Người đẹp Phan Thị Mơ tự lái du thuyền tham quan Dubai

Người đẹp Phan Thị Mơ tự lái du thuyền tham quan Dubai

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 03/02/2018 | 09:36
0
Sau một năm làm việc vất vả, người đẹp Phan Thị Mơ đã tự thưởng cho mình một chuyến du lịch sang trọng, ở khách sạn 7 sao cao cấp tại Dubai. Cô hạnh phúc tận hưởng sự xa hoa của một trong những thành phố giàu có bậc nhất thế giới.
Phan Thị Mơ cho hay mình không phải tuýp phụ nữ thích hưởng thụ nhưng cô luôn mong muốn được đi nhiều và trải nghiệm nhiều nền văn hóa khác nhau. 
Sự kiện - Người đẹp Phan Thị Mơ tự lái du thuyền tham quan Dubai

Người đẹp Phan Thị Mơ đi du lịch tại Dubai sau một năm làm việc bận rộn.

“Khác với những người làm nghề khác, các nghệ sĩ và diễn viên đòi hỏi phải nuôi cho mình một cảm xúc tích cực mỗi ngày để sẵn sàng truyền cảm hứng đến mọi người. Vì vậy sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng Mơ luôn dành cho mình một khoảng thời gian vừa đủ để nghỉ ngơi. Vì thế, Mơ đã đi Dubai để thay đổi không khí cho mình”, người đẹp chia sẻ.

Sự kiện - Người đẹp Phan Thị Mơ tự lái du thuyền tham quan Dubai (Hình 2).

 

Sự kiện - Người đẹp Phan Thị Mơ tự lái du thuyền tham quan Dubai (Hình 3).

Cô thích thú khi được ngồi trên trực thăng.

Nhan sắc miền Tây cho hay cô cảm thấy khá choáng ngợp khi lần đầu đặt chân đến Dubai. Cô nhận đình: “Không hổ danh là một trong những điểm đến xa xỉ nhất thế giới, Dubai thật sự xa hoa đến choáng ngợp. Mơ có cảm giác như việc dát vàng, một việc khá hiếm ở Việt Nam thì ở đây lại khá phổ biến.
Thậm chí món ăn của các nhà hàng ở đây cũng được trang trí bằng vàng. Mơ còn được trải nghệm cảm giác dùng bữa ở nhà hàng trên không đầu tiên trên thế giới, ngắm mặt trời mọc trên kinh khí cầu… Có thể nói đây là một chuyến đi rất thú vị, mang đến nhiều cảm giác mới lạ, khó quên cho Mơ”.
 
Sự kiện - Người đẹp Phan Thị Mơ tự lái du thuyền tham quan Dubai (Hình 4).

Phan Thị Mơ tự tay lái du thuyền ở Dubai.

Vận trang phục trắng khoe vóc dáng thanh mảnh và nhan sắc đài cát như một tiểu thư quyền quý, Phan Thị Mơ thả dáng bên bờ biển, tự tay lái du thuyền ngoạn cảnh. Khó ai có thể nhận ra đây là nữ diễn viên cá tính của Hồ sơ lửa - Mật danh D9.
Sự kiện - Người đẹp Phan Thị Mơ tự lái du thuyền tham quan Dubai (Hình 5).

 

Sự kiện - Người đẹp Phan Thị Mơ tự lái du thuyền tham quan Dubai (Hình 6).

Những trải nghiệm thú vị của Mơ Phan tại Dubai.

Người đẹp chia sẻ, sau khi kết thúc một tuần du lịch trong mơ tại Dubai sẽ thu xếp công việc để về quê. Không như nhiều nghệ sĩ khác, Phan Thị Mơ năm nào cũng bỏ hết mọi thứ để về quê đón Tết theo truyền thống gia đình.
Cô yêu quý nét đẹp văn hóa miền Tây, đặc biệt trong dịp Tết cổ truyền. Người đẹp muốn được cùng mẹ dọn dẹp nhà cửa, gói bánh tét và quây quần dùng bữa với các thành viên trong nhà. Sau đó Phan Thị Mơ sẽ trở lại với các dự án nghệ thuật sôi nổi của năm 2018.

Phan Thị Mơ đoạt giải Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất năm 2017

Thứ 6, 12/01/2018 | 18:04
Tối 11/1, diễn viên Phan Thị Mơ đã được vinh danh tại lễ trao giải Ngôi sao xanh 2017 ở hạng mục Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất. Vai diễn Đan Thy của Hồ sơ lửa - Mật danh D9 đã mang về giải thưởng danh giá đầu tiên cho người đẹp Tiền Giang.

Phan Thị Mơ thấy hạnh phúc khi được đề cử ở giải thưởng Ngôi sao xanh

Thứ 5, 07/12/2017 | 18:45
Nữ diễn viên, người đẹp Phan Thị Mơ rất mừng rỡ khi biết mình có tên trong danh sách đề cử giải thưởng Ngôi sao xanh 2017.

Phan Thị Mơ và quãng thời gian “trầy trật” tìm kiếm danh hiệu

Thứ 7, 24/06/2017 | 18:45
Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Phan Thị Mơ lần đầu trải lòng về quãng thời gian chân ướt, chân ráo theo đuổi các cuộc thi sắc đẹp và tìm chỗ đứng trong showbiz.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.