Người mẹ bàng hoàng phát hiện con trai treo cổ trước cổng nhà

Người mẹ bàng hoàng phát hiện con trai treo cổ trước cổng nhà

Thứ 3, 17/10/2017 | 13:07
0
Sau khi đi thể dục về, người mẹ ghé sang nhà của con trai mình để hỏi chuyện. Khi vừa bước vào cổng nhà thì bà này hoảng hồn phát hiện anh V. treo cổ trên cây lộc vừng.

Ngày 17/10, tin từ ông Trần Tự Lực, Phó Chủ tịch UBND phường Tứ Hạ, TX.Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên – Huế  xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên cây lộc vừng trước nhà. Nạn nhân được xác định là anh Hoàng Nhật Kim V. (40 tuổi), trú tại tổ 7, phường Tứ Hạ.

Theo đó, vào khoảng 5h cùng ngày, trong lúc đi thể dục về, mẹ của anh V. ghé sang nhà con trai để hỏi chuyện. Khi vừa bước vào cổng nhà thì bà này bàng hoàng phát hiện anh V. treo cổ trên cây lộc Vừng.

Ngay lập tức, người mẹ liền tri hô gọi hàng xóm sang để giúp đỡ đưa con mình xuống, rồi nhanh chóng chuyển nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, khi đến bệnh viện thì bác sĩ cho biết anh V. đã tử vong trước đó.

Xã hội - Người mẹ bàng hoàng phát hiện con trai treo cổ trước cổng nhà

Gia đình tổ chức hậu sự cho nạn nhân.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi, tiến hành điều tra là rõ ngyên nhân cái chết của anh V.

Người nhà nạn nhân cho hay, khoảng 1 tháng trở lại đây anh V. thường mất ngủ và có dấu hiệu bị trầm cảm do áp lực của công việc. Được biết, anh V. hiện đang là nhân viên của Bưu điện TX.Hương Trà và là chủ của một quán cà phê trên địa bàn.

Hiện, gia đình nạn nhân đang tiến hành tổ chức lo hậu sự cho người đàn ông này.

Công Định

Nam thanh niên cởi trần, chết trong tư thế treo cổ

Thứ 6, 06/10/2017 | 11:15
Sáng 6/10, người dân đi đường tá hỏa phát hiện thi thể một nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trên cây thông, tại biển Xuân Thiều, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng.

Nghệ An: Nghi án nam thanh niên treo cổ tự tử vào đúng ngày sinh nhật

Thứ 4, 04/10/2017 | 12:57
Một người bạn tới nhà anh Hoàng Mạnh D. chơi đã phát hiện anh này trong tư thế treo cổ, khi chạy vào kiểm tra thì nạn nhân tử vong từ trước đó.

Đối tượng hiếp dâm bé gái hàng xóm, rồi bỏ trốn đã treo cổ tự tử

Thứ 3, 03/10/2017 | 19:30
Thấy nhà không có ai, Dũng ôm bé gái hàng xóm vào phòng, bịt miệng và mắt của nạn nhân rồi hiếp dâm. Sau đó, đối tượng bỏ trốn rồi treo cổ tự tử.
Cùng tác giả

Video: Xe chở đất quá tải hoành hành trên QL 46

Thứ 3, 06/11/2018 | 08:35
Chỉ trong một buổi chiều, hàng trăm chuyến xe chở đất quá khổ, quá tải ngang nhiên lưu thông, gây ô nhiễm, khói bụi trên QL 46 đoạn qua huyện Hưng Nguyên và huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.

Cận cảnh vườn cam mắc màn độc đáo xứ Nghệ

Thứ 4, 24/10/2018 | 11:00
Với quyết định đầu tư 40 triệu đồng để mua màn mắc cho... gần 1.000 gốc cam, nông dân huyện Thanh Chương, Nghệ An tự tin sẽ lãi lớn nhờ sản phẩm chất lượng cao, không sâu bệnh.

Video: Người dân liều mình mưu sinh bên miệng hà bá

Thứ 2, 22/10/2018 | 10:28
Bên dòng Nậm Mộ quanh năm chảy xiết, người dân huyện miền núi Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An vẫn bất chấp nguy hiểm để khai thác cát.

Video: Xe đầu kéo mất lái đâm nát nhà dân

Thứ 2, 22/10/2018 | 10:18
Đang lưu thông trên QL 1A, đoạn tránh TP. Vinh, tỉnh Nghệ An, chiếc xe đầu kéo bất ngờ lao thẳng vào nhà dân bên đường.

Video: Màn đồng ca "Mẹ yêu ơi" gây sốt cộng đồng mạng của học sinh xứ Nghệ

Thứ 7, 20/10/2018 | 09:55
Để thể hiện tình yêu với mẹ, hàng trăm học sinh tiểu học ở TP. Vinh, tỉnh Nghệ An đã hát vang ca khúc "Mẹ yêu ơi" khiến nhiều người thực sự xúc động.