Giải cứu thiếu nữ 18 tuổi bị hai bợm nhậu cưỡng hiếp

Giải cứu thiếu nữ 18 tuổi bị hai bợm nhậu cưỡng hiếp

Thứ 3, 23/07/2013 | 15:13
0
Minh và Hưng rủ cô gái mới quen về phòng trọ của mình nhậu, rồi khóa cửa phòng thay phiên nhau cưỡng hiếp thiếu nữ trẻ.

Dùng hết sức bình sinh, thiếu nữ kêu cứu thảm thiết. Người dân nghe tiếng kêu cứu liền xông vào nhà trọ, phá cửa, giải cứu thiếu nữ khỏi hai tên "yêu râu xanh" đang thực hiện hành vi đồi bại.

Giải cứu

Ngày 20/7, dư luận người dân tại thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) vẫn chưa hết xôn xao, bàn tán về vụ việc người dân bất chấp nguy hiểm giải cứu thành công một thiếu nữ trẻ khỏi nanh vuốt của hai tên "yêu râu xanh". Theo sự chỉ dẫn của nhiều người dân ngụ tại thị xã Dĩ An, PV tìm đến hiện trường xảy ra vụ cưỡng hiếp tại phòng trọ ở tổ 14 (khu phố Thống Nhất, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An) để ghi nhận thông tin về vụ việc.

Pháp luật - Giải cứu thiếu nữ 18 tuổi bị hai bợm nhậu cưỡng hiếp

Đối tượng Nguyễn Văn Minh.

Theo đó, sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 18/7 khi tại nhà trọ của bà T. bỗng vang lên tiếng kêu cứu thảm thiết của một cô gái trẻ và tiếng quát nạt của hai thanh niên. Người dân liền chạy đến nhà trọ của bà T. để xem thực hư vụ việc.

Anh B.T.L. (34 tuổi, ngụ tổ 14) cho hay: "Khi tôi và nhiều người dân khác chạy đến cổng nhà trọ thì đoán biết một cô gái trẻ đang bị hai nam thanh niên cưỡng hiếp nên kêu cứu. Nhìn qua khe cửa, người dân nhìn thấy cô gái trẻ đang bị hai thanh niên ghì chặt xuống nền nhà thực hiện hành vi đồi bại. Ngay lập tức, người dân cùng nhau phá cửa. Khi đó, hai thanh niên bên trong phòng tìm hung khí để uy hiếp cô gái trẻ và đe dọa những người dân bên ngoài. Do tình huống quá nguy cấp, người dân gọi điện thoại báo tin sự việc cho công an phường Dĩ An để can thiệp khẩn cấp. Trong thời gian công an phường đến hiện trường xảy ra vụ việc, người dân phá được cửa, xông vào bên trong phòng trọ tiến hành khống chế hai nam thanh niên tại chỗ và giải cứu cô gái trẻ ra khu vực an toàn".

Trao đổi với PV, nhiều người dân ngụ ở tổ 14 cho biết, trước khi thực hiện vụ giải cứu cô gái trẻ trên, vào khoảng 1h đêm 18/7, người dân chú ý đến cô gái trẻ này khi một mình đến phòng trọ của hai nam thanh niên trên. Bởi hai thanh niên này nổi tiếng tại xóm trọ là những kẻ có lối sống không lành mạnh, thường xuyên tổ chức ăn nhậu thâu đêm, suốt sáng và có mối quan hệ không trong sáng với nhiều cô gái.

Lo sợ cô gái trẻ trên sẽ gặp chuyện không hay nên một số người dân đã cảnh giác để theo dõi mọi động tĩnh tại phòng trọ của hai nam thanh niên. Đúng như sự cảnh giác của người dân, đến gần sáng thì vụ cưỡng hiếp đã xảy ra.

Pháp luật - Giải cứu thiếu nữ 18 tuổi bị hai bợm nhậu cưỡng hiếp (Hình 2).

Đối tượng Nguyễn Hoàng Hưng.

Chỉ vì... ham nhậu

Ngày 20/7, cơ quan CSĐT công an thị xã Dĩ An cho biết vừa tiếp nhận hồ sơ vụ việc người dân giải cứu cô gái trẻ khỏi nanh vuốt của hai "yêu râu xanh" tại một phòng trọ ở tổ 14 từ công an phường Dĩ An. Hai "yêu râu xanh" này được xác định là Nguyễn Văn Minh (19 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) và Nguyễn Hoàng Hưng (24 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang), cùng tạm trú tại khu phố Thống Nhất 2 (phường Dĩ An), làm nghề tự do. Nạn nhân của vụ cưỡng hiếp là chị Hoàng Thị Th. (18 tuổi, quê Đồng Tháp, tạm trú tại tỉnh Bình Dương). Trước chứng cứ không thể chối cãi về hành vi đồi bại của mình, hai đối tượng phải cúi đầu nhận tội.

Cả hai khai nhận, vào khoảng khuya 17/7, Minh và Hưng rủ nhau đi ăn nhậu tại một quán vỉa hè nằm trên địa bàn thị xã Dĩ An. Đến khoảng 0h30, Minh và Hưng đã ngà ngà say nên tính tiền nhậu rồi cùng nhau đi về phòng trọ ngủ. Trên đường về, cả hai thấy đói bụng nên ghé vào một tiệm hủ tiếu vỉa hè nằm gần vòng xoay An Phú.

