Người mẫu nam phía sau ánh đèn sân khấu

Người mẫu nam phía sau ánh đèn sân khấu

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
Trên sàn catwalk, những nam người mẫu có vóc dáng cao to và và khuôn mặt ưa nhìn, biết bao ánh mắt dõi theo mỗi bước chân của họ đầy ngưỡng mộ, khát khao... Có ai ngờ rằng, phía sau sân khấu là một chuỗi những chuyện kinh hoàng khi họ bị các đại gia gay “bẫy tình”.

Sở hữu khuôn mặt thư sinh, điển trai, và đặc biệt là đôi mắt biết cười, Nam Cường không chỉ nổi danh trên sàn catwalk mà còn nổi tiếng trong giới ăn chơi đất Sài Gòn. Cậu nổi tiếng không phải vì là dân chịu chơi, mà với tư cách là … “ mục tiêu” của nhiều đại gia, ham muốn của lạ. Đặc biệt, với lợi thế chiều cao lý tưởng, thân hình “vạm vỡ”, đậm chất nam tính, Nam Cường còn là “thần tượng” của một số dân gay (đồng tính nam) giàu có đất Sài Thành.

Sự kiện - Người mẫu nam phía sau ánh đèn sân khấu

Ảnh minh họa

“Nghề người mẫu nhiều hào quang mà cũng không kém những cám dỗ, chỉ cần mình không đủ bản lĩnh sẽ rất dễ bị sa chân vào lúc nào mà không biết”. Nam Cường nói như đang trải lòng mình. Bởi duy chỉ có 3 năm trong nghề người mẫu, hầu như cậu đã đối mặt với hầu hết những câu chuyện trong nghề như vậy, và cũng có không ít những câu chuyện đến bây giờ chàng người mẫu này vẫn còn “sởn da gà” khi nhớ lại.

Ngày mới vào nghề, Nam Cường được người bạn giới thiệu vào làm cho một câu lạc bộ ở Quận 1, TP.HCM. Dù điều kiện đi lại ngày ấy còn khó khăn, chỗ làm cách chỗ ở trọ khá xa, nhưng vì quyết tâm theo nghề và không muốn bỏ lỡ cơ hội nào, Nam Cường vui vẻ nhận lời, hào hứng đi làm. Việc làm người mẫu cho bộ sưu tập thời trang mới của một nhà thiết kế không làm khó cho cậu lắm, thậm chí còn tạo cho Cường nhiều cảm hứng. Ai trong đoàn diễn cũng đều khen tài diễn xuất, và khuôn mặt “như trong tranh” của cậu. Và trong số đó, Cường bỗng dưng có một “fan” cuồng nhiệt, đáng tuổi … bố mình.

Lần ấy, sau khi rời sàn diễn, Cường được bà chủ câu lạc bộ ra ghé tai, bảo ở lại đi uống tiếp khách cùng bà. Không muốn làm phật ý bà chủ, phần muốn mở rộng mối quan hệ, Cường vui vẻ chấp nhận, thậm chí còn nghĩ đó là cơ hội để mình có chỗ đứng vững trong câu lạc bộ.

Những chiếc xế hộp sang trọng, những quý ông ăn mặc toàn hàng hiệu, có thể nhìn qua cũng nhận thấy đó toàn là những đại gia có tiếng của vùng đất ăn chơi này. Ban đầu, có hơi bối rối và có phần không mấy tự tin, nhưng những cái bắt tay niềm nở, những ánh mắt “trìu mến” và có phần thân thiện của những vị khách thuộc “đẳng cấp trên” đã làm cho Cường thực sự nhập cuộc và thấy như không còn khoảng cách.

Tới bar, bà chủ xin phép về trước, để Cường ở lại tiếp mấy vị khách kia, trước khi ra về còn không quên rỉ tai với chàng người mẫu, căn dặn phải tiếp đãi những “ông hoàng” này thực sự chu đáo, hết mình và đặc biệt là lão đại gia tên Sơn - người đàn ông giàu có bậc nhất nhì trong giới dân chơi.

Nhưng, đúng là “ thức đêm mới biết đêm dài”, chỉ sau khi tàn cuộc, ngồi trên xế hộp đời mới bạc tỷ, cậu mới dần cảm nhận thấy có cái gì “khang khác” ở người đàn ông tên Sơn này. Sau những ly rượu Tây đáng giá cả bạc triệu, ánh mắt ông Sơn ngà ngà trong cơn say, đôi tay ông cũng bắt đầu “hoạt động hết công suất”.

Cường giật mình khi thấy người đàn ông này cứ “sờ mó” vào người mình, vuốt dọc cơ thể, đôi tay ve vuốt, lả lơi. Cường vẫn ngồi yên, không dám động đậy, vờ như đang ngủ. Nhưng khi đôi tay của lão Sơn gần sờ tới “ chỗ hiểm”, Cường mới giật mình, theo phản xạ liền mở mắt dậy, nắm lấy tay lão kia theo tự nhiên. Khá bình tĩnh, ông Sơn nói trong thèm thuồng : “ Cho anh xem… một lần, rồi chú muốn gì anh cũng chiều”.

“Sau lần ấy, mình thấy sợ và thực sự cảm giác thấy rợn người khi đi tiếp khách với những đại gia kiểu như thế” - Nam Cường tâm sự. Bởi, trong đất Sài Gòn, những vị đại gia mang trong mình giới tính thứ 3 là không thiếu, và hoàn toàn khó có thể nhận thấy. Họ có lớp vỏ bề ngoài là những người đàn ông thành đạt, giỏi giang, chỉ khi đêm về, sau những trận rượu, sau những ánh đèn lờ mờ nơi quầy bar, họ mới dần trở thành đúng con người thật của mình, và nảy sinh nhiều ham muốn khi gặp những “hot boy” cùng giới, đẹp trai và bảnh bao như Nam Cường.

Như trường hợp của anh bạn đồng nghiệp của Cường, anh này còn gặp lời đề nghị khá trực tiếp và thực sự “sốc” của một vị đại gia trẻ tuổi trong giới đồng tính. Lần ấy, sau khi chụp ảnh quảng cáo xong, anh người mẫu nhận được một lời dòng tin nhắn bất ngờ. “ Đi chơi với em 1 đêm, 1000 USD, okie?”. Quá thẳng thắn và bất ngờ, anh chàng người mẫu này vội đưa ánh mắt nhìn quanh, xem người gửi tin nhắn này là ai, trong lòng mừng thầm là có người hâm mộ.

Nhưng khi ánh mắt anh chạm phải một cậu thanh niên trẻ măng, đứng ở cửa ra vào, tay vẫy vẫy mình, ánh mắt đầy ham muốn, tay giơ giơ điện thoại ra hiệu, làm anh chợt nhận ra và đỏ bừng mặt. “Vội nhắn tin lại từ chối, rồi nhanh chóng ra xe đi về, chứ đứng lâu lại lắm chuyện. Đấy là kế hay nhất trong trường hợp như thế” - Nam Cường chia sẻ.

Cạm bẫy đối với người mẫu nữ bao giờ cũng là những nam đại gia và đôi khi, từ "cạm bẫy" ban đầu mà họ giăng cho nhau đó, một cuộc tình mới được vun đắp và cuộc hôn nhân bền vững có thể diễn ra. Nhưng cạm bẫy đối với các nam người mẫu thì không, vì có chàng người mẫu nào lại chịu kết hôn với những đại gia gay.

Thùy Linh

* Bài đăng trên ấn phẩm phụ báo ĐSPL

Kỳ sau: Người mẫu nam và những "bẫy tình" của quý bà