Vợ ngoại tình, chồng mất mạng: Thám tử nên làm gì?

Vợ ngoại tình, chồng mất mạng: Thám tử nên làm gì?

Thứ 6, 16/08/2013 | 16:40
0
Người đàn ông ấy đến nhờ văn phòng thám tử tư Sài Gòn theo dõi xem vợ anh có lừa dối chồng ngoại tình không. Nào ngờ, bi kịch lớn nhất không chỉ là sự thật đắng lòng về vợ anh.

Khách hàng xấu số

Anh Hoàng Trần là quản lý cấp cao của một chuỗi khu nghỉ dưỡng có vốn đầu tư nước ngoài, công việc đòi hỏi anh phải liên tục di chuyển để theo dõi tình hình nên ít có thời gian bên vợ và cậu con trai mới bi bô tập nói.

Biết hoàn cảnh như vậy sẽ thiệt thòi cho vợ nên mỗi khi về nhà, anh đều quan tâm đến cô. Nhưng từ lúc nhận được cuộc điện thoại của người đàn ông lạ gọi đến nhà xin được gặp vợ mình, anh Hoàng Trần chưa kịp trả lời thì bên kia bỗng cúp máy. Hành động đó khiến anh cảm thấy nghi ngờ vợ, lại thêm bạn bè xóm bóng gió xa xôi, anhHoàng Trần quyết tâm tìm đến công ty thám tử tư Sài Gòn.

Nhiệm vụ đặt ra cho thám tử rất rõ ràng, trong khoảng thời gian anh đi công tác xa 15 ngày, theo dõi xem vợ anh Hoàng Trần có ngoại tình không. Chuyện này khá đơn giản.

Anh Hoàng trần đi vắng suốt, vợ anh lại biết quá rõ lịch trình nên cứ ung dung ở nhà, chẳng phải lén lút đi nơi khác. Sau 3 ngày theo dõi, thám tử thấy một người đàn ông ngày nào cũng ghé nhà anh Hoàng Trần và ở lại qua đêm, lại rất hay nựng nịu đứa bé.

Thám tử đặt ngay nghi vấn về đứa trẻ có phải là con của khách hàng mình là anh Hoàng Trần hay không nên thám tử tiếp tục xây dựng phương án tiếp cận cô vợ để xác minh.

Gia đình - Vợ ngoại tình, chồng mất mạng: Thám tử nên làm gì?

Vợ mình – con ai?

Thám tử tư vào vai nhân viên của một công ty viễn thông đến lắp cáp internet trong phòng ngủ cho nhà anh Hoàng Trần theo hợp đồng đã diễn ra trót lọt. Thực chất đó là gắn máy nghe lén. Cô vợ không nghi ngờ gì nên vẫn sinh hoạt như bình thường.

Qua cuộc nói chuyện giữa cô vợ và người tình, thám tử được biết ngay chính cô vợ cũng không thể xác định đứa bé là con ai. Cuối cùng, tình nhân của cô quyết định đưa đứa trẻ đi xét nghiệm ADN xem nó có phải là con mình không.

Một tuần sau, giữa vợ anh Hoàng Trần và tình nhân xảy ra trận cãi vã lớn khi anh ta biết chính xác đứa trẻ là con mình và muốn giành quyền nuôi nó. Nhưng cô kiên quyết phản đối vì anh không đủ điều kiện nuôi con, thêm nữa cô muốn che giấu sự thật này.

Sự thật đã phơi bày, thám tử cảm nhận được nỗi cay đắng của anh Hoàng Trần khi thông báo kết quả cho anh qua điện thoại. Anh nói hai ngày nữa sẽ về giải quyết việc gia đình và thanh lý hợp đồng với văn phòng thám tử.

Gia đình - Vợ ngoại tình, chồng mất mạng: Thám tử nên làm gì? (Hình 2).

Thám tử tư Sài Gòn theo dõi xem vợ anh có lừa dối chồng ngoại tình không.

