Người mẫu Ngọc Quyên: Hiện tại vẫn chỉ một mình thôi

Người mẫu Ngọc Quyên: Hiện tại vẫn chỉ một mình thôi

Thứ 5, 17/10/2013 | 16:01
0
"Có lẽ ông Trời cho Quyên rất nhiều may mắn nên sẽ lấy bớt đi sự may mắn trong tình cảm và Quyên chấp nhận điều ấy. Quyên tin vào duyên phận và Quyên nghĩ rằng đến đúng lúc, đúng thời điểm thì một nửa của mình sẽ xuất hiện thôi", siêu mẫu Ngọc Quyên bày tỏ.

Tình yêu lớn nhất là công việc

Sau cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, dường như Ngọc Quyên trở nên đắt show sự kiện và quảng cáo hơn?

Sau bộ phim Mỹ nhân kế, khán giả dành cho Quyên cũng như nhân vật Đào thị nhiều tình cảm hơn. Đó vừa là niềm vui vừa là sự may mắn với Quyên nhưng có lẽ để mọi người yêu thương, hiểu rõ con người thật và sự cố gắng của Quyên thì đúng là phải qua cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Ở đó Quyên có nhiều cơ hội để thể hiện và đến gần hơn với những khán giả yêu mến mình.

Nhân vật - Người mẫu Ngọc Quyên: Hiện tại vẫn chỉ một mình thôi

Siêu mẫu Ngọc Quyên

Thời gian gần đây chị còn nhận lời mời làm giám khảo cho các cuộc thi sắc đẹp?

Có nhiều cuộc thi sắc đẹp mời Quyên tham gia chấm thi và Quyên cũng được mời dạy truyền kinh nghiệm cho những người mẫu mới, nhưng vì lượng công việc hiện tại quá nhiều và Quyên cũng có một số dự định cho tương lai nên đành từ chối. Nhất là ở thời điểm này, Quyên đang bấm máy bộ phim Bước nhảy hoàn vũ nên chỉ dám nhận lời mời làm giám khảo cho một số chương trình mà thí sinh thi trong thời gian ngắn thôi.

Với cường độ công việc dày đặc: Tham gia trình diễn thời trang, làm MC, đóng phim, quảng cáo... có vẻ chị là người "cuồng" công việc?

Mỗi người có niềm vui và niềm hạnh phúc khác nhau. Với Quyên thì tình yêu lớn nhất giúp Quyên mỗi ngày thức dậy thấy mình tràn trề năng lượng chính là công việc. Nếu người khác cảm thấy "sợ" cường độ công việc cao thì Quyên lại cảm thấy rất hài lòng và may mắn khi được làm núi công việc ấy. Quyên không thấy hay nói đúng ra là chưa thấy áp lực công việc trong cuộc sống. Có lẽ Quyên sẽ chỉ thấy áp lực khi không được sống với những đam mê và làm những gì mình yêu thích.

Trái với phong cách lạnh lùng, cá tính thường thấy, thời gian gần đây chị trở nên thân thiện, dễ mến và cuốn hút hơn rất nhiều. Chị đang thực hiện cách mạng để thay đổi hình ảnh?

Lâu nay Quyên đều sống theo tình cảm. Khi mới lớn tính tình Quyên rất ương bướng, những gì mình làm đều thấy là đúng, những gì mình nghĩ đều thấy là hay, nhưng giờ Quyên thấy phải thay đổi và hoàn thiện mình hơn. Cái gì đúng thì giữ lại, cái gì sai thì phải sửa, đó là lý do bây giờ Quyên trầm hơn, nhưng điều đó lại giúp Quyên cảm thấy thoải mái và hài lòng với những gì mình có. Được sống là chính mình là điều may mắn với Quyên chứ không phải bất cứ cuộc cách mạng hay cố gắng đè ép theo hình ảnh nào. Sống là để trải nghiệm và lớn hơn mà.

Điều đó bao gồm cả việc Ngọc Quyên phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn? Nhất là năm 2012, hình ảnh của chị khác biệt quá nhiều khiến dư luận cho rằng, đó là hậu quả của việc dao kéo… quá đà?

Bạn có thể làm những gì bạn muốn nhưng đừng để nó đi quá đà là được, vì cái gì cũng phải có mức độ và giới hạn của nó. Quyên không nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ là xấu, Quyên thấy may mắn vì mình đã tìm ra những điểm chưa hoàn hảo của mình và hoàn thiện những điều đó. 

Nhân vật - Người mẫu Ngọc Quyên: Hiện tại vẫn chỉ một mình thôi (Hình 2).

Thấy mình đủ thì sẽ... giàu

Đã có thâm niên hơn 10 năm hoạt động trong làng thời trang Việt, chị nghĩ sao về việc nhiều bạn trẻ chọn nghề người mẫu vì hai chữ danh và tiền?

