Người đẹp ma túy với độc chiêu mang bầu trốn án

Người đẹp ma túy với độc chiêu mang bầu trốn án

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
0
(Nguoiduatin) Khi con được 36 tháng là thị lại mang thai tiếp đứa khác để hoãn thi hành án.

“Xem mặt mà bắt hình dong”, có lẽ kinh nghiệm của người xưa không thể áp dụng với Phạm Thị Vy (SN 1978, xã Quế Bình, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam). Nhìn người phụ nữ có khuôn mặt ưa nhìn, dịu dàng, đằm thắm này không ai có thể ngờ rằng đó là một nữ quái từng buôn ma túy với nhiều thủ đoạn tinh vi, xảo quyệt. Dù học ít nhưng những mưu mô của Phạm Thị Vy thì thuộc loại cao thủ. Lợi dụng chính sách nhân đạo của Nhà nước, Phạm Thị Vy lên kế hoạch “sống chung với mang thai và ma túy” để kiếm tiền bất chính.

Pháp luật - Người đẹp ma túy với độc chiêu mang bầu trốn án

Cảnh sát bắt giữ các đối tượng buôn bán ma túy (ảnh minh họa)

Trai tứ chiếng gặp gái giang hồ

Dù sinh ra trong một gia đình nghèo nhưng là con út (nhà có 3 chị em) nên Phạm Thị Vy được cả nhà rất mực thương yêu, chiều chuộng. Tuy nhiên, chưa học hết lớp 4, Phạm Thị Vy đã tự ý bỏ học để được tự do, thoải mái rong chơi.

Điều này cũng bởi, do nhận thức nên với một gia đình thuần nông ở cái vùng quê nghèo thì nhiều khi chuyện học hành của con cái đối với họ không phải là chuyện lớn. Nên khi con không muốn đi học nữa để rong chơi cho thoải mái thì gia đình cũng không ngăn cấm. Vy càng lớn càng phổng phao, xinh đẹp. Bỏ ngoài tai những lời can ngăn, dạy dỗ của ông bà, cha mẹ, anh chị, Phạm Thị Vy dành toàn bộ thời gian của tuổi thơ cho việc đàn đúm, giao du với những đối tượng bất hảo. Ngay cả chọn chồng, Vy cũng chọn một gã đàn ông có “số má” ở địa phương.

Khi Vy lấy Phạm Văn Thanh, cả hai bên gia đình đều lo lắng, bởi họ nghĩ rằng “trai tứ chiếng gặp gái giang hồ” sẽ có kết cục không tốt đẹp. Nhưng rồi cũng chẳng ai khuyên được hai con người không sợ trời sợ đất này. Năm 19 tuổi, Phạm Thị Vy sinh con trai đầu lòng.

Cuộc sống trở nên khó khăn khi cả hai vợ chồng đều có "năng khiếu" tiêu tiền nhưng ngại lao động nặng nhọc. Cả hai luôn sôi sục ý nghĩ kiếm tiền sao cho nhanh nhất. Cuối cùng phương án được đôi vợ chồng này nhất trí là Vy ở nhà nuôi con để Phạm Văn Thanh lên huyện Phước Sơn đãi cát tìm vàng.

Mấy năm sau, từ bãi vàng trở về, Thanh đã trở thành đệ tử trung thành của tử thần ma túy. Phàm đã dính vào cái thứ bột trắng chết người ấy thì chẳng ai còn sức khỏe, tài sản cũng như hạnh phúc. Của cải trong nhà Thanh – Vy lần lượt đội nón ra đi. Vy hết cảnh ăn không ngồi rồi, chuyển sang buôn bán thịt cá, rau dạo mà người quê thường gọi là “chợ di động”. Những đồng tiền ít ỏi Phạm Thị Vy tích cóp được từ gánh hàng rau đều bị chồng "nướng" hết vào ma túy.

