Người đẹp TVB bị đồn 'làm gái' kiếm 30.000 USD

Người đẹp TVB bị đồn 'làm gái' kiếm 30.000 USD

Thứ 6, 24/05/2013 | 16:25
0
Lưu Lợi bị nghi ngờ bán thân cho một đại gia tại một khách sạn ở Macau để kiếm tiền.

Vào nghề diễn viên đã nhiều năm nhưng người đẹp 23 tuổi Lưu Lợi vẫn chưa là một cái tên sáng trong làng giải trí Hong Kong, cô cũng chưa có được một vai diễn nào đọng lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả. Hầu hết các vai của cô chỉ là "lướt qua màn ảnh". Mới đây, một tờ báo đưa tin, vì thiếu nguồn thu nhập ổn định, Lưu Lợi đã liều mình bán thân cho một người đàn ông trung niên ở Đại lục với mức giá 250.000 HKD (khoảng 32.000 USD). Tờ báo Hong Kong còn khẳng định, giao dịch tình, tiền này diễn ra tại một khách sạn ở Macau.

Sự kiện - Người đẹp TVB bị đồn 'làm gái' kiếm 30.000 USD

Diễn viên Lưu Lợi.

Bài báo mô tả: Tối 14/5, Lưu Lợi ăn tối với một người đàn ông trung niên tại một địa điểm sang trọng, sau đó cả hai tay trong tay vào khách sạn Star World. Cho đến 2h sáng, cô gái vẫn chưa ra khỏi đó. Tờ báo nhấn mạnh, họ có bằng chứng chi tiết, thậm chí là có cả... băng ghi âm, trong đó có đoạn cô gái hỏi tuổi tác, lai lịch... của người đàn ông.

Trả lời phỏng vấn báo chí, Lưu Lợi bác bỏ tin đồn cô bán thân lấy 32.000 USD. Nữ diễn viên này cho biết, cô tham dự bữa tiệc mừng sinh nhật một người bạn, sau đó cả nhóm về khách sạn hát karaoke. Khi được hỏi tại sao 2h sáng vẫn chưa về nhà, cô nói rằng mình xa lạ với Macau và lo sợ phóng viên sẽ chụp hình, vì vậy quyết định ở lại thật muộn. Trên blog cá nhân, diễn viên này viết: "Một bài báo có thể giết chết một ai đó. Khi ai đó đưa cho bạn một bức ảnh, bạn có thể viết ra một câu chuyện, rồi người khác sẽ thêm nếm, khiến nó trở nên bi, hoặc hài hơn... Thực sự, tôi chỉ là một phụ nữ bình thường, xóa bỏ lớp phấn son hào nhoáng, tôi cũng giống như tất cả, có suy nghĩ, cảm xúc. Cảm ơn những người đã yêu và tin tôi. Đừng lo lắng, tôi ổn. Có những chuyện không thể là sự thật, nếu bản thân nó vốn không phải là sự thật".

Theo Nguyễn Hương/ngôi sao

Mỹ nhân thập niên 90 bỏng mắt với bikini

Thứ 3, 07/05/2013 | 15:23
Người đẹp tạo dáng không thua kém những người mẫu trẻ nhờ thân hình bốc lửa và đường cong nuột nà.

Đại gia Việt chi ngàn đô mời mỹ nhân chuyển giới

Thứ 6, 29/03/2013 | 17:43
Album "Ký ức của cha" vừa phát hành tạo được nhiều ấn tượng đẹp đã giúp cho tên tuổi của mỹ nhân chuyển giới Hải Nguyên càng được chú ý mạnh mẽ, người ca sĩ với giới tính còn trong vòng bí ẩn này đang là nhân vật được săn đón bởi nhiều đối tượng, trong đó có cả đại gia Việt...

Mỹ nhân TVB mặc gợi cảm đi tiếp khách cho đài

Thứ 7, 09/03/2013 | 10:04
Cẩu Vân Tuệ, Chu Tuyền, Trần Gia Hằng ăn mặc sexy và đi tiếp rượu khách VIP của đài TVB.