Những gì bạn chưa có thì bạn rất mong muốn có được nó. Danh vọng và tiền bạc là hai thứ sẽ khiến con người ta dám chống chọi tất cả dù phải đánh đổi và trả cái giá rất đắt. Nhiều người bị quyến rũ bởi ánh hào quang trên sân khấu nhưng không phải thành công đều mỉm cười với tất cả. Ngay như bản thân Quyên, để có được ngày hôm nay, Quyên đã phải nỗ lực và phấn đấu rất nhiều. Thành quả khó khăn lắm mới có được nên Quyên luôn sống tỉnh táo để không bao giờ sa chân vào những thứ danh vọng ảo. Quyên là người thực tế, biết mình là ai, đứng ở đâu và nên làm những gì. Đó là điều Quyên luôn tâm niệm để nhắc nhở bản thân. Nhiều người nghĩ rằng có thể dễ dàng giàu lên nhờ nghề người mẫu, Quyên thì nghĩ không biết bao nhiêu mới gọi là đủ và bao nhiêu mới được coi là giàu. Quyên nghĩ rằng, khi mình thấy đủ thì mình giàu, khi chưa thấy đủ thì mình mãi mãi thấy  nghèo.

Để nâng tầm tên tuổi, nhiều người mẫu không ngại tham gia các cuộc thi sắc đẹp hay lấn sân sang các lĩnh vực đòi hỏi phải có tài năng, chị nghĩ đây là điều nên hay không nên?

Quyên nghĩ một nghệ sĩ thì phải đa tài và phải biết đâu là thế mạnh của mình. Mình làm được những gì thì nên cố gắng làm ở mức tốt nhất, còn nếu mình không có khả năng làm tốt thì nên dừng lại. Tài năng nằm ở chỗ mình chọn đúng công việc và đầu tư tâm huyết cho nó. "Có công mài sắt, có ngày nên kim", cái gì cũng có thể học và thành công, quan trọng là bạn có đủ kiên nhẫn cũng như niềm đam mê để thực hiện nó hay không. Nếu không đầu tư thời gian, không có sự siêng năng tập luyện và học hỏi, trau dồi thì chạm đến thành công còn xa lắm. 

Lựa chọn lấn sân sang điện ảnh là cuộc dạo chơi hay là hướng đi mới của Ngọc Quyên?

Điện ảnh không phải dễ dàng cho những người dạo chơi, với Quyên tất cả những gì đến với mình đều là cơ hội và Quyên sẽ nắm thật chặt cơ hội đó. Quyên sống và làm mọi thứ bằng đam mê, và lựa chọn điện ảnh là cách theo đuổi niềm đam mê của mình.

Chị không sợ nếu chị thất bại với vai trò diễn viên thì sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh người mẫu Ngọc Quyên?

Quyên không lo lắng về điều đó. Nếu có thất bại thì Quyên sẽ có kinh nghiệm để vai diễn tốt hơn. Quyên nghĩ bất cứ diễn viên nào cũng vậy, không phải bạn tham gia 10 vai thì sẽ đều thành công cả 10, sẽ có vai rất tốt và cũng có vai chưa được tốt. Nhưng dù bất cứ điều gì thì đó cũng là bài học, mà đã học thì chẳng bao giờ hết cả nên mình cứ bình tĩnh mà đón nhận thôi.

Vậy còn chuyện tình cảm hiện tại của chị?

Quyên chưa tìm được nửa kia, nên hiện tại vẫn chỉ một mình thôi. Có lẽ ông Trời cho Quyên rất nhiều may mắn nên sẽ lấy bớt đi sự may mắn trong tình cảm và Quyên chấp nhận điều ấy. Quyên tin vào duyên phận và Quyên nghĩ rằng đến đúng lúc, đúng thời điểm thì một nửa của mình sẽ xuất hiện thôi.

Về lời đồn ca sĩ Trần Hoàng Anh và siêu mẫu Ngọc Quyên có tình cảm với nhau sau MV "Anh không xứng đáng" thì sao?

Không có chuyện đó mà chỉ là một sản phẩm âm nhạc  Hoàng Anh nhờ Quyên làm thôi. Là bạn bè nên Quyên nhận lời giúp anh ấy quay clip, nếu là tình cảm thật thì có lẽ Quyên đã thông báo cho mọi người biết rồi. Khi Quyên thật sự hạnh phúc và người đó thật sự là người yêu của Quyên, Quyên sẽ sẵn sàng giới thiệu cho tất cả những người yêu quý biết để còn cho Quyên lời khuyên.

Chân dài hay đi liền với đại gia, còn Ngọc Quyên thì sao?

Đó là chuyện bình thường, người ta nói trai tài gái sắc, có người phụ nữ nào lại không muốn chọn người đàn ông tài giỏi làm chồng và có người đàn ông tài giỏi nào lại không muốn chọn người phụ nữ xinh đẹp làm vợ. Quan trọng là duyên số của mình thế nào thôi. Với Quyên thì thấy người tài giỏi thế nào là vừa đủ với mình, có phù hợp và đem đến hạnh phúc cho mình không mới là điều cốt yếu.