Chính vì thế hai vợ chồng chửi rủa, đánh đập nhau như cơm bữa. Có lần, vì không đưa tiền cho chồng mua thuốc thỏa mãn cơn nghiện, Vy bị anh ta đánh đập thậm tệ phải đi cấp cứu ở bệnh viện. Không chịu đựng được gã chồng nghiện ngập, Vy bụng mang dạ chửa dắt theo đứa con trai đầu bỏ đi. Sau đó ít lâu Vy nghe tin chồng mất mạng trên núi vì ma túy và vì cả HIV.

Nhẫn tâm lấy con để chạy tội

Khi chưa mãn tang chồng, Phạm Thị Vy đã cặp kè với Bùi Thế Linh (SN 1982, ở Quảng Trung, Quảng Trạch, Quảng Bình) - một kẻ không nghề nghiệp. Vy gửi hẳn hai đứa con cho vợ chồng em gái của Thanh nuôi.

Vẫn lại vì tiền và ước mơ có thật nhiều nhiều tiền bằng mọi giá, Phạm Thị Vy bắt đầu dấn thân vào con đường buôn bán ma túy - thứ bột trắng giết người từng làm tan nát gia đình Vy. Theo Vy, lý do thị dấn thân vào công việc tai hại này là vì con và vì bạn bè rủ rê. Nhưng khi tường tận những việc làm của Phạm Thị Vy, thật khó để tin những lời nói đó.

Và đặc biệt, điều đáng khinh nhất ở người phụ nữ này là đã không làm tròn trách nhiệm của một người mẹ mà thậm chí còn lợi dụng chính những đứa con để chạy tội cho mình.

Dù đang mang thai đứa con thứ ba, Phạm Thị Vy vẫn tích cực đi buôn hàng trắng. Để thuận lợi cho công việc của mình và mở rộng quy mô kiếm nhiều tiền hơn Vy rủ rê người tình cùng tham gia. Chiều lòng người đẹp và cũng sẵn bản tính liều lĩnh nên Bùi Thế Linh cũng không ngại ngần tham gia. Ngày 27/3/2005, Linh mượn xe máy chở Vy lên thị trấn Khâm Đức, Phước Sơn mua của Trần Văn Tuấn 1 phân heroin với giá 300 ngàn đồng.

Cặp tình nhân mang về chia nhỏ bán cho các con nghiện lời được 1,2 triệu đồng. Thấy việc buôn bán chất hàng trắng này một vốn ba lời nên chưa đầy 6 ngày sau, Vy và Linh tiếp tục lên Phước Sơn mua tiếp 2,5 phân heroin về bán cho các con nghiện.

Không chỉ lôi kéo người tình mà nữ quái này còn lôi kéo cả những người thân tham gia đường dây của mình. Khi bận việc không thể đi Phước Sơn lấy hàng, Vy nhờ chị dâu là Nguyễn Thị Hoa đi mua ma túy giùm. Trong một lần bán và cho các con nghiện sử dụng ma túy ngay tại nhà, Vy đã bị lực lượng Công an Quảng Nam bắt quả tang về hành vi mua bán trái phép chất ma túy và chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy.

Sau đó Vy bị TAND tỉnh tuyên phạt 9 năm tù, Bùi Thế Linh 7 năm tù, Nguyễn Thị Hoa 3 năm tù (hưởng án treo). Tuy nhiên, thời gian này Vy đang mang thai nên chưa đầy 2 tháng sau ngày bị bắt, Vy được cho tại ngoại để sinh con.

Độc chiêu bụng bầu trốn án

Trong thời gian tại ngoại, Vy tiếp tục lao vào con đường cũ, vẫn nhởn nhơ với tình nhân và ma túy. Đặc biệt từ đây nữ quái này "phát hiện" ra nếu cứ liên tục mang thai như vậy sẽ trốn được án.

