Người dân không nhận bồi thường từ vị công an xã đá bay thau cá

Người dân không nhận bồi thường từ vị công an xã đá bay thau cá

Mai Văn Cường
Thứ 2, 09/10/2017 | 10:45
0
Sau tổ chức xin lỗi, UBND xã Quảng Điền, huyện Krông Ana đã thống kê thiệt hại mà Trưởng Công an xã gây ra để bồi thường. Qua thương lượng, tất cả người dân đều không chịu nhận bồi thường.

Sáng 9/10, ông Võ Vinh, Chủ tịch UBND xã Quảng Điền, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk cho biết, UBND xã đã tổ chức gặp gỡ những người dân bị thiệt hại tài sản do ông Lê Tấn Thịnh, Trưởng Công an xã đá để thương lượng, thống kê và bồi thường.

"Theo thống kê, Trưởng Công an xã đã gây thiệt hại cho 5 người dân gồm: 1 cái cân, thau, khoảng 1kg cá, ghế, chuối, hoa… Qua thương lượng, tất cả người dân đều không chịu nhận bồi thường vì thiệt hại không lớn và tự nhận một phần lỗi do mình”, ông Vinh nói.

Cũng theo ông Vinh, sau khi xảy ra sự việc, UBND xã đã cử cán bộ xuống khu vực chợ Điện Bàn kẻ vạch sơn để tránh tình trạng người dân lấn chiếm lòng lề đường. Đồng thời, cử cán bộ thường xuyên kiểm tra để nhắc nhở các tiểu thương lấn chiếm.

Xã hội - Người dân không nhận bồi thường từ vị công an xã đá bay thau cá

Trưởng Công an xã đá bay thau cá của người dân.

Như đã đưa tin, trước đó, ngày 3/10, trên mạng xã hội đăng tải clip ông Lê Tấn Thịnh cùng lực lượng Công an xã Quảng Điền đã tiến hành dẹp lòng lề đường khu vực chợ Điện Bàn. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, ông Thịnh đã đá bay các thau cá, thúng rau, đập ghế của người dân lấn chiếm lòng lề đường để buôn bán.

Sau khi được đăng tải, clip đã thu hút hàng nghìn lượt xem chia sẻ và có nhiều ý kiến bức xúc của người dân về hành động phản cảm của vị Trưởng Công an xã.

Xã hội - Người dân không nhận bồi thường từ vị công an xã đá bay thau cá (Hình 2).

Ông Thịnh gửi lời xin lỗi đến người dân khi có hành động không đúng mực.

Ngày 5/10, UBND xã Quảng Điền đã tổ chức buổi xin lỗi công khai các tiểu thương, người bán hàng tại chợ Điện Bàn.

Tại buổi xin lỗi, ông Vinh đã thay mặt UBND xã Quảng Điền gửi lời xin lỗi đến người dân khi có hành động phản cảm, thiếu chuẩn mực của cán bộ xã. Bên cạnh đó, ông Thịnh cũng gửi lời xin lỗi đến bà con buôn bán tại chợ Quảng Điền.

Đắk Lắk: Trưởng Công an xã đá thau, đập ghế xin lỗi người dân

Thứ 5, 05/10/2017 | 14:43
Sau khi dư luận phản ánh hành động đá thau, đập ghế của vị Trưởng Công an xã, UBND xã Quảng Điền đã tổ chức buổi họp xin lỗi công khai đến người dân.

Công an huyện làm việc với Trưởng Công an xã đá thau, đập ghế của dân

Thứ 4, 04/10/2017 | 14:37
Tổ công tác của Công an huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) đã làm việc với vị Trưởng Công an xã Quảng Điền về hành động đá thau cá, đập ghế của người dân khi đi dọn dẹp vỉa hè.

Trưởng công an xã đá thau cá của dân: Cách xử lý sai về quy trình

Thứ 4, 04/10/2017 | 13:00
Người đá thau cá của người bán hàng rong để dọn dẹp vỉa hè là ông Lê Tấn Thịnh, Trưởng Công an xã Quảng Điền, huyện Krông Ana, Đắk Lắk.
Cùng tác giả

Xử lý 1 cơ sở giết mổ đang bơm nước vào bụng bò trước khi giết mổ

Chủ nhật, 09/08/2020 | 09:32
Sau khi phát hiện 1 cơ sở giết mổ đang bơm nước vào bụng bò, cơ quan công an đang tiến hành củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Người dân Đắk Lắk quyên góp rau gửi tâm dịch Đà Nẵng

Thứ 7, 08/08/2020 | 18:48
Để chia sẻ những khó khăn của người dân ở vùng dịch, chị Nguyễn Thị Thái Thanh đứng ra kêu gọi người dân Đắk Lắk quyên góp rau gửi ra Đà Nẵng.

Cách ly y tế theo dõi Covid-19, một thí sinh được xét đặc cách tốt nghiệp THPT

Thứ 7, 08/08/2020 | 16:40
Sau khi đi du lịch từ Đà Nẵng về, một thí sinh có biểu hiện sốt và được cách ly y tế theo dõi Covid-19 nên được xét đặc cách tốt nghiệp THPT.

Đưa hai công dân nhập cảnh trái phép từ Campuchia vào Việt Nam đi cách ly

Thứ 7, 08/08/2020 | 14:57
Quá trình tuần tra tại khu vực biên giới, lực lượng biên phòng phát hiện hai công nhân nhập cảnh trái phép vào Việt Nam từ Campuchia.

Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk thăm, tặng quà cho lực lượng y tế, cán bộ làm việc tại khu cách ly

Thứ 6, 07/08/2020 | 19:14
Để động viên lực lượng y tế, các cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm làm công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các khu cách ly tập trung, Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk đã cùng đoàn công tác của tỉnh đến thăm, tặng quà.
Cùng chuyên mục

Bộ trưởng Bộ TT&TT: Bình Định muốn đi đầu phải đi đầu về cái mới

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:06
Bình Định muốn đi đầu thì phải đi đầu về cái mới, xây dựng các cơ sở hạ tầng mới, hiện đại hoá

Tuyên bố bất ngờ của Lầu Năm Góc về nguy cơ leo thang ở Ukraine

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:11
Bình luận của Tướng CQ Brown được đưa ra khi ông đề cập đến khả năng chuyển giao tên lửa đạn đạo chiến thuật ATACMS từ Mỹ cho Ukraine.

Rà soát, điều chỉnh quy hoạch tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:05
Tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu nếu được đầu tư xây dựng kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong phát triển giao thông vận tải khu vực Đông Nam Bộ.

Ban quản lý dự án Giao thông Quảng Ngãi có giám đốc mới

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:48
Sáng 29/3, UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ công bố quyết định điều động và bổ nhiệm Giám đốc Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh.

Quyền Chủ tịch nước: Cần những cái tích cực lấn át tiêu cực

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Việc biểu dương khen thưởng không được làm hình thức. Phải khen thật, đúng người, tạo sức lan tỏa lay động trong xã hội.