Người đàn bà và những cái chết bí ẩn (Kỳ cuối)

Người đàn bà và những cái chết bí ẩn (Kỳ cuối)

Thứ 7, 28/09/2013 | 08:00
0
Bị hành hình, Anna gào khóc thảm thiết: "Xin hãy vì con trai tôi mà dừng lại điều này" ...

Bản án nghiêm khắc và buổi hành hình đau đớn

Ủy viên công tố Dudley Outcalt tố Anna Hahn là một người đàn bà quỷ quyệt vì đã tìm cách chọn những người già và sống cô đơn, không họ hàng để tìm cách sát hại và chiếm đoạt tài sản. Cô ta còn là người tham lam bởi mỗi khi hành động không thành thì sẵn sàng ra tay lần nữa. “Bị cáo còn là người không có trái tim bởi không ai có trái tim lại có thể gây ra những cái chết đối với những người già như thế”.

Sau đó, luật sư Joseph H. Hoodin đã đứng lên đưa ra lời tranh luận trước bồi thẩm đoàn. “Tôi không nói nhân chứng duy nhất đã nói dối , nhưng chính việc vụ án này được công khai một cách rộng rãi như vậy không thể không khiến cho các nhân chứng có định kiến xấu trước khi họ bước vào phòng xét xử”.

Và cụ thể trong vụ án này , các nhân chứng lại là hang xóm của ông Wagners , và cái chết của ông ta đang là chủ để chính của hầu hết các lần đưa tin của báo chí trong suốt nhiều tháng qua.

“Mặc dù Anna Hahn không phải một thiên thần, những cố ấy không phải kẻ giết ông Jacob Wagner”, , luật sư Joseph H. Hoodin nói.

Pháp luật - Người đàn bà và những cái chết bí ẩn (Kỳ cuối)

Khi Anna Hahn lên ghế điện (hình trong cuốn sách viết về người đàn bà nham hiểm này mang tên: The Goodbye-Door)

Chỉ mất hai tiếng đồng hồ để ban bồi thẩm ra phán quyết của họ. Anna Hahn ngồi bất động khi thẩm phán đọc quyết đinh :  không có bất cứ tình tiết giảm nhẹ nào trong phán quyết.

Ngay sau đó , Anna bị còng tay và bị đưa trở lại phòng giam.

Tòa quyết định không có bất cứ tình tiết giảm nhẹ nào đồng nghĩa với việc Anna Hahn sẽ bị kết án tử hình, một bản án mà mà trước đấy chưa bao giờ được thực hiện với một người phụ nữ trong lịch sử bang Ohio.

Ngày 10/11/ 1937 , lại một lần nữa, Anna bị đưa ra đối diện trước thẩm phán Bell . Tuy nhiên lần này , không có bất cứ câu hỏi nào được đưa ra, mục đích duy nhất là Anna lắng nghe phán quyết cuối cùng cho sô phận mình.

Thẩm phán Bell hỏi Anna rằng cô còn điều gì muốn nói không. Tôi có , Anna ngay trả lời. Thưa quý tòa, Tôi vô tội. Tuy vậy, Thẩm phán Bell chỉ dừng lại trong giây lát rồi chính thức tuyên án tử dành cho Anna Hahn.

Sau phiên tòa, Anna Marie Hahn được áp giải tới nhà tù ở thành phố Hamilton, Ohio , và trong vòng 30 ngày, cảnh sát trưởng của thành phố sẽ truyền đạt lại những lời của bị cáo tới trại giam Ohio và chuyển cô ta tới nhà ngục. Ngày 10/3/1938 ,cô ta sẽ bị xử tử bằng ghế điện.

Anna Marie Hahn được chuyển tới nhà tù của bang Ohio ngày 1/12/1937 . Luật sư của cô vẫn bận rộn với việc kháng cáo và ngày 10/3 đang đến gần.

Trước khi được chuyển tới Tòa án tối cao Hoa Kỳ , vụ án của Anna Hahn đã được xét xử một vài lần tại  hệ thống tòa án bang Ohio. Tuy nhiên Tòa án tối cao đã giữ nguyên bản án.

Thứ ba ngày 6/12/1938 , thống đốc bang Ohio , Ngài Martin L. Davey đã chính thức tuyên bố việc ông từ chối can thiệp vào quyết định của tòa án Những ngày sau đó , Anna dành nhiều thời gian của mình cho việc viết bốn bức thư cuối cùng và giao cho luật sư của cô ta.

Khi bị đưa tới phòng hành hình, thật là khó khăn để kiểm soát cảm xúc, Anna đã  bộc lộ sự sợ hãi của mình và la hét thảm thiết.

Theo tạp chí Cincinnati Crime, cô ta đã không thể đi tới phòng hành hình nếu không có sự hỗ trợ của các nhân viên an ninh.

Anna đã bất tỉnh và nằm sụp xuống sàn khi được đưa tới phòng hành hình. Các nhân viên giúp cô ta tỉnh lại bằng một viên thuốc an thần và trói cô ta vào ghế điện.

