Người đàn ông nặng hơn 3 tạ đã giảm được 168 kg

Người đàn ông nặng hơn 3 tạ đã giảm được 168 kg

Thứ 5, 09/03/2017 | 07:18
0
Paradiso, người Mỹ từng nặng 312 kg, sau quá trình nỗ lực giảm cân, anh đã giảm được 168 kg.

Bất cứ ai đã từng cố gắng giảm cân do béo phì đều phải kiên trì thực hiện chế độ ăn uống khoa học và tập luyện để duy trì trọng lượng cơ thể sau khi giảm cân của mình. Nhưng đối với Sal Paradiso (Florida, Mỹ) dù đã giảm được 168 kg nhưng việc giảm cân không phải là phần khó nhất, mà lớp da dư thừa sau đó mới là điều anh cần quan tâm.

Dậy sóng mạng - Người đàn ông nặng hơn 3 tạ đã giảm được 168 kg

 Sal paradiso trước và sau khi giảm cân thành công

Hiện tại, lớp da dư thừa trên cơ thể anh đang nặng đến 36 kg.

Paradiso cho biết anh mắc chứng bệnh khiến cơ thể không ngừng phát triển và ngày càng to lớn hơn. Anh thậm chí không biết chính xác cân nặng của mình bao nhiêu. Anh thấy mình ăn uống bao nhiêu cũng không đủ. Đã có lúc, cân nặng của anh lên đến 312 kg.

Khi còn ở độ tuổi ba mươi, Paradiso hầu như chỉ ở trong nhà mình và rất hiếm khi ra ngoài. Khi đó, anh dành phần lớn thời gian để tưởng nhớ về người cha quá cố của mình. Ông qua đời ở tuổi 42 do một cơn đau tim.

Paradiso nói rằng: "Tôi nhận ra rằng nếu tôi cứ tiếp tục như vậy, tôi sẽ không thể sống tiếp đến khi 40 tuổi".

Vì vậy, năm 2014, Sal Paradiso đã đưa ra quyết định: Anh phải ngừng ăn vặt, thực hiện một chế độ ăn giàu protein và bắt đầu đi bộ, tập bơi. Anh ghi lại những tiến bộ của mình trên trang Facebook cá nhân SalOdyssey và cuối cùng đã giảm được 114 kg. Sau đó, Paradiso chọn cách phẫu thuật giảm cân, giảm thêm 54 kg nữa.

Paradiso nói với trang 10 News rằng: "Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ giảm được số cân nặng như vậy. Tôi đã nghĩ rằng điều đó thật sự xa vời. Những gì bạn đang nhìn thấy ở đây là lớp da dư thừa sau khi tôi giảm cân".

Mặc dù hãng bảo hiểm đã chi trả cho việc phẫu thuật giảm cân của Paradiso nhưng không chi trả cho phẫu thuật để loại bỏ lớp da thừa được xem là một vấn đề về thẩm mỹ, mặc dù Paradiso bị kích thích da gây đau đớn, nhiễm trùng.

Paradiso cho biết thêm: "Những lớp da thừa còn lại là một lời nhắc nhở liên tục cho tôi về những nỗ lực giảm cân không ngừng và có được cơ thể như bây giờ”.

Xem thêm

>> Chuyện tình đẹp như mơ của chú rể Hàn Quốc với cô dâu Mỹ

>> Tại sao bạn chưa thành công?

Minh Châu (Theo Men's health)