể của George Gsellman có chứa một loại chất độc. Chất này có thể dẫn tới đau nhức ở miệng, họng và bụng. Bất kỳ ai nếu uống lượng lớn chất này sẽ phải chịu đau đớn hết sức. Người sức khỏe yếu có thể bị tử vong.

Khi cảnh sát đang thu thập chứng cứ, mẹ của Philip Hahn mang tới một lọ thuốc mà do chính tay Philip đưa trước đó. Anh này nói lấy từ chiếc lọ của vợ vì nghi ngờ rằng anh ta có thể bị vợ đầu độc bằng chất này. Điều quan trọng là loại chất độc đó trùng với loại chất độc có trong người ông George Gsellman. Một dược sỹ tại cửa hàng thuốc ở North College Hill sau này khẳng định rằng Anna đã mua loại thuốc này vào ngày 20/7/1936. Người này khẳng định nhớ rất rõ Anna vì khi mua thuốc cô ta kể chồng mình là một dược sỹ và cần loại thuốc này để nghiên cứu.

Trước những bằng chứng này, Anna Hahn tiếp tục bị cảnh sát Cincinnati điều tra và theo dõi chặt chẽ. Cảnh sát Ohio cũng bắt đầu vào cuộc điều tra kỹ về nghi phạm Anna Hahn.

Theo Trutv/Dailymail

Cái chết bí ẩn của ngôi sao Hollywood (Kỳ 2)

Thứ 4, 24/04/2013 | 15:44
Cuộc đời lừng lẫy nhưng lận đận với 3 đám cưới và cái chết gây nhiều tranh cãi.

Sự thật cái chết bí ẩn của những chiến binh cổ đại

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Năm 1920, một cuộc khai quật của các nhà khảo cổ học tại Syria đã phát hiện được 20 bộ xương người trong một đường hầm. Chủ nhân của những bộ xương này nhanh chóng được xác định là những chiến binh cổ đại, từ khoảng hơn 2.000 năm trước. Nhưng tất cả họ đều không có dấu hiệu bị chết bởi gươm giáo.

Cái chết bí ẩn của nhà triệu phú (Kỳ cuối)

Thứ 2, 22/07/2013 | 19:08
Vụ án về cái chết của nhà triệu phú vẫn còn là điều bí ẩn và nhiều gây tranh cãi ...

Cái chết bí ẩn của ngôi sao Hollywood (Kỳ cuối)

Thứ 4, 24/04/2013 | 15:46
Những vết thương khó hiểu trên người Natalie và các cuộc điều tra kéo dài tới ngày nay.

Cái chết bi thảm của Đệ nhất mỹ nhân phủ chúa Trịnh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Đặng Thị Huệ là người đàn bà nổi tiếng tài sắc và đầy tham vọng quyền lực giàu sang dưới thời chúa Trịnh thứ 9 thời Lê Trung Hưng trong lịch sử Việt Nam. Chính vì đầy tham vọng nên Đặng Thị Huệ đã gây sóng gió trong phủ chúa Trịnh, song kết cục cuối đời lại thật bi thảm.

Gã đàn ông 4 vợ và cái chết bi thương của người vợ cuối

Thứ 5, 25/07/2013 | 23:34
Chỉ vì cả ghen trong lúc say rượu, người chồng đã xuống tay giết chết người vợ ngoan hiền của mình, để lại tiếng khóc than cho những đứa con côi cút.