Tại đây chúng thấy một cô gái trẻ tên Hoàng Thị Th. đang ngồi ăn hủ tiếu một mình nên buông lời chọc ghẹo. Thấy cô gái dễ làm quen, Minh liền lên tiếng rủ đi nhậu cho vui và được Th. gật đầu đồng ý.

Sau một chầu nhậu túy lúy, thấy cô gái trẻ không muốn về nhà, Minh và Hưng liền rủ Th. về phòng trọ của mình ở tổ 14 nhậu tiếp. Đến gần sáng cùng ngày, khi đã ngà ngà say, Th. bảo không uống nổi nữa nên trải đệm đi ngủ. Sẵn có ma men trong người, cộng với việc Th. có vẻ "dễ dãi" nên Minh và Hưng nảy sinh ý định cưỡng hiếp Th... Ngay lập tức, Minh và Hưng liền chốt cửa bên trong rồi giở trò đồi bại. Do vẫn còn tỉnh nên Th. ra sức chống cự. Thấy Th. ngoan cố, Minh và Hưng liền dùng vũ lực để khống chế Th. để thực hiện hành vi đồi bại. Trong nỗi đau đớn vì bị làm nhục, Th. cố hết sức kêu cứu mong người dân đến can thiệp. Người dân phát hiện phá cửa xông vào giải cứu Th. và bắt giữ tại trận cả hai kẻ đồi bại.              

Hồ Nam

Trần tình của người phụ nữ bị cưỡng hiếp vẫn phải đi tù

Thứ 2, 22/07/2013 | 13:04
Một phụ nữ người Na Uy đã quyết định lên tiếng khi bị kết án 16 tháng tù giam vì tội quan hệ tình dục trái pháp luật. Trước đó, cô đã trình báo với cảnh sát việc cô bị đồng nghiệp cưỡng hiếp.

Cô gái 16 tuổi 'tố' bị nhà sư cưỡng hiếp nhiều lần

Thứ 5, 18/07/2013 | 21:29
Ở chùa thì ổng ăn chay, nhưng mỗi khi đi với cháu thì ổng đều ăn thịt, uống bia đến say rồi đưa cháu vào khách sạn ép buộc cháu quan hệ tình dục.

Cưỡng hiếp bé 11 tuổi vì quan hệ vợ chồng 'trục trặc'

Thứ 5, 18/07/2013 | 10:02
Khi bị bắt, gã yêu dâu xanh bệnh hoạn khai rằng, do quan hệ vợ chồng không hòa hợp, hắn đã nảy sinh ý đồ cưỡng hiếp bé gái 11 tuổi.

Khủng hoảng vì bị anh trai cưỡng hiếp đến có thai

Thứ 3, 16/07/2013 | 20:20
Trong lúc cháu dọn dẹp gần xong tự dưng có ai đó ôm lấy cháu rồi thở vào cổ cháu. Cháu sợ quá định la lên thì anh cháu lên tiếng nói là anh cháu. Cháu không la nữa, thì anh cháu đột ngột lấy tay bịt mồm cháu, sau đó đè cháu xuống cái phản bình thường dùng để ăn cơm. Cháu sợ quá giãy giụa và kêu nhưng bố mẹ cháu say quá nên không ai nghe thấy gì. Anh ấy cứ thế lột hết đồ của cháu ra sau đó cưỡng hiếp cháu.

Chuyện ở vùng đất nam giới bị phụ nữ cưỡng hiếp

Thứ 2, 15/07/2013 | 17:25
Tại Zimbabwe, tình trạng phụ nữ bị quấy rối tình dục và cưỡng hiếp xảy ra tương đối nhiều và không còn là hiện tượng lạ lẫm. Tuy nhiên, thông tin về ba người phụ nữ bị cảnh sát nước này bắt giữ và bị cáo buộc đã gây ra các hành vi bắt cóc, tấn công, cưỡng hiếp và cướp tinh dịch đối với 17 nạn nhân nam giới đã khiến người dân Zimbabwe cũng như dư luận khắp nơi vô cùng bàng hoàng.

Bé gái 11 tuổi quyết giữ thai sau khi bị cưỡng hiếp

Thứ 5, 11/07/2013 | 10:58
Tổng thống Chile Sebastian Pinera đã gây ra một làn sóng tranh cãi khi nói rằng việc bé gái 11 tuổi có bầu vì bị cưỡng hiếp nhưng đã quyết định tiếp tục mang thai và sinh con cho thấy "sự chín chắn và trưởng thành".
Cùng chuyên mục

Bộ đội biên phòng Hà Tĩnh giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:37
Lực lượng Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh vừa hỗ trợ giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị dụ dỗ lừa bán sang nước ngoài.

Đồng Nai: Cảnh báo thủ đoạn của tội phạm lừa đảo trên không gian mạng

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:12
 Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai kêu gọi người dân cảnh giác với tội phạm lừa đảo trên không gian mạng.

Mức án nghiêm khắc cho gã thợ xây sát hại anh họ rồi lẩn trốn suốt 24 năm

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:47
Đàm Xuân Chí với bị hại là anh em họ, chỉ vì có mâu thuẫn mà Chí nảy sinh hành vi giết người. Sau khi gây án, Chí đã bỏ trốn suốt 24 năm mới bị bắt.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.

Khởi tố 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:48
Ngày 23/4, Công an huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can với 2 đối tượng trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia.
     
Nổi bật trong ngày

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.