Người đàn ông chết bí ẩn sau khi bạn trai đến chơi

Người đàn ông chết bí ẩn sau khi bạn trai đến chơi

Thứ 2, 08/06/2015 | 11:14
0
Sau khi nam thanh niên lạ mặt đến chơi nhà anh Thành, nạn nhân được hàng xóm phát hiện tử vong với vết bầm tím trên cổ.

Cái chết bí ẩn của người đàn ông độc thân

Sáng ngày đầu tháng 10 năm 2014, người dân phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) đã bàng hoàng khi phát hiện anh Trần Trường Thành (còn gọi là Vũ, SN 1973, tổ 44, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà) bị giết dã man.

Người đầu tiên phát hiện vụ việc kinh hoàng là chị Trần Thị Kim Phượng (em gái của anh Thành). Buổi tối hôm phát hiện sự việc, thấy cửa cổng không khóa nên chị nghĩ anh trai đi đâu vội không khóa cửa nên đã tiện tay bấm khóa rồi ra về.

Pháp luật - Người đàn ông chết bí ẩn sau khi bạn trai đến chơi

Chân dung đối tượng Hậu và hiện trường xảy ra vụ án mạng

Sáng hôm sau đi qua, chị Phượng giật mình khi thấy tình trạng khóa vẫn như tối qua mình nhìn thấy nên đã linh tính có chuyện chẳng lành. Chị vội vàng đi vào nhà gọi cửa mà không thấy ai trả lời.

Ngay sau đó, chị Phượng đã cùng hàng xóm vào kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân nằm trên giường, thi thể lạnh ngắt, chân co quắp nên khẩn trương báo công an.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng ngay sau đó có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Qua khám nghiệm, anh Thành được xác định đã tử vong trước đó 10 tiếng, cổ có một vết bầm tím, tủ đựng đồ bị cạy, đồ đạc xáo trộn.

Đặc biệt, chiếc nhẫn bạch kim, dây chuyền vàng mà nạn nhân vẫn đeo và chiếc xe tay ga đã biến mất.

Xác định được đây là một vụ giết người, cướp tài sản nên cơ quan công an đã khẩn trương lên kế hoạch khẩn trương điều tra, truy tìm hung thủ, trấn an sự hoang mang của người dân.

Tuy nhiên, nạn nhân là người sống một mình, là người đồng tính và cho vay nặng lãi nên rất nhiều mối quan hệ phức tạp, gây không ít khó khăn trong quá trình điều tra.

Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.