Người mang lại niềm vui cho bệnh nhân viêm tai giữa

Người mang lại niềm vui cho bệnh nhân viêm tai giữa

Thứ 6, 23/11/2018 | 15:14
0
Viêm tai giữa là một bệnh rất thường gặp ở trẻ em. Theo lương y Bùi Văn Luận (xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội) nếu bệnh không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể khiến trẻ bị nghe kém, điếc, chậm nói... Nguy hiểm hơn có thể gây biến chứng viêm não.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống bốc thuốc cứu người, lương y Bùi Văn Luận ngay từ nhỏ đã có đức tính cần cù, ham học hỏi, tìm tòi về tác dụng của các cây thuốc nam. Đây chính là điều kiện để sau này anh kế thừa những bài thuốc gia truyền của gia đình và đã thành công trong việc sử dụng những bài thuốc gia truyền để trị bệnh cứu người.

Nhà thuốc đông y gia truyền lang Luận dưới sự phụ trách của anh ngày càng được nhiều người bệnh tin yêu tìm đến. Anh cũng chịu khó sưu tầm cây thuốc và các bài thuốc dân gian ở nhiều vùng khác nhau trên cả nước để có thể chữa khỏi bệnh viêm tai giữa ở trẻ em và người lớn, viêm tai ngoài, viêm tai giữa cấp, viêm tai giữa mãn tính, viêm tai giữa có mủ, viêm tai xương chũm, viêm ống tai, viêm tai giữa mạn tính thủng màng nhĩ... đặc biệt thuốc dùng được cho cả phụ nữ có thai và cho con bú.

Rất nhiều các bệnh về tai không phải là nguyên nhân gốc rễ của bệnh, nguyên nhân do người bệnh không kịp thời phát hiện bệnh, chữa trị chậm dẫn đến khuyết tật thính giác lại chiếm đa số, viêm tai giữa là một trong những nguyên nhân chính.

Thương hiệu - Người mang lại niềm vui cho bệnh nhân viêm tai giữa

Chú thích ảnh

Viêm tai giữa có rất nhiều loại, bao gồm viêm tai giữa đơn thuần mãn tính, viêm tai giữa mủ đơn thuần, viêm tai giữa nội tiết, viêm tai giữa cấp tính. Phương pháp phân loại truyền thống thường chia  viêm tai giữa mãn tính thành 3 loại là đơn thuần, loét xương và loại có cholesteatoma.

Với nhiều năm theo nghề gia truyền chữa bệnh mạn tính, lương y Bùi Văn Luận đã mang lại niềm vui cho không biết bao nhiêu người trên khắp mọi miền đất nước bằng bài thuốc thảo dược lành tính. Lương y Luận đã dày công nghiên cứu để bào chế ra phương thuốc điều trị hiệu quả mà không gây tốn kém cho người bệnh. Bài thuốc gia truyền của anh được bào chế từ dạ dày nhím, xuyên tâm liên kết hợp với những thảo dược bí truyền, được lấy trực tiếp từ vùng rừng tự nhiên tỷ lệ dược tính mạnh có tác dụng điều trị triệt để tận gốc bệnh viêm tai trong thời gian ngắn”.

“Theo đó, tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh mà điều chế ra một bài thuốc phù hợp. Đầu tiên, phải dùng bông tẩm nước thuốc ngoáy tai cho người bệnh thật sạch, sau đó dùng thuốc nhỏ vào vết thương trong tai. Sau khi bào chế nước thuốc, mỗi ngày bệnh nhân chỉ cần nhỏ một lần vào vết thương”, lương y Luận cho biết.

Đang được điều trị bệnh viêm tai giữa tại nhà lương y Luận, chị Nguyễn Thị Trang (38 tuổi, Hà Nội) cho biết, chị bị bệnh gần 5 năm nay, đã chữa nhiều nơi, tốn nhiều tiền thuốc nhưng không khỏi, một lần đi họp lớp chị được bạn bè giới thiệu đến lương y Luận, lúc tìm gặp lương y Luận thì trong tai chị đã có mủ.

“Sau hơn một tuần ngày điều trị, bệnh đã đỡ rất nhiều, tai không còn bị đau và không có mủ nữa. Hôm nay, tôi xuống để anh Luận khám lại và lấy thuốc điều trị thêm 1 tuần nữa cho hết bệnh. Lương y Luận điều trị rất nhanh khỏi nhưng không tốn nhiều tiền như nơi khác”, chị Trang chia sẻ.

Với bài thuốc gia truyền chữa bệnh viêm tai giữa áp dụng hơn 30 năm, lương y Luận khẳng định bệnh nhân bị viêm tai giữa cấp mạn tính hoàn toàn có thể yên tâm điều trị và khỏi bệnh trong khoảng thời gian khoảng 5 đến 15 ngày, tùy mức độ bệnh. Sau gần 30 năm kinh nghiệm điều trị cho các bệnh nhân trên toàn quốc, tỷ lệ bệnh nhân khỏi bệnh lên đến hơn 90%.

Với nhiều năm kinh nghiệm điều trị bệnh viêm tai giữa, thuốc gia truyền lang Luận đã tổng kết được nhiều kinh nghiệm thực tiễn và lý luận sâu sắc về căn bệnh này. 

Mọi thông tin chi tiết bạn đọc vui lòng liên hệ:

Nhà thuốc đông y gia truyền lang Luận

Địa chỉ: Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện Thoại: 0982.595.596

Nguyễn Mai

Bệnh nhân khỏi viêm tai giữa nhờ bài thuốc đông y quý hiếm

Thứ 4, 21/11/2018 | 14:52
Lương y Bùi Văn Luận – người nắm trong tay bài thuốc chữa bệnh viêm tai giữa nổi tiếng khắp Việt Nam, nhờ bài thuốc quý này mà anh đã cứu giúp được rất nhiều bệnh nhân trên toàn quốc.

Bài thuốc thảo dược gia truyền hỗ trợ điều trị viêm tai giữa hiệu quả

Thứ 6, 05/10/2018 | 14:10
“Bản chất của bệnh viêm tai giữa chảy mủ là tình trạng bội nhiễm tạo dịch mủ trong tai giữa (do rất nhiều nguyên nhân khác nhau), sau đó gây thủng màng nhĩ chảy mủ ra ngoài tai. Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời lâu ngày sẽ làm tổn thương niêm mạc tai và trở thành mạn tính”, Lương y Bùi Văn Luận cho biết.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.