Người đẹp

Người đẹp "vạ miệng”, sau ngực khủng là gái bao?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Mới đây, không khảo mà xưng, siêu mẫu 9X Trà Ngọc Hằng đã chia sẻ thông tin về việc cô bị đồn là gái bao.

Tin đồn này bắt nguồn từ việc thời gian gần đây, Ngọc Hằng xuất hiện trong khá nhiều bộ ảnh bỏng mắt. Ngọc Hằng chia sẻ với báo chí: “Cách đây không lâu em được một người bạn thân kể lại là người ta đồn thổi em đi làm gái bao. Em cảm thấy rất khó chịu và đã bật khóc vì buồn. Nhưng khi tĩnh tâm lại, em không biết chính xác ai là người tung tin đồn ác đó và em thấy không nên bận tâm vì bản thân mình không làm điều đó. Với lại người bạn nói cho em biết cũng chỉ là nghe đồn mà không có căn cứ.”

Siêu mẫu 9X này cũng khẳng định từ trước đến nay cô hầu như không có tin đồn thất thiệt nào và đây là sự không may mắn đáng tiếc. Thế nhưng nhìn lại những scandal từ khi Ngọc Hằng bước vào làng giải trí thì ai cũng phải ngán ngẩm.

Sinh năm 1990, cao 1,71m, sở hữu số đo ba vòng 90-62-94, Trà Ngọc Hằng xuất phát là Hoa khôi Đất Mũi. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa khôi Trang sức 2009 và Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2010 nhưng đều không gặp may. Trước đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Trang sức chỉ vài giờ, Ngọc Hằng bị buộc rút khỏi cuộc thi. Nguyên nhân do BTC phát hiện ra cách đó 2 năm cô đã phẫu thuật thẩm mĩ mũi. Còn cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu bị ngưng tổ chức, khi cô đã đặt chân tới Mỹ.

Vị trí trong Top 10 siêu mẫu đã giúp Trà Ngọc Hằng có bước khởi đầu thuận lợi trong lãng người mẫu. Cô người mẫu 9x cho biết, lợi thế của cô là body nên dù kín hay hở cũng đều gợi cảm. Trà Ngọc Hằng thường xuất hiện trong những bộ hình nóng bỏng mắt. Tuy nhiên, mục tiêu chính của cô lại là trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp (trước đó, Ngọc Hằng là thành viên nhóm hát 767).

Song có lẽ khán giả quen mặt, nhớ tên Trà Ngọc Hằng nhiều nhất nhờ scandal vạ miệng của cô nàng “ngây thơ” này. Báo chí đặt cho Hằng biệt danh “người đẹp dòm ngực” sau khi Ngọc Hằng lên tiếng khẳng định ngực khủng của Elly Trần là … thật 100%.

Trước tin đồn vòng 1 ngoại cỡ của Elly Trần là do... bơm, Trà Ngọc Hằng đã nhanh miệng “cứu” bạn: "Tôi có hơn một năm thuê nhà trọ ở cùng Elly Trần và tắm chung vài lần nên có thể khẳng định ngực của bạn ấy là... thật". Cư dân mạng đã không tiếc lời bàn tán xôn xao, thậm chí còn làm thơ châm biếm về câu chuyện này.

Dù Elly Trần phán pháo lại rằng cô không hề biết Trà Ngọc Hằng là ai thì không thể phủ nhận rằng Trà Ngọc Hằng đã “nổi” như cồn sau scandal khoe được tận mắt ngắm ngực xịn của Elly Trần, nhất là việc gây chú ý bằng bộ ngực cùng “khủng” không kém.

Mới đây, Trà Ngọc Hằng bị đồn "cặp" với siêu mẫu Ngọc Tình, rằng hai người dựa hơi nhau để nổi tiếng. Cả hai luôn xuất hiện đúng lúc để cứu đối phương trước những lời đồn đại trong giới showbiz. Bên cạnh đó là những bức ảnh chụp chung không thể “hot” hơn và lời tuyên bố ỡm ờ, nửa kín nửa hở về quan hệ của hai người. Được biết, trước đây cô nàng từng cặp kè với 1 ca sĩ có tiếng, nhưng vì sự xuất hiện của người thứ 3 nên phải chia tay.

Tính ra, Trà Ngọc Hằng mới vào nghề được khoảng 2 năm nhưng “thành tích” tai tiếng của cô khiến nhiều người phải “nể”. Chỉ riêng một siêu mẫu đã có vô số chiêu tung ra để nổi tiếng thì những scandal của giới showbiz có lẽ không có điểm dừng và “hứa hẹn” còn nhiều bất ngờ đến… ngã ngửa dành cho người hâm mộ.

Bạch Dương