Người mẹ trẻ bị 2 anh ruột cưỡng hiếp tới có thai

Người mẹ trẻ bị 2 anh ruột cưỡng hiếp tới có thai

Thứ 7, 03/08/2013 | 07:02
0
Người mẹ 17 tuổi từng bị 2 anh trai cưỡng hiếp tới có thai lại bị lừa mang bầu lần 2 với một gã chuyên soi ếch cùng xã.

Pháp luật - Người mẹ trẻ bị 2 anh ruột cưỡng hiếp tới có thai
L. và ngôi nhà tranh vách nát nơi cô đang sinh sống.

Hơn một năm sau khi bi kịch ập tới, căn nhà tranh vách nát của vợ chồng ông Lê Văn P. (52 tuổi) và bà Trần Thị D. (60 tuổi) tại ấp Trường Hưng, xã Trường Khánh, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng vốn đã tách biệt lại càng khép mình hơn với cuộc sống bên ngoài. Những thành viên trong căn nhà ấy sống lầm lũi chẳng dám giao tiếp với hàng xóm láng giềng nữa.

Pháp luật - Người mẹ trẻ bị 2 anh ruột cưỡng hiếp tới có thai (Hình 2).

Căn nhà tranh rách nát nơi gia đình và D. sinh sống.

Người dân trong xã vẫn chưa thể quên câu chuyện hai anh trai ruột hãm hiếp chính 2 người em gái nhỏ của mình có thai từng làm rúng động dư luận. Cô chị sau khi mang thai đã sinh hạ một đứa bé trai còi cọc nhưng bản thân thì suốt ngày ngơ ngơ điên dại, cô em cũng chẳng khá hơn là mấy.

Thấy người lạ bước vào nhà, L.T.L, mới bước sang tuổi 17, đã là mẹ của một đứa con thơ bẽn lẽn lẩn vào nhà trong. Vừa ôm con nhỏ gày ốm, L. vừa lấm lét nhìn ra ngoài. Bà D. thở dài cho biết: “L. là đứa con kế út của tui. Nó khờ khạo lắm, cho đi học mãi mới hết lớp 4 mà đến giờ đọc chữ cũng không rõ nữa. Suốt ngày nó chẳng nói năng gì, lúc cần gì, gặng hỏi mãi nó mới chịu nói. Từ sinh con đến nay, nó lại càng ít nói hơn”.

Pháp luật - Người mẹ trẻ bị 2 anh ruột cưỡng hiếp tới có thai (Hình 3).

Cô gái bất hạnh Lê Thị L.

Bà nuốt nước mắt vào trong, bồi hồi kể lại cái ngày biết tin chuyện tày đình mà hai đứa con trai đã gây ra với chính đứa em gái ruột của mình. Lê Văn Hồng (22 tuổi) và Lê Văn Thắng (20 tuổi) là con trai thứ 3 và thứ 4 của ông bà, nhà nghèo, không được ăn học tới nơi tới chốn, lại có chút vấn đề về tâm thần nhẹ.

“Ban ngày, hai anh em đi làm thuê làm mướn, tối về đi chơi với mấy đứa thanh niên ngoài chợ, tụ tập xem phim ảnh bậy bạ. Ai ngờ chúng nó lại bị  phim ảnh ám ảnh rồi làm chuyện bậy bạ với chính em ruột của mình”, bà D. nghẹn ngào.

Hồi tháng 12 năm 2011, sau khi nhậu say mèm với bạn bè, Thắng ngật ngưỡng về nhà. Thấy em gái út là L.T.H., mới 11 tuổi đang ngủ trên giường, Thắng liền lao vào đè ngửa em gái ruột ra giở trò đồi bại. Mặc cho H. la hét, phản ứng trong vô vọng, con “yêu râu xanh” trong người Thắng trỗi dậy lấp hết cả lý trí. Sợ anh trai đánh, H. không dám kể lại sự việc với cha mẹ, một mình cắn răng chịu đựng.

Nhưng nào ngờ, khoảng một tuần sau, Thắng lại “ngựa quen đường cũ” lao vào cưỡng hiếp H. Không may, Thắng bị chị gái phát hiện, mách với mẹ. Răn đe con không được, lo sợ Thắng sẽ tiếp tục giở trò đồi bại với cô con út, bà D. quyết định lên Hội liên hiệp Phụ nữ xã Trường Khánh nhờ viết đơn rồi trình lên công an xã, khai báo sự việc.

Không còn cách nào khác, 15/2/2012, Thắng đến cơ quan công an xã An Khánh đầu thú. Tại đây, Thắng khai nhận mọi hành vi tội ác của mình, thậm chí còn khai ra những hành vi tội lỗi kinh hoàng hơn trong quá khứ. Theo lời khai, từ năm 2010, Thắng đã nhiều lần cùng anh trai là Lê Văn Hồng cưỡng hiếp em gái là L.T.L, lúc đó mới chỉ 15 tuổi và đã làm L. có thai. Ngay lập tức, Hồng bị cơ quan điều tra bắt giữ. Sự thật nghiệt ngã khiến người dân vùng quê nghèo dậy sóng.

