Người đàn ông 'ăn nằm' với ba thế hệ

Người đàn ông 'ăn nằm' với ba thế hệ

Thứ 4, 02/01/2013 | 14:05
0
Chiêu Vũ Đế Lưu Thông là ông vua nhà Hán Triệu. Theo luật lệ của người Hung Nô, khi người cha chết, các bà vợ của cha đều thành mẹ của con trai. Nhưng sau khi nối ngôi, để có thể chiếm đoạt những phi tần của cha mình, Lưu Thông cho sửa luật thành: “Khi cha chết thì vợ cha thành vợ con”.

Bất chấp sự phản đối của các đại thần, vị vua này mặc sức hành lạc với những người mẹ kế xinh đẹp.

Một lần, Lưu Thông đến nhà Lưu Diệu, em con chú và cũng là quan trong triều. Lưu Thông nhìn thấy hai người con của Diệu là Lưu Anh, Lưu Nga nhan sắc tuyệt trần, liền hạ lệnh bắt đưa hai cô cháu này nhập cung, dù Lưu Diệu hết lẽ can ngăn. Để hợp thức hóa, ngày hôm sau Lưu Thông đã cho sửa luật cấm lấy người trong họ của người Hung Nô thành “người trong gia tộc có thể lấy nhau”.

Lạ & Cười - Người đàn ông 'ăn nằm' với ba thế hệ

Sau đó, cũng dựa vào “quy định” này, Lưu Thông còn đưa cả bốn đứa cháu gái của Diệu vào cung. 

Theo vai vế, bốn cô này phải gọi Lưu Thông bằng ông bác. Vì thế, Lưu Thông nổi danh trong sử sách về chuyện ba thế hệ cùng chung giường với vua. Thậm chí, sau đó, Lưu Thông còn phong cho Lưu Anh, con gái của Lưu Diệu, cũng tức là cháu gái của mình làm Hoàng hậu bất chấp sự ngăn cản của các đại thần.

Hồng Hoa

Vị hoàng đế trẻ tuổi dâm loạn bậc nhất Trung Quốc

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
Sau khi nắm rõ tình hình, Phùng Tiểu Liên nghĩ ra một cách để giúp chủ nhân của mình, đó là để Mục Hoàng hậu đem mình tới dâng cho Hoàng đế.

Chuyện người đàn ông 'yêu' mẹ kế

Chủ nhật, 30/12/2012 | 22:28
Không ít những vị vua đã cậy vào quyền lực tột đỉnh của mình mà gây ra những chuyện loạn luân tai tiếng tới ngàn năm…

Bi kịch yêu đương của ba nữ nhân sắc nước hương trời xứ Việt

Chủ nhật, 30/12/2012 | 18:18
Sinh ra trong gia đình hoàng tộc, cứ tưởng cuộc sống, tình yêu luôn là màu hồng... nào ngờ có những nàng công chúa lại quá bất hạnh. Sử sách chép rằng, trong số ba công chúa của Vua Đinh Tiên Hoàng (trừ Minh Châu và Phất Ngân) thì Phất Kim mang số phận tủi buồn nhất. Cô được vua cha sắp xếp gả cho sứ quân hàng đầu dòng dõi quý tộc Ngô Nhật Khánh nhằm thu phục dưới trướng.