Người mẫu nude trên bìa Playboy khiến Ấn Độ chấn động

Người mẫu nude trên bìa Playboy khiến Ấn Độ chấn động

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
Chính Sherlyn Chopra là người đã chủ động viết thư mời mọc Playboy, dù biết điều đó có thể khiến cô bị hàng triệu người ấn Độ tôn sùng đạo Hồi chỉ trích.

Tháng 11/2012, hình ảnh Sherlyn Chopra sẽ xuất hiện trên trang bìa tạp chí danh tiếng dành cho đàn ông Playboy. Ngay lúc này, người đẹp 28 tuổi đã công bố những bức ảnh hậu trường trong tình trạng “thiên nhiên” của mình trên mạng internet.

Quyết định ấy đã biến Sherlyn thành người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử quốc gia đạo Hồi này dám trưng ảnh nude trước bàn dân thiên hạ.

Trả lời kênh radio BBC phiên bản tiếng Hindi, Sherlyn Chopra cho biết cô không thể bỏ lỡ cơ hội khi nhận được lời mời hấp dẫn để xuất hiện nude trên tạp chí dành cho đàn ông có lượng xuất bản lớn nhất thế giới như Playboy.

Nữ diễn viên này cũng tiết lộ rằng cô chính là người đã chủ động viết thư tới tạp chí Playboy và bày tỏ mong muốn được xuất hiện trên tạp chí này.

Đáp lại mong muốn cháy bỏng đó, 3 ngày sau khi gửi thư, Sherlyn đã được ông trùm của tạp chí Playboy Hugh Hefner mời tới lâu đài riêng của mình ở Los Angeles và thực hiện bộ ảnh nóng bỏng cho tạp chí này.

Sự kiện - Người mẫu nude trên bìa Playboy khiến Ấn Độ chấn động

Sherlyn Chopra và ông chủ tạp chí Playboy tại Los Angeles

Trong một buổi phỏng vấn với một trang báo tại quê nhà, Sherlyn Chopra cho biết cô tự hào khi trở thành người ấn Độ đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Playboy và không ai có thể phủ nhận được thành công đó.

Nữ diễn viên xinh đẹp cũng chia sẻ rằng việc phải nude hoàn toàn trước máy ảnh và rất nhiều người trong ekip thực hiện cũng như luôn phải xinh đẹp mọi khoảnh khắc không phải là việc dễ dàng.

Tuy nhiên, sau khi tự quyết định một việc quá đỗi gây tranh cãi, nữ diễn viên hiện vẫn chưa dám nói với mẹ về việc mình đã làm. Mẹ Sherlyn là một người khá bảo thủ và cô sợ mối quan hệ giữa hai người sẽ trở nên khủng hoảng nặng nề.

Nhưng bất chấp nỗi lo ngại đó, Sherlyn nói rằng cô hài lòng khi trở thành biểu tượng cho người phụ nữ ấn Độ độc lập. Cô không xấu hổ khi khoe cơ thể hấp dẫn, vẻ gợi cảm cũng như những suy nghĩ của mình. Cô tự hào được nói những gì mình nghĩ và làm những việc mình muốn.

Nói về ông chủ của tạp chí Playboy Hugh Hefner, Sherlyn cho biết mình đã có một chuyến thăm và gặp gỡ rất vui vẻ với ông trùm này và các cô bạn gái bốc lửa của ông. Sau khi tiếp xúc với Hugh Hefner, cô diễn viên này còn coi ông là thần tượng bởi cách ông sống và hưởng thụ cuộc sống theo đúng những gì mà mình muốn mà không chịu ảnh hưởng bởi người khác. Bản thân cô cũng là người như vậy, cô luôn sống theo cách của mình chứ không sống vì dư luận.

Điều đáng nói là trong suốt 3 tuần sau khi thông tin Sherlyn xuất hiện nude trên tạp chí Playboy được công bố, nữ diễn viên này đã phải nỗ lực để dung hòa thông tin trên báo chí giữa những trang cấp tiến và cả những trang nghiêng về truyền thống.

Theo thông tin được đăng tải trên báo chí ấn Độ, ngay sau khi thực hiện bộ ảnh, nữ diễn viên này đã đưa một vài bức ảnh hậu trường buổi làm việc lên trang mạng xã hội riêng của mình. Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau đó, những bức ảnh này đã bị xóa bỏ.

Quyết định của Sherlyn Chopra đã nhận phải rất nhiều lời chỉ trích của người hâm mộ ấn Độ. Họ cho rằng cô đã làm hỏng những giá trị truyền thống mà người ấn Độ đang theo đuổi.

Dù tạp chí Playboy bị cấm phát hành tại ấn Độ nhưng không khó để những ai quan tâm tới các bức ảnh thiếu vải của nữ diễn viên xinh đẹp nước này có thể tìm được chúng trên mạng Internet.

Nữ diễn viên kiêm người mẫu, ca sĩ ấn Độ Sherlyn Chopra hay còn được biết đến với cái tên Mona Chopra mới chỉ xuất hiện với một vài vai diễn nhỏ trong một số bộ phim tại ấn Độ. Sherlyn bắt đầu sự nghiệp của mình từ năm 2000 với một vài cảnh quay nhỏ trong một bộ phim đình đám của Bollywood.

Cô chỉ thực sự được biết đến nhiều tại đất nước này sau khi tuyên bố sẽ xuất hiện nude trên trang bìa tạp chí Playboy số ra tháng 11/2012.

Minh Nhật


Tag: nude