Người mẫu bị nghi 'làm gái' trong 'tiệc thác loạn'

Người mẫu bị nghi 'làm gái' trong 'tiệc thác loạn'

Thứ 2, 08/04/2013 | 11:05
0
Tôn Tĩnh Nhã bị đồn thu về 600 nghìn tệ, tương đương 2 tỷ đồng, sau 3 ngày "làm việc" ở triển lãm Hải Thiên thịnh diên tai tiếng.

Theo Ifeng, “Tam Á Hải Thiên thịnh diên” đang là đề tài được bàn luận sôi nổi nhất trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc những ngày gần đây. Hải Thiên là triển lãm cao cấp tổ chức hàng năm ở Tam Á, Hải Nam. Sự kiện năm nay bị nghi ngờ có xảy ra tiệc thác loạn, sex tập thể. Hàng loạt người nổi tiếng bị đồn tham gia, trong đó có Giả Nãi Lượng, Từ Tranh, Dương Tử, An Dĩ Hiên, Huỳnh Dịch, Huỳnh Thánh Y… Một số nghệ sĩ cho biết đã tham gia sự kiện nhưng bác bỏ tin có tiệc thác loạn.

Sự kiện - Người mẫu bị nghi 'làm gái' trong 'tiệc thác loạn'

Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, trong khi trên Weibo, người dùng mạng bàn tán xôn xao về người mẫu Tôn Tĩnh Nhã.

Theo một nguồn tin, Tôn Tĩnh Nhã kiếm được 600 nghìn nhân dân tệ (hơn 2 tỷ đồng) trong 3 ngày ở Tam Á nhờ “tiếp khách”. Trong các tin nhắn được cho là của Tĩnh Nhã với một người bạn, cô viết: “Ở Tam Á kiếm được lắm, lại đang có sự kiện nữa, càng nhiều người càng dễ làm” hay “Có vài người ngày nào cũng tìm tôi…”. Ngoài ra một vài hình ảnh của Tôn Tĩnh Nhã trong thời gian ở Tam Á hồi cuối tháng 3 cũng được truyền tải trên mạng.

Sự kiện - Người mẫu bị nghi 'làm gái' trong 'tiệc thác loạn' (Hình 2).

Tôn Tĩnh Nhã sinh năm 1990, là người mẫu của công ty nổi tiếng Trung Quốc New Silk Road. Tĩnh Nhã cao 1,75 cm, có số đo ba vòng lý tưởng là 88- 61-89. Hiện nay, thông tin về Tôn Tĩnh Nhã cùng rất nhiều ảnh nhạy cảm của cô gái 23 tuổi đang được truyền tải trên mạng. Trong khi đó, người mẫu cùng công ty quản lý chưa chính thức phản hồi về các tin đồn.

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Theo Hải Lan (VnExpress)

Hàng loạt sao gốc Hoa bị nghi dự tiệc thác loạn

Thứ 6, 05/04/2013 | 08:38
Dương Tử, Huỳnh Thánh Y, An Dĩ Hiên... có thể đã tham gia các bữa tiệc không lành mạnh, diễn ra ở Tam Á.

4 người mẫu chăm chỉ khỏa thân của Vbiz

Thứ 7, 06/04/2013 | 21:32
Một khi "con ong đã tỏ đường đi lối về" liệu tấm thân ngọc ngà của các người đẹp có còn quý giá?

Người mẫu Anh bị bắt khi đi giày hình khẩu súng giá 32 triệu

Thứ 5, 28/03/2013 | 10:41
Người mẫu - người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng của Anh, Tara Palmer-Tomkinson mới đây đã bị cảnh sát hỏi thăm khi "diện" một đôi giày có hình khẩu súng. Thời trang "khủng bố" đang trở thành đề tài nhạy cảm giữa bối cảnh thế giới khủng hoảng vì bạo lực.