Người đẹp bán dâm Mỹ Xuân đối mặt ngày tước danh hiệu

Người đẹp bán dâm Mỹ Xuân đối mặt ngày tước danh hiệu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
– Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Nam Mê Kông cho biết, khi công an có kết luận chính thức vụ việc, phương án đưa ra sẽ là tước danh hiệu của Võ Thị Mỹ Xuân.

Sự kiện - Người đẹp bán dâm Mỹ Xuân đối mặt ngày tước danh hiệu

Võ Thị Mỹ Xuân khó giữ được danh hiệu Hoa hậu Nam Mê Kông 2009 của mình

Trả lời phỏng vấn trên Zing, ông Nguyễn Thanh Sơn, trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Nam Mê Kông (tên gọi khác là Người đẹp Sóc Trăng), cho biết, sẽ tước danh hiệu hoa hậu Nam Mê Kông 2009 của Võ Thị Mỹ Xuân (27 tuổi, quê Hậu Giang). Cách thức như thế nào thì sẽ có ý kiến của các thành viên Ban giám khảo. "Tôi bất ngờ sau khi biết hoa hậu Nam Mê Kông 2009 Võ Thị Mỹ Xuân tham gia đường dây mua bán dâm" - ông Sơn chia sẻ.

Sự kiện - Người đẹp bán dâm Mỹ Xuân đối mặt ngày tước danh hiệu (Hình 2).

Ông Nguyễn Thanh Sơn - Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Nam Mê Kông

Trước khi trở thành Hoa hậu, Mỹ Xuân đã trải qua thời thơ ấu khó khăn và vất vả, thậm chí có thời gian người đẹp đã từng phải đi bán vé số dạo để mưu sinh. Một số bài báo cũng đã từng nhắc đến chi tiết này, thậm chí còn khen Mỹ Xuân bản lĩnh và không bị dao động trước nhiều cám dỗ.

Cũng trên trang này, một thành viên trong ban giám khảo đồng thời cũng là nhà báo tên tuổi ở miền Tây cho biết, ông rất thất vọng khi hay tin người mà chính ông với hội đồng giám khảo đặt bút chấm điểm quyết định trao vương miện Người đẹp Sóc Trăng 2009 đã "bôi bẩn" vẻ đẹp của phụ nữ miền Tây. Với scandan này, Mỹ Xuân làm ảnh hưởng rất lớn đến các cuộc thi sắc đẹp vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Mỹ Xuân đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Nam Mê Kông năm 2009, nhưng khi nhắc đến người đẹp này, công chúng chỉ nhớ tới những shoot hình khoe thân đầy khêu gợi. Với những hình ảnh gần như khỏa thân trên giường cùng một số với bikini Mỹ Xuân cùng top model Anh Thư đã từng tham gia chụp bộ ảnh "Sự nóng bỏng Hawaii" với những màn nude khỏa thân phản cảm.

Trước đó, chiều 2/6, các trinh sát Đội 5, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM chia thành hai mũi. Một mũi trinh sát thứ nhất bất ngờ ập vào khách sạn Hà Phương Trang tại số 106 bis Nguyễn Văn Cừ (phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1). Tại đây, các trinh sát PC45 Công an TP.HCM bắt quả tang Lê Thị Yến Duy (SN 1990, quê Bến Tre. Hiện ngụ đường Gò Dầu, phường Tân Quý, quận Tân Phú TPHCM) cùng với Nguyễn Thị Minh Nhài (SN 1989, quê tỉnh Đồng Nai) đang thực hiện hành vi bán dâm.

Nói thêm, Nguyễn Thị Minh Nhài (có nghệ danh Ngọc Thúy) là người mẫu thời trang của Công ty Promotion Look và đã từng tham gia vai diễn trong bộ phim truyền hình 40 tập có tựa "Bước chân hoàn vũ" phát sóng trên kênh HTV9. Hai người đẹp này bị phát hiện đang bán dâm cho hai "tiểu gia chân đất" là ông T.V.T và Đ.V.M.

Thời điểm trên, mũi trinh sát thứ hai ập vào khách sạn Kim Linh ở số 116-118 Bùi Thị Xuân (phường Bến Thành, quận 1) và phát hiện "hot girl" Jenny Phương (tức Lê Thị Thúy Hường, SN 1993, ngụ đường Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1) và L.T.Hồng Duyên (SN 1987, sinh viên năm thứ nhất Trường Trung cấp nghề du lịch) đang bán dâm. "Tiểu gia" mua dâm hai người đẹp này là ông N.V.N và T.T.H.

Ngoài ra một người nữa bị điều tra hình sự về hành vi “mua bán dâm”, bị tạm giữ là người mẫu thời trang, diễn viên điện ảnh, Á khôi 3 cuộc thi Miss Shining Beauty Trần Thị Hoa (SN 1986, ngụ Q.Bình Thạnh). Trần Thị Hoa hoạt động trong làng giải trí với nghệ danh Thiên Kim. Người đẹp này bị cơ quan chức năng bắt vào chiều 4/6 nhưng đến tối cùng ngày đã được tại ngoại vì đang mang thai.

Cho đến nay, cơ quan công an đang điều tra hình sự đối với 5 người có liên quan đến đường dây mại dâm 2.500 USD.

Chi Mai