Người đàn ông lực lưỡng chết tức tưởi vì một con ruồi trâu

Người đàn ông lực lưỡng chết tức tưởi vì một con ruồi trâu

Thứ 6, 26/07/2013 | 10:53
0
Andy Batty năm nay 48 tuổi, là người cha của 4 đứa con, đã chết tại chỗ vì vết cắn của một con ruồi trâu. Đây được coi là trường hợp hi hữu chưa từng có trên thế giới.

Được biết trước đó, Andy đã giúp con gái Catherine của mình chăm sóc con ngựa và bị một con ruồi trâu cắn vào tay. Ông đã bị sốc phản vệ do vết cắn và chết ngay lập tức tại hiện trường.

Lạ & Cười - Người đàn ông lực lưỡng chết tức tưởi vì một con ruồi trâu

Ông Andy qua đời ngay sau khi khi chăm sóc ngựa cho con gái và bị một con ruồi trâu cắn

Tiến sĩ Ewan tại bệnh viện Addenbrooke ở Cambridge - chuyên nghiên cứu về động vật học cho biết: "Con người bị ruồi trâu cắn rất phổ biến vào thời điểm này trong năm. Tuy nhiên, ruồi trâu cắn thường chỉ xảy ra các nhiễm trùng thứ cấp, nó sẽ tạo ra những vết sưng đỏ và dần phát triển. Tất cả các trường hợp đều có đủ thời gian để chưa trị và qua khỏi. Vì vậy, việc sốc phản vệ của ông Andy là trường hợp chưa từng có trên thế giới và rất bất thường".

Lạ & Cười - Người đàn ông lực lưỡng chết tức tưởi vì một con ruồi trâu (Hình 2).

Trường hợp sốc phản vệ của ông chưa từng có trên thế giới

Ruồi trâu là loài côn trùng thường xuyên tấn công con người và vết cắn của chúng có thể gây bệnh hay kí sinh trùng lây lan. Ruồi trâu cắn thường ngứa và nổi đỏ trong vài phút. Các bác sĩ khuyến cáo người dân phải giữ cho vết cắn sạch bởi nếu vi khuẩn xâm nhập vào da, có thể tạo ra phản ứng dị ứng, trong trường hợp rất hiếm có thể gây ra viêm mô tế bào, nhiễm trùng mô mềm.

Lạ & Cười - Người đàn ông lực lưỡng chết tức tưởi vì một con ruồi trâu (Hình 3).

Ruồi trâu thường tấn công con người, trong đa số trường hợp, nó thường gây ra vết sưng đỏ và ngứa.

Ông Andy trước kia làm trong một công ty kĩ thuật cảng địa phương. Đồng nghiệp cũng rất bất ngờ về cái chết đột ngột của ông: "Ông là một người to lớn và có sức khỏe tốt, bê vác được rất nhiều vật nặng. Chúng tôi không thể tin rằng một con ruồi nhỏ có thể giết được người đàn ông lực lưỡng đó".

An Nguyên

Một phụ nữ tử vong ngay sau khi truyền dịch

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
Bệnh nhân đóng gần 9 triệu đồng để được chỉ định truyền 3 chai dịch, làm điện tâm đồ và một số thao tác khác, sau đó tử vong.

Cây nhãn bỗng nhiên chết đứng sau khi “mọc chữ của giời”?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
Những ngày gần đây, người dân ở huyện Đô Lương (Nghệ An) xôn xao truyền tai nhau câu chuyện về một cây nhãn bí ẩn bỗng dưng chết đứng sau khi trên mình “mọc” ra dòng chữ lạ. Những ký tự này được người ta nhận định giống chữ Hán, nhưng hiện tại chưa ai đọc được.