Chính vì vậy, ngay lập tức Phạm Thị Vy "tấn công" rồi sống như vợ chồng với Trần Văn Bình (sinh năm 1967, Thăng Bình, Quảng Nam). Cho dù biết Bình lúc này đang có gia đình yên ấm với vợ và ba đứa con ngoan. Nhưng tham tiền, hám "của lạ" nên Bình đã phụ lòng vợ, bỏ con theo chân “người đẹp” làm cái việc cung cấp ma túy cho hàng trăm con nghiện trên địa bàn Quảng Nam và TP Đà Nẵng. Nếu đi "giao hàng" gần, Bình chở Vy đi bằng xe máy. Nếu phải đi "lấy hàng" ở xa, Bình thuê xe ô tô tự lái đưa Vy đi.

Để khỏi vướng bận chân tay, Vy lại gửi đứa con thứ ba cho vợ chồng người anh nuôi. Không chăm sóc, thương yêu con như những người phụ nữ khác, nhưng tuổi của con thì Vy nhớ rất rõ. Bởi đó là bùa hộ mệnh của thị. Khi đứa con thứ ba gần được 36 tháng tuổi thì Phạm Thị Vy lại mang bầu đứa thứ tư với người chồng hờ Trần Văn Bình. Thế là thị lại được hoãn thi hành án!

Người ta bảo "con trong dạ, mạ phải ăn chay”, nhưng Vy thì ngược lại, dù bụng mang dạ chửa thị vẫn tiếp tục gieo cái chết trắng cho nhân loại. Ngay sau khi sinh đứa con thứ tư chưa hết thời gian ở cữ, Phạm Thị Vy lại tiếp tục lên đường”đi buôn ma túy.

Lần này, Vy tham gia vào đường dây buôn bán ma túy lớn hơn, quy mô hơn và bản thân Vy cũng ma mãnh hơn. Trước đây Vy lôi kéo chị dâu, nay Vy lôi kéo thêm gã chồng hờ vào đường dây của mình. Ngay cả với những đứa con nhỏ dại, Vy cũng dùng chúng làm bức bình phong để che đậy việc mua bán ma túy.

Ngày 21/7/2011, sau chuyến giao dịch mua bán ma túy với Nguyễn Xuân Thủy, một ông trùm ma túy 27 tuổi, Phạm Thị Vy và Trần Văn Bình đã bị lực lượng Công an bắt quả tang đang tàng trữ trái phép 37,2gam heroin. Nguyễn Xuân Thủy bị tòa kết án chung thân, Trần Văn Bình 15 năm tù, Phạm Thị Vy 18 năm tù. “Truy lĩnh nợ cũ”, tổng cộng Vy lĩnh mức án 27 năm tù. Lần này rất may cho xã hội, thị chưa kịp mang bầu đứa con thứ 5.

Bản án không cáo trạng

Phạm Thị Vi phải trả giá cho hành vi gieo rắc cái chết trắng của mình. Cha mẹ ốm đau, anh chị hoạn nạn, Vy cũng chẳng giúp được đồng nào. Bốn đứa con thì Vy chia bên nội 2 đứa, bên ngoại 2 đứa.

Vy kể, khi người cha già cùng con Vy vào trại thăm Vy, ông khóc rất nhiều trước cảnh con gái út bị tù tội. Ông bảo ông già rồi, không biết có còn ngày vào trại thăm Vy nữa không. Rồi ông khuyên Vy tập trung cải tạo tốt để sớm được trở về chum sóc các con.

Đứa con trai đầu của Vy cũng vừa nghỉ học bởi không chịu được cú sốc quá nặng từ người mẹ mang lại. Còn đứa con trai út thì khóc toáng lên khi Vy định ẵm nó. Vy đau lòng vì nó không nhận ra mẹ. Có lẽ đối với một đứa trẻ, nó khóc vì không nhận ra mẹ sẽ bớt đau đớn hơn nếu nó khóc khi hiểu được những việc làm tội lỗi của mẹ!

Hiền Nhân


Cùng chuyên mục

Vĩnh Long: Bắt thêm 5 đối tượng chống phá Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Liên quan đối tượng Thạch Chanh Đa Ra, Cơ quan CSĐT vừa khởi tố, bắt tạm giam thêm 5 bị can để phục vụ quá trình điều tra.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.
     
Nổi bật trong ngày

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.