Người mẫu nam và những

Người mẫu nam và những "bẫy tình" của quý bà

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
Đã đến với cái nghề hào nhoáng và nhiều cạm bẫy này, các chàng trai trẻ đều đã có sự chuẩn bị tinh thần từ trước. Tuy nhiên, họ vẫn thường xuyên gặp phải những quý bà hám trai tơ "giăng bẫy".

Nghề người mẫu là nghề kén đối tượng. Đối với nam giới thì để theo nghề, cần phải có thân hình trời phú: cao từ 1,75m trở lên, thân hình cân đối, gương mặt đẹp. Còn để thành công thì nam người mẫu cần có phong cách hiện đại, có khả năng giao tiếp ứng xử tốt, có chút năng khiếu về thẩm mỹ và thời trang, thậm chí là máu liều, chút phiêu lưu khi bị các quý bà “gạ tình”.

Sự kiện - Người mẫu nam và những 'bẫy tình' của quý bà

Ảnh minh họa

Cạm bẫy đối với người mẫu nữ bao giờ cũng là những nam đại gia và đôi khi, từ "cạm bẫy" ban đầu mà họ giăng cho nhau đó, một cuộc tình mới được vun đắp và cuộc hôn nhân bền vững có thể diễn ra. Nhưng cạm bẫy đối với các nam người mẫu thì không, vì có chàng người mẫu nào lại chịu kết hôn với những đại gia gay hoặc các quý bà lắm tiền “chán cơm thèm phở”?

Đã đến với cái nghề hào nhoáng và nhiều cạm bẫy này, các chàng trai trẻ đều đã có sự chuẩn bị tinh thần từ trước song những gì họ gặp thực sự còn kinh hoàng hơn nhiều những gì đã từng nghe người trong nghề kể lại.

Bởi để có chỗ đứng trong nghề, rất cần đến một khoản tài chính ổn định, không thể kiếm đâu ra thì chỉ có cách duy nhất là nhờ đến sự “giúp đỡ” của những quý bà thừa tiền, thiếu tình. Và không ít những quý bà “rửng mỡ” đã chủ động đề nghị họ với những lời ngọt nhạt: “Nếu chịu làm bạn “vong niên” với chị thì chị sẽ cân nhắc, đảm bảo không tiếc em cái gì hết.” Cũng chính từ những lời đề nghị thế, chuỗi cạm bẫy bắt đầu.

Làm người mẫu mới được 2 năm, chưa nổi tiếng như các nam người mẫu đàn anh khác song Huy Hùng cũng đã từng nếm trải khá nhiều “vị đắng” của cái nghề đi khoe cơ thể này. Một trong những vị đắng đó đến từ sự quan tâm quá mức của các quý bà lắm tiền, hám “của lạ”.

Huy Hùng kể: “Có lần mình được một bà đáng tuổi mẹ mình nhưng ăn mặc rất lòe loẹt, trang điểm đậm cho xe ô tô tới đón mình đi khai truơng công ty. Bà này chơi với anh quản lý của mình nên anh quản lý bảo quen được người này sẽ rất thuận lợi cho con đường thăng tiến và bảo mình nên đi. Biết rằng chồng bà ấy mất rồi, lại lắm tiền, nhiều của kiểu gì cũng có chuyện không hay xảy ra nhưng vì quản lý đã ngỏ lời nên mình không thể rút lui được. Cuối cùng mình cũng lên xe đi theo. Suốt buổi tiệc hôm đó, bà cô này cứ liếc mắt đong đưa với mình suốt khiến mình “lạnh gáy”, cả bữa tiệc cứ nhìn thấy bà ý ở đâu là mình phải tránh ngay ra chỗ khác”.

Buổi tiệc hôm đó thành công, Hùng an toàn trở về trong phấn khởi. Tưởng rằng với cách thể hiện thái độ như thế bà cô này sẽ hiểu và rút lui nhưng sự thực lại hoàn toàn trái ngược với mong ước đó.

Ngay sáng sớm hôm sau trong khi Hùng còn đang ngái ngủ đã thấy có điện thoại của một số lạ. Mở máy lên nghe, anh chàng người mẫu “chết điếng” khi nghe thấy đầu dây bên kia là giọng một phụ nữ trung niên vô cùng lả lướt, anh em ngọt xớt: “Còn nhớ em không?”… Sau một hồi đối đáp, quý bà “rửng mỡ” này thẳng thắn đề nghị: “Sắp tới công ty em tổ chức một chuyến đi du lịch ở Nha Trang, anh đi cùng với em nhé. Tiền bạc thì không phải lo gì hết, chỗ ăn chỗ uống đảm bảo hạng VIP, chuyến này em mời.”

Nghe đến đây Hùng sởn da gà, khéo léo từ chối. Song để giữ mối quan hệ và để “người đẹp” này không mất lòng, chàng người mẫu đành phải bấm bụng nhận lời mời đi ăn tối ở một nhà hàng sang trọng khác.

“Lúc ngồi ăn, mình với bà này ngồi đối diện. Suốt bữa ăn bà ấy cứ nhìn mình đong đưa suốt, rồi còn cố tình lấy chân sờ soạng, lần mò lên chân mình khiến mình không tài nào dám cử động. Đã thế bà ấy còn giả vờ say, nghiêng ngả trên bàn rồi nhờ mình đưa vào nhà vệ sinh. Lúc mình dìu bà này vào trong, bà ta cứ tiện tay sờ soạng hết chỗ này đến chỗ kia. Xong bữa ăn thì bà ấy bảo mình phải lái xe đưa bà về nhà vì bà say quá không lái được” - Hùng bất bình.

Vừa lên đến phòng ngủ, chưa kịp định hình gì thì bà này đã cởi phăng cả áo ngoài rồi lao đến ôm Hùng, tranh thủ sờ soạng. Dù đã được một số bạn bè cảnh báo trước về tình huống này song anh chàng người mẫu mới 22 tuổi này vẫn vô cùng sốc và hoảng hốt cực độ trước hành động “ve vãn” của người phụ nữ hơn mình đến 30 tuổi này. Quá sợ hãi, Hùng vùng ra bỏ chạy.

Anh chàng tâm sự thêm: “Mình mới vào nghề nên những kỷ niệm để đời đó vẫn còn khá ít, chứ mình nghe kể lại có anh còn thử đi du lịch vớ các quý bà này, ai ngờ lúc vào đến khách sạn, các bà nổi máu xì-tin muốn chụp ảnh “tự sướng” với người mẫu để giữ lại làm kỷ niệm. Để đạt được mục đích, có bà còn chuốc rượu say cho người mẫu nam, để họ ngủ li bì. Đến khi tỉnh dạy thì đã quá muộn khi thấy các bà nằm bên, một tay sờ mó, một tay bấm máy ảnh lia lịa”.

Nghề gì cũng tiềm ẩn những cạm bẫy nhưng việc đánh đổi tình - tiền giống như nhiều nam người mẫu đang phải làm hiện nay có lẽ sẽ trở thành nỗi ám ảnh suốt đời cho dù sau này họ có trở nên nổi tiếng.

Thùy Linh


* Bài đăng trên ấn phẩm phụ báo ĐSPL