Người mẫu xác nhận có 'tiệc sex' ở triển lãm Tam Á

Người mẫu xác nhận có 'tiệc sex' ở triển lãm Tam Á

Thứ 6, 12/04/2013 | 21:26
0
Một người mẫu xác nhận cô được trả tiền để "phục vụ" các đại gia tại bữa tiệc trong triển lãm 'Hải Thiên thịnh diên' - sự kiện nghi có mặt nhiều sao nổi tiếng Trung Quốc.

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Triển lãm "Hải Thiên thịnh diên" đang là đề tài nóng hổi của truyền thông Hoa ngữ và người dùng mạng. Mới đây, một người mẫu yêu cầu giấu tên (tạm gọi là A) tiết lộ trên 3weekly về những gì cô mắt thấy tai nghe xung quanh sự kiện này.

Sự kiện - Người mẫu xác nhận có 'tiệc sex' ở triển lãm Tam Á

A thừa nhận cô có mặt trong tiệc sex ở Tam Á, Hải Nam, Trung Quốc. “Nhiều đại gia, sau khi tham dự các triển lãm trong khuôn khổ 'Hải Thiên thịnh diên', đã tổ chức các bữa tiệc cá nhân. Họ có chủ đích từ trước. Hồi tháng 1, có người trung gian gọi điện cho tôi và hỏi có muốn tham gia những bữa tiệc này không. Họ nói rất cụ thể là trong các bữa tiệc này, việc của tôi là ‘phục vụ’ các đại gia. Nói thật, tôi bị hấp dẫn bởi giá mà họ đưa ra nên đồng ý”, A kể.

Người mẫu A nói tiếp, cô được yêu cầu mặc đồ trắng tham dự bữa tiệc. Trong bữa tiệc, các đại gia ưng ý cô gái nào sẽ cùng người đó về phòng nghỉ khách sạn. “Sang năm tôi nhất định không tham gia nữa, quá thô tục”, người mẫu nói.

Sự kiện - Người mẫu xác nhận có 'tiệc sex' ở triển lãm Tam Á (Hình 2).

Liên quan đến Hải Thiên thịnh diên, trước đó, người mẫu Tôn Tĩnh Nhã bị đồn kiếm được 600 nghìn nhân dân tệ (khoảng 2 tỷ đồng) sau 3 ngày “phục vụ” ở Tam Á.

Trong khi đó, nhà tổ chức Hải Thiên thịnh diên vẫn phủ nhận có tiệc thác loạn và tiệc sex trong sự kiện. Sự việc đang được các cơ quan chức năng thành phố Tam Á điều tra làm rõ.

"Hải Thiên thịnh diên" là triển lãm cao cấp tổ chức hàng năm ở Tam Á, Hải Nam, Trung Quốc. Triển lãm giới thiệu các sản phẩm như máy bay riêng, du thuyền, nhà ở cao cấp… Năm nay, sự kiện này gây tai tiếng khi bị nghi ngờ tổ chức nhiều bữa tiệc thác loạn với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Huỳnh Thánh Y, An Dĩ Hiên, Phan Sương Sương...

Theo Hải Lan (VnExpress)

Hoa hậu Hong Kong bị đồn có mặt trong 'tiệc thác loạn'

Thứ 3, 09/04/2013 | 11:41
Chu Thần Lệ bị nghi ngờ tham gia "MC Bữa tiệc trắng" - một hoạt động thiếu lành mạnh tại triển lãm Hải Thiên thịnh diên.

Hàng loạt sao gốc Hoa bị nghi dự tiệc thác loạn

Thứ 6, 05/04/2013 | 08:38
Dương Tử, Huỳnh Thánh Y, An Dĩ Hiên... có thể đã tham gia các bữa tiệc không lành mạnh, diễn ra ở Tam Á.

Người mẫu bị nghi 'làm gái' trong 'tiệc thác loạn'

Thứ 2, 08/04/2013 | 11:05
Tôn Tĩnh Nhã bị đồn thu về 600 nghìn tệ, tương đương 2 tỷ đồng, sau 3 ngày "làm việc" ở triển lãm Hải Thiên thịnh diên tai tiếng.