Người đàn ông dọa giết Taylor Swift đã bị bắt

Người đàn ông dọa giết Taylor Swift đã bị bắt

Thứ 5, 11/07/2013 | 10:53
0
Người đàn ông 28 tuổi này đã bị bắt trong buổi diễn của Taylor Swift ở Pittsburgh, sau khi bị cáo buộc dọa giết nữ ca sỹ nhạc đồng quê này và coi nữ ca sỹ trẻ này là dấu hiệu của quỷ sa tăng.

Sự kiện - Người đàn ông dọa giết Taylor Swift đã bị bắt

Người đàn ông này là một người hâm mộ điên khùng của Taylor Swift. Những hành động hâm mộ tiêu cực của anh chàng chính là nguyên nhân dẫn đến việc anh ta phải đối mặt với tòa án trong thời gian tới.

Người đàn ông 28 tuổi này đã bị bắt khi đang xem buổi diễn của của Taylor Swift tại Heinz Field, hôm thứ 7 vừa rồi. Trước đó, người đàn ông này đã dọa giết Taylor trên Facebook và gọi cô là ca sỹ của Quỷ sa tăng.

Sự kiện - Người đàn ông dọa giết Taylor Swift đã bị bắt (Hình 2). 

Người đàn ông này đã viết trên Facebook: “Taylor Swift phải chết và chết.” Sau đó, Heinz Field đã tham gia buổi diễn của Taylor ở Heinz Field và mang theo nhiều poster. Trong đó, có một tấm poster ghi “Taylor Swif là Quỷ sa tăng”. Cảnh sát đã bắt người đàn ông này sau khi nhận được thông tin từ các nhân viên an ninh

Theo các nguồn tin, Joseph đã trở nên vô cùng kích động khi bị cảnh sát bắt giữ. Người đàn ông này đã nói: “Taylor Swift là Quỷ sa tăng. Cô sẽ 6.000 tuổi vào ngày thứ 6 và sẽ đem cái chết đến vào hôm đó. Vì vậy mà Taylor Swift rất nguy hiểm”. 

 Sự kiện - Người đàn ông dọa giết Taylor Swift đã bị bắt (Hình 3).

Hiện tại, Joseph bị giam giữ tại nhà tù quận Allegheny vì tội xâm nhập trái phép và chống đối người thi hành công vụ. Người đàn ông này sẽ được kiểm tra rối loạn tâm thần trước khi đưa ra tòa án. 

Hồi tháng 5, người đàn ông này cũng thú nhận, anh đã cố gắng để bơi đến ngôi nhà ở bãi biển của Taylor ở đảo Rhode. Fan hâm mộ bị ám ảnh này nói rằng, anh ấy làm vậy vì muốn thể hiện tình yêu với Taylor. Tuy nhiên, anh đã phải bơi trở lại khi phát hiện ra đội an ninh của Taylor có mặt ở ngôi nhà. 

Sự kiện - Người đàn ông dọa giết Taylor Swift đã bị bắt (Hình 4).

Lê Anh

Một nữ ca sĩ Việt bị truy thu thuế 1 tỷ 254 triệu đồng

Thứ 5, 11/07/2013 | 10:12
Trong số 5 nghệ sĩ Việt bị truy thu thuế, có một nam ca sĩ đang nổi tiếng trong vai trò ban giám khảo của nhiều game show nổi tiếng.

Show diễn thời trang khỏa thân trên tàu điện ngầm

Thứ 5, 11/07/2013 | 10:07
Các người mẫu gần như khỏa thân và biểu diễn trên con tàu điện ngầm đang lao vun vút trong show thời trang quái dị Berlin Fashion.

Kanye West nổi giận vì MV 'trần như nhộng' bị rò rỉ

Thứ 4, 10/07/2013 | 20:15
Video 'Black Skinhead' trong đó có cảnh Kanye “trần như nhộng” đã bị rỏ rỉ. Vụ việc ngoài ý muốn này đang khiến chàng ta phát điên.