Người đàn ông đào bới tìm nhẫn cưới giữa 20 tấn rác

Người đàn ông đào bới tìm nhẫn cưới giữa 20 tấn rác

Chủ nhật, 11/12/2022 | 14:00
0
Không biết những chiếc nhẫn được vợ gói bên trong, người chồng đã ném chiếc khăn ăn vào thùng rác rồi mang đến trạm trung chuyển.

Anh Kevin Butler tại bang California (Mỹ) mới đây đã chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười mà mình gặp phải.

Cụ thể, sáng 23/11, anh Butler đã ném nhầm nhẫn kim cương của vợ mình vào thùng rác. Vợ anh, chị Cindy, đã làm sạch nhẫn đính hôn và nhẫn cưới - những chiếc nhẫn mà hai vợ chồng vừa chỉnh sửa nhân dịp kỷ niệm 32 năm ngày cưới - rồi gói chúng trong một chiếc khăn ăn để hong khô trên bếp.

Không biết những chiếc nhẫn được gói bên trong, Butler đã ném chiếc khăn ăn vào thùng rác rồi mang đến trạm trung chuyển rác, nơi rác sinh hoạt và thương mại được thu gom và phân loại.

“Đó là thực sự là cơn ác mộng khi bạn đang làm việc nhà và sau đó nhận ra rằng mình có thể đã phạm phải sai lầm lớn khi lỡ vứt bỏ một thứ quan trọng”, Butler kể lại.

Theo lời của Butler, vài giờ sau khi anh đổ rác, vợ của anh đã không thể tìm thấy nhẫn cưới mà cô đã làm sạch trước đó và tháo ra để trên bàn.

Việc này khiến Butler nhận ra rằng mình có thể đã mắc sai lầm. “Tôi khá chắc chắn là tôi đã ném nó đi và tôi khá run sợ”, người đàn ông kể lại.

Khoảng 3 giờ sau khi vứt rác, Butler vội vã đến trạm trung chuyển rác. Biết rằng cơ hội tìm thấy những chiếc nhẫn là rất nhỏ, nhưng anh vẫn thử. Anh đã nhờ người quản lý kiểm tra lại camera giám sát vào thời điểm anh đến đó.

“Thật điên rồ khi anh ấy nói rằng muốn tìm lại chiếc nhẫn trong bãi trung chuyển”, người quản lý cho biết. Song thông cảm với tình cảnh của Butler, người quản lý vẫn nhận lời giúp đỡ.

Đời sống - Người đàn ông đào bới tìm nhẫn cưới giữa 20 tấn rác

Kevin Butler (trái) và nhân viên giám sát trạm quản lý chất thải.

May mắn, chiếc xe chứa túi rác của nhà anh Butler vẫn chưa rời khỏi địa điểm để đến lò đốt rác và cuộc tìm kiếm bắt đầu. Một số nhân viên đã đến giúp đỡ anh. Họ đeo găng tay, đào vào trong xe rác, đồng thời sử dụng máy xúc để dọn bớt vật cản và xác định được mục tiêu khi nhìn thấy vài nhánh cần tây nhô ra khỏi túi.

Anh Butler giải thích: "Tôi biết chúng tôi đã tìm đúng túi rác. Chúng tôi xé nó ra và kiểm ra cẩn thận mọi thứ bên trong”. Anh cũng cho biết thêm rằng cả nhóm đã sàng lọc tổng cộng 20 tấn rác chứa trong xe.

Như một phép màu, cuối cùng Butler cũng đã tìm thấy nhẫn cười của mình trong hơn 20 tấn rác.

“Thật giống như mò kim đáy bể”, anh Butler chia sẻ, đồng thời cho biết rất phấn khởi khi đã tìm thấy những chiếc nhẫn kim cương (tổng cộng khoảng 2,5 carat).

Minh Hoa (t/h)

Hi hữu máy bay hạ cánh lộn ngược xuống bãi biển

Thứ 7, 19/11/2022 | 21:40
Đoạn video cho thấy một chiếc máy bay lộn ngược trên một bãi biển ở Florida, Mỹ sau một vụ tai nạn và viên phi công bước ra ngoài mà không hề hấn gì.

Hi hữu chuyện em gái chú rể làm đám cưới cùng cô dâu

Thứ 7, 22/10/2022 | 08:30
Đám cưới của cặp cô dâu chú rể tại An Huy đã gặp một sự cố bất ngờ dẫn đến việc em gái chú rể phải đóng thế vai của anh trai để đón cô dâu về nhà.

Hi hữu bệnh nhân vừa mổ não vừa thổi kèn saxophone suốt 9 giờ đồng hồ

Chủ nhật, 16/10/2022 | 09:10
Người đàn ông trải qua ca phẫu thuật não phức tạp trong tình trạng không những tỉnh táo mà còn thổi kèn saxophone suốt 9 giờ đồng hồ.

Hi hữu nam thanh niên tự nhét ly inox vào hậu môn

Thứ 4, 12/10/2022 | 13:00
Nam thanh niên nhập viện trong tình trạng đau bụng dữ dội, trực tràng chảy máu. Kết quả chụp phim cho thấy có một chiếc ly nằm bên trong cơ thể bệnh nhân.
Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.