Người đàn ông đánh dập môi cô gái sau khi cự cãi với CSGT là ai ?

Người đàn ông đánh dập môi cô gái sau khi cự cãi với CSGT là ai ?

Thứ 4, 09/09/2015 | 11:48
0
Thông tin từ Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị này đã tạm đình chỉ 3 CSGT liên quan đến vụ một cô gái bị đánh dập môi sau khi cự cãi với CSGT.

Vụ việc cô gái tên H.A bị một người lạ lặt đánh dập môi sau khi cô này cự cãi với CSGT đang gây xôn xao dư luận trong và ngoài tỉnh Đồng Nai. Nhiều người nhận ra người đàn ông lạ mặt có xô xát với cô gái là ai.

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì người đàn ông lạ mặt mặc chiếc áo hồng tên là Phạm Minh T. (35 tuổi, ngụ ấp 1, xã Long An, huyện Long Thành, Đồng Nai). Hiện T. đang sống với mẹ và vợ tại ấp 1, xã Long An. Hàng ngày, T. hành nghề chạy xe ôm kiếm sống.

Pháp luật - Người đàn ông đánh dập môi cô gái sau khi cự cãi với CSGT là ai ?

Phạm Minh T.

“T. hiện đang hành nghề xe ôm. Hàng ngày T. đi theo các tổ CSGT làm nhiệm vụ trên quốc lộ 51. Nếu người vi phạm giao thông bị bắt mà cần về nhà để lấy giấy tờ bổ sung cho công an thì T. sẽ chở về”, một cán bộ xã Long An cho biết.

Theo một cán bộ xã Long An, tại địa phương, T. thuộc thành phần “lấc xấc”, thường nhậu nhẹt và gây gổ với người khác. Bản thân T. từng bị xử phạt hành chính một lần về tội đánh nhau.

Chiều 8/9, chúng tôi gọi điện cho T. để hỏi về việc chị A. tố bị T. đánh dập môi. Ban đầu T. chối và hỏi lại "đánh hồi nào, với tầm vóc của tôi mà đánh thì ai chịu nổi".

Khi chúng tôi nói lại lời của chị A. đăng tải trên facebook, nghe xong T. nói đang bận lắm, nói chuyện sau. Chúng tôi hỏi T. hôm đó anh có mặt tại tổ CSGT để làm gì? T. hỏi lại nếu tôi nói anh chị có tin không rồi dừng liên lạc.

Pháp luật - Người đàn ông đánh dập môi cô gái sau khi cự cãi với CSGT là ai ? (Hình 2).

Cô gái H.A nói mình bị đánh dập môi

Như tin đã đưa, trước đó, vào trưa ngày 5/9, một cô gái tên H.A đã đăng tải một bài viết và đoạn clip dài khoảng 31 giây ghi lại cảnh một cô gái (được coi là nhân vật đăng tải đoạn clip lên mạng) sau khi hỏi một CSGT về mức phí xử phạt thì bị một người đàn ông mặc thường phục, đứng gần khu vực chốt chặn tuần tra của CSGT t

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.