Giây phút Anna Hahn nhìn thấy chiếc ghế điện đang đợi mình, cô ta ngã gục xuống và không thể tự mình đi tiếp.

“Đừng làm điều này với tôi. Làm ơn nghĩ về con trai tôi. Tại sao lấy mạng mẹ nó? Không ai giúp tôi sao?'.

Không ai trả lời và các thi hành án viên nhanh chóng kéo ống quần pajamas màu xanh của cô ta lên để nắp hệ thống dẫn điện. Anna chống cự quyết liệt khiến nhân viên an ninh phải lấy đồ chùm mặt cô ta. Anna tiếp tục khóc lóc và rên rỉ cầu xin. Bất ngờ Anna ngừng kêu khóc, 2 tay nắm chặt và cơ thể căng cứng. Anna bị sốc mạnh khi dòng điện chạy qua người. 2 bác sỹ dùng ống nghe kiểm tra và kết luận Anna đã tử vong lúc 8h13.

Sau này kiểm tra đồ đạc của Anna, luật sư phát hiện một bản viết tay của cô ta. Trong đó, Anna thú nhận đã sát hại 4 người.

Theo The Trutv/The Sun/Khampha.vn

Lời khai của hung thủ sát hại ca sĩ Nhật Sơn

Thứ 2, 16/09/2013 | 15:08
Nguyên nhân khiến nam ca sĩ Vũ Minh Sơn bị bạn tình đồng tính sát hại đã được hé lộ qua lời khai của hung thủ tại cơ quan điều tra.

Chân dung người tình đồng tính sát hại ca sĩ Nhật Sơn

Thứ 2, 16/09/2013 | 14:45
Đã có gia đình êm ấm, nhưng vì mối tình đồng tính với ca sĩ Nhật Sơn - con trai út của nghệ sĩ cải lương Minh Cảnh (nổi tiếng với vai diễn Áo vũ cơ hàn), nên Hà Hồng Đạt quyết định ly thân với vợ để đến ở với người tình, để rồi, Đạt đã sát hại người tình đồng tính của mình trong cơn cuồng ghen...

Vụ nhà báo Hoàng Hùng bị sát hại: Hồ sơ không kín kẽ

Thứ 2, 16/09/2013 | 10:05
Dư luận cho rằng việc giết nhà báo Hoàng Hùng có sự tham gia của người khác, một mình bị can Trần Thúy Liễu (vợ nhà báo Hoàng Hùng) không thể thực hiện được. Tuy nhiên, điều tra viên và kiểm sát viên đã không chứng minh loại trừ hết...

Tình tan, phóng hỏa sát hại 'bồ nhí'

Thứ 6, 13/09/2013 | 18:22
Phát hiện bạn trai có vợ, cô gái đề xuất chia tay. Tuy nhiên, do không thống nhất được khoản nợ trước đó, gã trai nhẫn tâm phóng hỏa nhằm sát hại nhân tình…

Nỗi đau sau thảm án nghịch tử sát hại bà nội

Thứ 4, 11/09/2013 | 17:13
Chỉ vì không có tiền chơi game, biết bà nội mới có chút tiền nhận từ UBND xã về, Võ Nhật Trường đã ra tay với bà nội của mình để lấy số tiền đó.

Nạn nhân chết do băng keo quấn cổ nghi bị sát hại

Chủ nhật, 08/09/2013 | 08:17
Vào lúc 15h ngày 22/8, ông Trần Văn Giàu (SN 1966, ngụ tổ 50, ấp Hòa Hưng, xã An Hòa, Trảng Bàng, Tây Ninh) được người thân phát hiện đã chết tại nhà riêng với nhiều vòng băng kéo được quấn tròn đều đặn quanh cổ.
Cùng chuyên mục

Bắt kẻ lập nhóm zalo bán quần áo giá sỉ rồi lừa hàng trăm triệu đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 17:31
Bước đầu xác định số tiền Liễu chiếm đoạt của các bị hại trên toàn quốc lên đến hàng trăm triệu đồng.

Bắt đối tượng gây ra 7 vụ trộm xe máy trong hơn một tháng

Thứ 5, 18/04/2024 | 17:00
Nguyễn Anh Tuấn nghiện ma túy, để có tiền tiêu xài, đối tượng đã gây ra hàng loạt vụ trộm xe máy trên địa bàn TP.Đồng Hới.

Bình Dương: Lý do người phụ nữ bị sát hại trong khu công nghiệp

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:00
Cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi can sát hại người phụ nữ trong khu công nghiệp Sóng Thần khi đối tượng đang lẩn trốn ở Tiền Giang.

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Đà Nẵng: Phát hiện, thu giữ 3kg ma túy đá, 12.000 viên thuốc lắc

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:28
Số lượng ma túy lớn đá cùng hàng ngàn viên thuốc lắc vừa bị cảnh sát phát hiện, thu giữ tại Tp.Đà Nẵng.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.