‘Người hùng’cứu Hà Anh thoát khỏi đám cháy Kong: Skull Island là ai?

‘Người hùng’cứu Hà Anh thoát khỏi đám cháy Kong: Skull Island là ai?

Thứ 6, 10/03/2017 | 16:21
0
Siêu mẫu Hà Anh đã rất hạnh phúc khi nhắc đến “người hùng” cứu cô ra khỏi đám cháy của sân khấu phim “Kong: Skull Island” tối 9/3.

Tối 9/3, siêu mẫu Hà Anh đảm nhận vai trò MC của buổi công chiếu phim bom tấn Kong: Skull Island tại TP.HCM. Khi đang say sưa dẫn dắt sự kiện, Hà Anh hốt hoảng vì phát hiện lửa bùng lên từ phía sau sân khấu. Cô vội vàng rời khỏi khu vực hỏa hoạn để đảm bảo tính mạng. Ngay khi hay tin, các đồng nghiệp và khán giả không khỏi lo lắng cho tình hình của nữ siêu mẫu.

Ngôi sao - ‘Người hùng’cứu Hà Anh thoát khỏi đám cháy Kong: Skull Island là ai?

Khoảnh khắc siêu mẫu Hà Anh dẫn dắt sân khấu buổi ra mắt phim "Kong: Skull Island" tối 9/3.

Trở về sau hiểm nguy, siêu mẫu Hà Anh đã có những chia sẻ về sự cố mà theo cô là "kinh hoàng" nhất trong hơn 10 năm làm nghệ thuật. “Trong tích tắc Hà Anh nhìn xuống dưới khán giả, rồi nhìn lại đám cháy đang lan ra, để nhanh chóng phán đoán liệu có khả năng ban tổ chức kịp dập lửa và Hà Anh có thể xử lý tình huống này như thế nào.

Nhưng, Hà Anh bắt đầu thấy khách mời di chuyển ra xa khỏi khu vực sân khấu, nên Hà Anh cũng từ từ bước xuống sân khấu khi đó, chồng Hà Anh tiến nhanh tới đỡ Hà Anh và đưa rời khỏi khu vực sân khấu an toàn”, Hà Anh nhớ lại giây phút nguy hiểm cô đã trải qua.

Theo lời kể của Hà Anh, chính trong giây phút nữ siêu mẫu gặp nguy hiểm, “người hùng” của cô đã nhanh chóng xuất hiện và bảo vệ cô khỏi đám cháy. Người đó chính là chồng Tây của Hà Anh - Oliver Dowden. Trên trang cá nhân, nữ siêu mẫu không khỏi tự hào khi nhắc đến ông xã mình.

"Trong hoạn nạn mới thấy được quý nhân. Lửa có thể thiêu rụi vật dụng, nhưng không phá hủy được tinh thần đoàn kết của một tập thể.

Còn tôi, sẽ không bao giờ tôi quên, trong đám lửa cháy hừng hực ngày càng to dần, trong sự hoảng loạn của mọi người. Lội ngược dòng ấy để đến bên tôi, tức khắc, đầy bao bọc, là người hùng của tôi, người chồng yêu đã hứa ở bên tôi trong mọi khó khăn.

Anh đón tôi xuống, thu tôi vào lòng, và mang tôi đến bình yên trong lửa cháy, trong hoang mang của nhân loại.

Nếu Kong là vua của một vương quốc bí ẩn và là anh hùng của nhân vật nữ chính, thì tôi cũng đã có vị vua của tôi, anh hùng của tôi!", Hà Anh nhớ lại.

Ngôi sao - ‘Người hùng’cứu Hà Anh thoát khỏi đám cháy Kong: Skull Island là ai? (Hình 2).

Trong giây phút hiểm nguy, ông xã ngoại quốc là "người hùng" đã cứu cô ra khỏi đám cháy.

Tình yêu của ông xã ngoại quốc dành cho Hà Anh trong hiểm nguy thực khiến nhiều người ghen tỵ, ngưỡng mộ. Điều đó còn được thể hiện qua đoạn tin nhắn mà anh đã gửi cho nữ siêu mẫu sau khi cả hai cùng nhau trải qua giây phút “không thể nào quên”. Hà Anh đã rất hạnh phúc khi chia sẻ đoạn tin nhắn của ông xã trên trang cá nhân:

"Thật mừng là giờ chúng mình đã có thể cười vui khi kể về việc xảy ra tối qua, nhưng cả ngày hôm nay anh đã nghĩ rất nhiều về nó. Anh cảm thấy thật tồi tệ đến mức phát ốm khi tưởng tượng ra rằng "Nhỡ có việc gì xảy đến với em".

Anh không thể chịu đựng nổi ý nghĩ, cuộc sống này của anh sẽ ra sao nếu không có em. Nên chúng ta phải giữ em an toàn! Anh yêu em vô cùng và em là lý do quan trọng nhất mà anh sống cuộc sống này!

Anh nhắn cho mình sáng nay. Có vẻ, anh vẫn còn cảm thấy sốc về việc xảy ra đêm hôm qua. Còn mình thì hình như có anh lo cho rồi nên rất vô tư lự!”, Hà Anh hạnh phúc chia sẻ tin nhắn của ông xã.

Chuyện tình ngọt ngào như cổ tích của Hà Anh và ông xã ngoại quốc Oliver Dowden được các fan hết sức ngưỡng mộ. Bởi, Hà Anh là một siêu mẫu quyền lực lại lựa chọn yêu và cưới một chàng trai bình thường thay vì đại gia hay người nổi tiếng đã khiến nhiều người tin hơn vào cái gọi là “tình yêu đích thực” trong cuộc sống. Thêm vào đó, những chia sẻ thường xuyên của Hà Anh về cuộc sống ngập tràn hạnh phúc bên chồng ngoại quốc còn khiến chị em không khỏi ngưỡng mộ và thán phục tình yêu cũng như sự chiều chuộng hết mực mà ông xã dành cho cô.

Song Ngư

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.