Người dùng kêu trời vì mỹ phẩm Khánh Vân

Người dùng kêu trời vì mỹ phẩm Khánh Vân

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Người tiêu dùng đang kêu trời vì cho rằng mỹ phẩm Khánh Vân (57 Núi Trúc, Hà Nội) bán đồ giả. Một vị khách cho hay, nhân viên bán hàng ở đây còn thách đố khách hàng đưa việc này lên mạng, để "càng nổi tiếng".

Trên trang Làm cha mẹ, một thành viên có nickname: nhokcoi89 viết: “Các mẹ ơi, có mẹ nào hay mua mỹ phẩm ở Mỹ phẩm Khánh Vân 57 Núi Trúc không ạ?Nếu có thì các mẹ phải thật cảnh giác nhé vì em xin khẳng định là 99% (không dám khẳng định 100% hihi) là hàng giả các mẹ ạ. Nhiều biểu hiện lắm: hàng mỹ phẩm các hãng lớn như revlon, dior, etc toàn thấy giảm giá 40% (thấp hơn cả giá gốc). Và lý do chính để em khẳng định là cửa hàng này đặt hàng bên TQ làm nhái mỹ phẩm và họ làm nhái cả tem chống hàng giả của bộ CA nữa các mẹ ạ.

Xã hội - Người dùng kêu trời vì mỹ phẩm Khánh Vân

Hiện nay, Khánh Vân đang làm 1 cái băng rôn lớn giảm giá 50%. Hic, hôm qua em với bà chị ngốc ơi là ngốc, đi qua thấy chỗ đó giảm giá 50% nên ham rẻ rinh về gần 2 tr bạc. Mua 1 cặp gội xả Kensuko 250k / cặp mà không hiểu sao nó rẻ đã nghi nghi rùi. Lên mạng mới biết toàn hàng fake, hiện e chưa dùng nhưng mà kiểm tra thấy 1 lọ dầu xả không có NSX , HSD, như vậy mẹ nào có kinh nghiệm có thể cho e biệ́t có fai là HỘ TỰ ĐÓNG NSX VÀ DATE không ạ?”.

Bài viết cảnh báo về cửa hàng Khánh Vân của thành viên Nhokcoi89 Trả lời lại bài viết của Nhokcoi89, thành viên Nick_you cũng chia sẻ: “Hic.. Cái shop này mình thấy bán hàng nhái từ lâu rồi. Cách đây khoảng gần 2 năm mình cũng dại dột ôm về 1 cặp Litterwood và 1 hộp Shishedo ở đấy. Về không dùng được. Giờ thì cạch xa mấy cái saleoff giảm 50% kiểu này.”

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều thành viên khác trên diễn đàn làm cha mẹ cùng phản hồi đã mua phải hàng giả tại Mỹ phẩm Khánh Vân và cùng cảnh báo nên “cạch mặt” cửa hàng này.

Không chỉ trên Web làm cha mẹ, tại Web trẻ thơ cũng có khách hàng lên tiếng vì mua phải mỹ phẩm giả tại Khánh Vân:

“Mỹ phẩm KHÁNH VÂN - Núi Trúc (em không nhớ rõ địa chỉ), hôm trước e bị mất cả túi đồ trang điểm nên tiện thể thấy cửa hàng mỹ phẩm to uỳnh gần Công ty nên vào đây mua mấy món. Em mua The Face Shop, em bán hàng xoen xoét bảo bọn em là đại lý cấp 1, rồi thế nọ thế chai, mua 1 hộp phấn và 1 base được tặng 1 son mini, giá tất cả 500k. Ngay sau đó mình đi PARKSON vì định mua thêm 1 số đồ nữa, tiện thể ghé The Face shop ở PARSON, em bán hàng cũng check thử, cái base của mình loãng lòe, trên hộp ghi base, tem lại ghi foundation, đã thế giá chỉ có 139k (trong khi e mua 250k). Cái hộp phấn thì ở PARKSON bảo chưa bao giờ nhìn thấy.

Hic, tiếp tục check đến thỏi son mini được khuyến mại (của hãng quy định theo lời MP Khánh Vân) thì nó là made in China. Huhu em ức chế quá nhưng bận nên 2 hôm sau mới quay lại KHÁNH VÂN. Gặp ngay con bé quản lý đeo thẻ, em biết chẳng dây được vì em cũng không cãi nhau to tiếng gì được, chỉ bảo là có vài thắc mắc đề nghị giải thích. Nó tỉnh queo bảo là THE FACE SHOP chưa có ở Việt Nam. Mình bảo là có ở VINCOM, PARKSON, rồi mình mua trong tp HCM nữa. Em ấy lại bảo là đấy cũng chỉ là hàng xách tay, không có công ty nào nhập khẩu hết. Rồi cái thỏi son khuyến mại kia là hàng Khánh Vân tự khuyến mại.

Em thắc mắc về giá cả, ở PARKSON bán 139k, ở đây bán 250k. Em ấy bố láo đến mức chối bay chối biến. Bảo là chị mua hôm nào, cửa hàng em tuần trước mới giảm giá, 500k là giá trước đây, còn tuần trước mới giảm xuống 390k. Em lại bảo em mới mua được 2 ngày, chỉ mặt luôn con bé bán hàng và hóa đơn vì em bảo nếu đúng thế thì phải xem lại. Nhân viên bán hàng tại sao giá giảm từ tuần trước mà thứ 7 chị mua vẫn bán giá cũ? Nó lại bảo là tuần trước em nghỉ ốm, giá mới giảm hôm qua, nghĩa là giờ chị mua 390k rồi, chứ tuần trước vẫn là 500k...

Em bảo là em sẽ post lên mạng về chuyện Khánh Vân bán mỹ phẩm giả. Em ấy bảo vô tư, có post đi, càng nổi tiếng. Và còn nhắn thêm nếu em tìm thấy tên Cty NK The face shop thi alo cho nó. Về e tìm trên hộp sản phẩm mua ở PARKSON ghi to uỳnh NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY TNHH HOA SEN VIỆT. Hic, các mẹ cảnh giác nhé, tốt nhất tránh xa, vào showroom mà mua, chứ như em mất tiền mà ôm cục tức, chả thèm dùng nữa", thành viên Mebebee2008.

B.T