Người mẫu Brazil đẹp như giấc mơ, đã làm mẹ vẫn mơn mởn tựa thần Vệ Nữ

Chủ nhật, 13/11/2022 | 05:54
0
Sau sinh nở, người mẫu này nhanh chóng lấy lại vóc dáng và nhận được nhiều lời khen từ phía người theo dõi.

Nàng mẫu Brazil sở hữu vẻ đẹp ấn tượng.

Ariadini Furtado là người mẫu mang quốc tịch Brazil. Cô sinh ra và lớn lên ở bang Santa Catarina nằm ở miền nam Brazil. Người đẹp chịu sự quản lý của hai công ty ở Chile và Mỹ.

Được biết, Ariadini Furtado cao 1m75 với số đo lần lượt là 81 - 63 - 89 cm. Ngay từ năm 14 tuổi Ariadini Furtado đã có những buổi trình diễn thời trang. Khi tham gia các cuộc thi người mẫu, cô cũng được đáng giá là thí sinh "đáng gườm".

Cô sớm phát triển sự nghiệp người mẫu khi mới là cô bé tuổi teen.

Ariadini Furtado nói: "Đối với tôi, người mẫu phải luôn thể hiện được vẻ đẹp và sự tự tin". Hiện tại, Ariadini Furtado 33 tuổi. Cô đã kết hôn và làm mẹ.

Trong thời gian mang thai Ariadini Furtado chăm chỉ chụp ảnh quảng cáo, tiếp tục công việc của mình. Đáng chú ý, sau sinh nở nàng mẫu vẫn giữ được vóc dáng ấn tượng.

Giảm cân sau sinh là mục tiêu của hầu hết phụ nữ với người mẫu điều này càng quan trọng hơn bởi đặc thù nghề nghiệp có yêu cầu cao về hình thể.

Người mẫu Ariadini Furtado chụp hình cùng con gái.

Vóc dáng ấn tượng của bà mẹ một con.

Ariadini Furtado là người yêu thích vận động. Cô các thích các vận động ngoài trời như bơi lội, chèo thuyền sup. Ngoài ra, nàng mẫu cũng lui tới phòng gym và tập thêm boxing. Ở thời điểm mang thai, thậm chí tháng cuối thai kỳ Ariadini Furtado vẫn tập gym.

Nhiều người có quan niệm rằng, phụ nữ mang thai nên tránh vận động nhưng điều này không hẳn đúng. Các mẹ vẫn nên tập luyện phù hợp với thể trạng để giúp cơ thể bớt nặng nề đồng thời sẽ dễ sinh nở hơn.

Trong thời gian mang thai Ariadini Furtado vẫn lui tới phòng tập.

Người đẹp chú ý nuôi con bằng sữa mẹ. Phương pháp này vừa tốt cho bé vừa tốt cho mẹ. Các mẹ sẽ đốt cháy calo tự nhiên để giảm cân, kích thích hormone có thể trợ giúp cơ thể bạn phục hồi.

Đồng thời, Ariadini Furtado dành nhiều thời gian để chăm sóc con cái, đưa cô bé ra ngoài chơi mỗi khi có thời gian rảnh. Việc đẩy xe cho con là vận động nhẹ nhàng giúp giảm cân. Bên cạnh đó, bước ra ngoài không gian rộng lớn cũng giúp các mẹ giải tỏa căng thẳng để hạn chế trầm cảm sau sinh.

Nuôi con bằng sữa mẹ cũng là cách giúp nàng mẫu giảm cân sau sinh.

Tạ Linh

Cùng chuyên mục

Công an mời người tự nhận có khả năng "cầu mưa" cho TP.HCM lên làm việc

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:21
Ông Lê Minh Hoàng được một tiến sĩ giới thiệu cho Chi cục Thủy lợi TP.HCM để "cầu mưa", giúp người dân Nam Bộ thoát cảnh hạn hán.

Thẩm mỹ viện Lemanic ký kết và chuyển giao công nghệ trẻ hóa vùng kín từ châu Âu

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:03
Ngày 04/04/2024, tại Thẩm mỹ viện Lemanic đã diễn ra Lễ ký kết và chuyển giao công nghệ V-miss trẻ hóa vùng kín từ châu Âu. Được biết đây là công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới giúp trẻ hóa vùng kín không xâm lấn, không đau, không nghỉ dưỡng đang trở thành xu hướng làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ Việt ưa chuộng hiện nay.

Những cặp anh em mang vẻ đẹp siêu thực, "gấp đôi visual" làm bao người điêu đứng

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:50
Họ đều điển trai, cuốn hút và tài giỏi.

Hội vợ bồ cầu thủ Việt khởi động mùa hè với loạt đồ bốc lửa đi biển: Ai quyến rũ nhất?

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:46
Vợ Thành Chung, Bùi Tiến Dũng gây chú ý với thời trang đi biển.

Giám đốc Bệnh viện K chỉ rõ dấu hiệu bệnh ung thư tuyến tiền liệt không được bỏ qua

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:09
Biết rõ các dấu hiệu ung thư tuyến tiền liệt có thể giúp bạn phát hiện bệnh sớm, khi vẫn còn còn khả năng điều trị thành công.