Hai tháng sau, L. sinh hạ một bé trai, do sinh thiếu tháng, nhà lại nghèo, nên cậu bé xanh rớt, gày ốm như suy dinh dưỡng. Theo kết quả dám định y khoa, thì đứa bé là con trai của Hồng. Bỗng dưng, bà D, ông P. lên chức ông bà, bất đắc dĩ lại vừa là họ nội, vừa là ngoại.

Pháp luật - Người mẹ trẻ bị 2 anh ruột cưỡng hiếp tới có thai (Hình 4).

Hai anh em Hồng, Thắng trước vành móng ngựa.

Ngày 13/9/2012, TAND tỉnh Sóc Trăng phạt anh em Lê Văn Hồng (22 tuổi) và Lê Văn Thắng (20 tuổi) cùng mức án tù chung thân về tội Hiếp dâm trẻ em. Tuy nhiên, gia đình và cả hai cô em gái là nạn nhân đồng loạt xin giảm án cho anh trai. Cuối cùng, Hồng và Thắng phải chịu mức án 5 năm tù giam.

Bi kịch nối tiếp bi kịch, khi đứa con cùng huyết thống còn chưa đầy 1 tuổi thì L. lại bị lừa mang thai đứa con thứ 2. Một người đàn ông T. ngoài 30 tuổi, ngụ cùng ấp nhiều lần mượn cớ đi soi ếch gần nhà bà đã dụ dỗ L. để được quan hệ. Đến khi phát hiện thì cái thai của L. đã sáng tháng thứ 4. Dù hứa sẽ chu cấp cho L. sinh con nhưng từ lúc đó tới nay, ngoài một lần duy nhất dẫn đi khám thai và đưa cho L. 300 ngàn đồng, người đàn ông này “lặn mất tăm”.

Đã nghèo lại gặp phải cái eo, căn nhà tranh rách nát của gia đình bà D. đã tăm tối lại thêm phần u ám. Cô gái trẻ cười ngờ nghệch, vừa ôm con thơ, vừa nhìn xuống bụng. Bà D. lặng lẽ quay mặt giấu đi những giọt nước mắt chát đắng. Tương lai của cả gia đình vẫn đang đắm chìm trong một màu đen tuyệt vọng, lẫn lộn giữa sự đói khổ và tủi nhục. 

Theo Báo Công lý

Trai bao bị 'chủ chứa' cưỡng hiếp đến rách trực tràng

Thứ 3, 30/07/2013 | 10:17
“Ở đấy bạn ấy phải tiếp rất nhiều khách, ăn ở tại quán nên số tiền kiếm được phải chia đôi cho chủ chứa. Một lần mệt không muốn tiếp khách, bạn ấy đã bị chính chủ chứa cưỡng hiếp đến rách trực tràng...

"Hại đời" liên tiếp 3 nữ sinh gây chấn động miền Tây

Thứ 5, 25/07/2013 | 20:30
Không nghề nghiệp ổn định, trai làng 22 tuổi “giết thời gian” bằng các đĩa DVD có nội dung đồi trụy. Bị ám ảnh bởi những hình ảnh tươi mát và bạo lực, gã lên kế hoạch theo dõi các nữ sinh đi học về, rồi khống chế đưa vào khu vực vắng để cướp tài sản và cưỡng hiếp.

Giải cứu thiếu nữ 18 tuổi bị hai bợm nhậu cưỡng hiếp

Thứ 3, 23/07/2013 | 15:13
Minh và Hưng rủ cô gái mới quen về phòng trọ của mình nhậu, rồi khóa cửa phòng thay phiên nhau cưỡng hiếp thiếu nữ trẻ.

Cô gái ngồi tù vì bị cưỡng hiếp đã được thả tự do

Thứ 4, 24/07/2013 | 08:13
Cô gái người Nauy trong vụ hiếp dâm xảy ra ở trung tâm thành phố Dubai đã được thả tự do.

Trần tình của người phụ nữ bị cưỡng hiếp vẫn phải đi tù

Thứ 2, 22/07/2013 | 13:04
Một phụ nữ người Na Uy đã quyết định lên tiếng khi bị kết án 16 tháng tù giam vì tội quan hệ tình dục trái pháp luật. Trước đó, cô đã trình báo với cảnh sát việc cô bị đồng nghiệp cưỡng hiếp.

Cô gái 16 tuổi 'tố' bị nhà sư cưỡng hiếp nhiều lần

Thứ 5, 18/07/2013 | 21:29
Ở chùa thì ổng ăn chay, nhưng mỗi khi đi với cháu thì ổng đều ăn thịt, uống bia đến say rồi đưa cháu vào khách sạn ép buộc cháu quan hệ tình dục.
Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.