Người dùng có thể gọi điện miễn phí trên... Facebook

Người dùng có thể gọi điện miễn phí trên... Facebook

Thứ 5, 17/01/2013 | 15:49
0
Người dùng Facebook vừa có thêm tính năng gọi điện miễn phí qua ứng dụng Facebook Messenger trên iOS.

Để sử dụng chức năng này người dùng phải sở hữu một chiếc iPhone và phần mềm Facebook Messenger. Ứng dụng này được sử dụng trên cả kết nối 3G hoặc Wi-Fi. Tính năng này của Facebook giống với rất nhiều ứng dụng cho phép gọi điện thoại miễn phí khác trên di động.

Công nghệ - Người dùng có thể gọi điện miễn phí trên... Facebook
Tuy nhiên, ứng dụng này mới bắt đầu được triển khai vào ngày hôm qua (16/1) với người dùng ở Mỹ. Nếu hoạt động tốt, ứng dụng này sẽ nhanh chóng được triển khai trên toàn thế giới và khi đó người dùng không cần phải nâng cấp phần mềm của mình trên App Store vẫn có thể sử dụng được ứng dụng.

Để thực hiện những cuộc gọi này, người dùng phải nhấn vào chữ “i” ở góc trên bên phải cửa sổ chat sau đó chọn “Free Call” ở trong cửa sổ mới để có thể thực hiện cuộc gọi cho bạn bè. Tất nhiên người nghe cũng phải sử dụng ứng dụng Facebook Messenger và phải truy cập ứng dụng này thì mới có thể nghe điện thoại. Còn nếu không biểu tượng Free Call sẽ dần biến mất. Giao diện cuộc gọi giống với các cuộc gọi đơn thuần trên iPhone.

Tuấn Khanh

Tài khoản của... ma trên Facebook

Thứ 4, 16/01/2013 | 16:43
Một tài khoản trên Facebook mới đây đã bị nghi ngờ là do... ma tạo nên khi không hề có tên hiển thị và hình ảnh đại diện trống không.

Facebook có công cụ tìm kiếm như Google

Thứ 4, 16/01/2013 | 11:30
Để tăng cường tính năng tìm kiếm, hôm qua (15/01), Facebook đã cho tăng cường tính năng của công cụ tìm kiếm tích hợp trên mạng xã hội.

Facebook tung giao diện Timeline mới

Thứ 2, 14/01/2013 | 11:17
Trang Timeline mới đã xuất hiện ở New Zealand, vốn địa điểm thử nghiệm những thay đổi mới ưa thích của Facebook.