Người đàn ông xấu số

Đã bốn ngày từ khi anh Hoàng Trần về đến thành phố như lời anh nói, thám tử vẫn chưa nhận được liên lạc gì từ anh, gọi điện thì ban đầu không thấy anh nghe máy, sau đó là tín hiệu ò í e… Nghi ngờ anh Hoàng Trần có dấu hiệu không muốn thanh lý hợp đồng, thám tử quyết định đến tận nhà anh để tìm hiểu.

Đến nơi, thám tử ngỡ ngàng hay tin anh Hoàng trần đã bị tai nạn giao thông và thiệt mạng ngay trên đường trở về thành phố. Theo lời những nhân viên y tế có mặt lúc đó, anh Hoàng Trần chỉ nói đi nói lại tên vợ anh mà không kịp trăng trối bất cứ điều gì.

Trước tình cảnh của người đàn ông bất hạnh và nỗi mất mát ập xuống gia đình anh Hoàng Trần, thám tử quyết định nói ra toàn bộ sự thật với bố mẹ anh Hoàng Trần để gia đình hiểu và cân nhắc những vấn đề liên quan đến vợ anh, cũng như đứa cháu nội mà bấy lâu nay họ cứ tưởng là con của anh Hoàng Trần

P.Sang

Bi kịch của người vợ thuê thám tử rình chồng

Thứ 2, 08/07/2013 | 11:52
Bà vợ nghi chồng đang quan hệ ngoài luồng với người yêu cũ bèn nhờ thám tử xác minh. Nhưng thực tế, ông xã không trăng gió với cô gái ấy mà lại có tới 3 nàng bồ khác cùng lúc.

Chuyện lạ: 'Đại gia' Sài Gòn thuê thám tử tìm… chó cưng

Thứ 3, 18/06/2013 | 11:27
Nạn trộm chó, cướp chó lộng hành, “khổ chủ” của những con vật đáng thương thường phải bỏ ra nhiều tiền để chuộc lại thú cưng. Dịch vụ thám tử tư tìm chó bị trộm cướp và đi lạc “ăn nên làm ra” khi đánh vào trúng tâm lý của “khổ chủ”.

Tên miền 'thám tử tư' được rao bán gần 70 ngàn USD

Thứ 5, 30/05/2013 | 16:58
Công ty thám tử Sài Gòn (T&T) được biết đến đang sở hữu các tên miền cực đẹp để chuyển nhượng cho cá nhân, công ty có nhu cầu sử dụng.

Khi phóng viên vào vai... thám tử

Thứ 3, 21/05/2013 | 15:27
Nghe các thám tử kể chuyện nghề, tôi cũng thấy thú vị và tò mò nên đề nghị được tham gia đi cùng một vụ xem sao. Sau một hồi đắn đo, suy nghĩ và đưa ra nhiều lý do, tôi đã thuyết phục được các anh gật đầu và một lần làm... thám tử tư.

Điều tra của thám tử tư: Ngoại tình còn kinh hơn gián điệp

Thứ 2, 13/05/2013 | 09:29
"Có hàng trăm hàng ngàn câu chuyện buồn vui trong nghề tác nghiệp điều tra xác minh của thám tử VS.T3_HP (Hải Phòng). Những câu chuyện kể ra thì buồn mà giữ lại thì đau lòng.

Những tình huống bi hài khi luật sư hành nghề thám tử

Thứ 3, 07/05/2013 | 07:39
Có thời gian khá dài theo chân các thám tử, PV Nguoiduatin.vn được tận mắt chứng kiến những chuyện bi hài và vô cùng ly kỳ hấp dẫn của nghề đặc biệt này.

Các đại gia trong con mắt nhà thám tử

Thứ 3, 08/01/2013 | 15:45
Một người mẹ quá bận rộn với việc kiếm tiền đến nỗi không còn nhớ ngày sinh của con trai mình, nghĩ rằng tiền sẽ giải quyết được mọi vấn đề…
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.