Dù thành công trong sự nghiệp nhưng nhiều lúc Ngọc Quyên cũng phải lao đao do dính phải scandal không đáng có. Chị chọn cách đối mặt  thế nào?

Quyên chọn cách đối diện và nhìn thẳng vào sự thật, lắng nghe những lời khuyên của mọi người để sửa đổi vì chỉ khi mình chấp nhận sự thật và dám bỏ xuống tất cả thì mình mới có được cơ hội quay lại. Có người nói với Quyên rằng, "người thành công nhất là người gặp nhiều thất bại trong cuộc sống", vì thế thất bại không phải là điều tồi tệ nhất, quan trọng là mình có biết đứng lên và bắt đầu lại từ con số không.  

Xin cảm ơn chị về cuộc trò chuyện này!    

Loan Thanh

Nghi án tình yêu giữa Ngọc Quyên và bạn nhảy ngoại quốc

Thứ 2, 09/09/2013 | 10:18
Luôn giấu kín chuyện tình cảm, nhưng mới đây, siêu mẫu Ngọc Quyên đã bị bắt gặp được “bạn trai” ngoại quốc Daniel tháp tùng rời khỏi một sự kiện giải trí mang tên New Auditon 2013 vào tối qua.

Ngọc Quyên bức xúc vì bài báo lộ catse sai sự thật

Thứ 4, 06/03/2013 | 11:19
Chuyện 'đau đầu vì quá giàu' không còn là câu nói vui của giới trẻ, mà nó đã trở thành thực tế với Ngọc Quyên. Cô nàng đang phải đối diện với vô số rắc rối và phiền phức khi con số khổng lồ về thu nhập được 'hé lộ' qua một bài phỏng vấn: 300 - 500 triệu đồng mỗi tháng.

Ngọc Quyên: Kiếm nửa tỉ mỗi tháng, 1 triệu tiêu vặt mỗi ngày

Thứ 3, 05/03/2013 | 16:02
Dù có mức thu nhập là con số mơ ước của nhiều người, nhưng Ngọc Quyên chỉ được mẹ phát tiền tiêu mỗi ngày 1 triệu đồng và để dành cho cô “tậu” nhà bạc tỷ.

Vụ chồng cũ đòi 200 tỷ: Có thể phải chia cho Ngọc Thúy

Thứ 5, 17/10/2013 | 11:35
Năm 2006, ông An và siêu mẫu Ngọc Thúy kết hôn. Năm 2007, họ ly hôn. Theo đơn khởi kiện của ông An, do ông là Việt kiều nên đã đưa tiền tích lũy từ trước cho vợ mình mua nhiều tài sản ở Việt Nam. Giá trị khối tài sản đó gồm xe hơi, biệt thự, căn hộ cao cấp… lên đến hơn 200 tỉ đồng.

Nghi án tình yêu giữa Ngọc Quyên và bạn nhảy ngoại quốc

Thứ 2, 09/09/2013 | 10:18
Luôn giấu kín chuyện tình cảm, nhưng mới đây, siêu mẫu Ngọc Quyên đã bị bắt gặp được “bạn trai” ngoại quốc Daniel tháp tùng rời khỏi một sự kiện giải trí mang tên New Auditon 2013 vào tối qua.

Ngọc Quyên bức xúc vì bài báo lộ catse sai sự thật

Thứ 4, 06/03/2013 | 11:19
Chuyện 'đau đầu vì quá giàu' không còn là câu nói vui của giới trẻ, mà nó đã trở thành thực tế với Ngọc Quyên. Cô nàng đang phải đối diện với vô số rắc rối và phiền phức khi con số khổng lồ về thu nhập được 'hé lộ' qua một bài phỏng vấn: 300 - 500 triệu đồng mỗi tháng.

Ngọc Quyên: Kiếm nửa tỉ mỗi tháng, 1 triệu tiêu vặt mỗi ngày

Thứ 3, 05/03/2013 | 16:02
Dù có mức thu nhập là con số mơ ước của nhiều người, nhưng Ngọc Quyên chỉ được mẹ phát tiền tiêu mỗi ngày 1 triệu đồng và để dành cho cô “tậu” nhà bạc tỷ.

Vụ chồng cũ đòi 200 tỷ: Có thể phải chia cho Ngọc Thúy

Thứ 5, 17/10/2013 | 11:35
Năm 2006, ông An và siêu mẫu Ngọc Thúy kết hôn. Năm 2007, họ ly hôn. Theo đơn khởi kiện của ông An, do ông là Việt kiều nên đã đưa tiền tích lũy từ trước cho vợ mình mua nhiều tài sản ở Việt Nam. Giá trị khối tài sản đó gồm xe hơi, biệt thự, căn hộ cao cấp… lên đến hơn 200 tỉ đồng.