Người dân hoảng hốt phát hiện tài xế taxi bị sát hại trên đường vắng

Người dân hoảng hốt phát hiện tài xế taxi bị sát hại trên đường vắng

Thứ 3, 19/07/2016 | 09:07
0
Người dân xã Hòa Nhơn (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) hoảng hốt khi phát hiện thi thể tài xế hãng taxi T.S nằm trên đường, sau khi bị kẻ gian sát hại rạng sáng 19/7.

Sáng ngày 19/7, đại diện công an xã Hòa Nhơn (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, khi một tài xế taxi của hãng T.S bị sát hại dã man trên đoạn đường vắng.

Theo thông tin PV báo Người Đưa Tin nắm được, vào khoảng 2h cùng ngày, một tài xế xe tải chở đất và người dân đi đường phát hiện thi thể một người đàn ông nằm chết trên đường. Dọc hai bờ đường nhiều vệt máu, cách đó không xa là chiếc xe taxi của người này. Nhiều người đoán định, nạn nhân mở cửa taxi tháo chạy trốn nhằm kêu cứu nhưng sau đó bị gục giữa đường.

Pháp luật - Người dân hoảng hốt phát hiện tài xế taxi bị sát hại trên đường vắng

Hiện trường nơi xảy ra vụ tài xế xe taxi bị sát hại dã man lúc rạng sáng 19/7.

Nhận được thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Đà Nẵng, Công an huyện Hòa Vang và chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vào sáng cùng ngày để phong tỏa hiện trường và khám nghiệm tử thi.

Vụ việc thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi. Đến 8h sáng cùng ngày, hiện trường vụ án vẫn chưa được giải tỏa.

Theo nhận định ban đầu, tài xế taxi chết khoảng 1h30 rạng sáng 19/7, trên người có nhiều vết đâm. Nạn nhân hơn 40 tuổi, quê ở Bắc Kạn, đã có vợ và 2 con gái. Đoạn đường xảy ra vụ giết người nằm đoạn đường bê tông liên thôn giáp ranh giữa 2 thôn Phước Hậu và thôn Phước Hưng (xã Hòa Nhơn).

Một điều tra viên cho biết ,khoảng 10 phút trước khi xảy ra vụ án mạng, một người làm chứng cho biết chiếc taxi này có đỗ ở một cây xăng gần hiện trường.

Nguyên nhân vụ giết người được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật .

Anh Tuấn

Ads Vitamin Genki + giúp trẻ phát triển chiều cao, bổ sung dinh dưỡng phòng bệnh tốt nhất trong mùa hè

Ads Hàng nghìn

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.