Người miền Tây “bì bõm lội nước” về quê nghỉ lễ

Người miền Tây “bì bõm lội nước” về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 30/04/2017 | 15:53
0
Hai cơn mưa lớn đã khiến hàng ngàn người dân miền Tây đang ùn ùn về quê nghỉ lễ phải bì bõm trong nước. Mưa lớn gây ngập cộng với ùn tắc giao thông khiến nhiều người khốn khổ.

Hai cơn mưa như trút nước đổ xuống nhiều quận, huyện tại TP.HCM. Trên tuyến Quốc lộ 1 (đoạn Bình Tân và huyện Bình Chánh) mưa lớn cộng với triều cường khiến nước ngập qua đầu gối trong dịp nghỉ lễ.

Ghi nhận của PV tại hiện trường, trên quốc lộ 1 đoạn giao nhau với đường Dương Đình Cúc (huyện Bình Chánh) nước ngập gần nửa bánh xe làm hoàng loạt phương tiện xe máy bị chết máy.

Càng về trưa, dòng phương tiện đổ về miền Tây mỗi lúc một đông hơn. Vì vậy, tuyến đường này bị tắc nghẽn giao thông nối dài một đoạn khoảng 5km. Nhiều người nhoài trong bể nước chen lấn từng tí một.

Đoạn trước khu vực bến xe miền Tây, đường Kinh Dương Vương kẹt nối dài. Lực lượng CSGT đã tích cực phân luồng nhưng giao thông vẫn ùn tắc nghiêm trọng.

Tới trưa cùng ngày, nước bắt đầu rút, tuy nhiên tình trạng giao thông vẫn lộn xộn. Cung đường về miền Tây vẫn còn nhiều điểm kẹt cứng khiến người dân vô cùng khổ sở.

Một số hình ảnh về tình trạng ngập, kẹt:

Xã hội - Người miền Tây “bì bõm lội nước” về quê nghỉ lễ

 Tình trạng ùn tắc giao thông dẫn đến hỗn loạn

Xã hội - Người miền Tây “bì bõm lội nước” về quê nghỉ lễ (Hình 2).

 Người dân bì bõm trong nước

Xã hội - Người miền Tây “bì bõm lội nước” về quê nghỉ lễ (Hình 3).

 Nhiều xe chết máy giữa chừng vì ngập nước.

Xã hội - Người miền Tây “bì bõm lội nước” về quê nghỉ lễ (Hình 4).

 Cảnh sát giao thông lội nước phân luồng

Xã hội - Người miền Tây “bì bõm lội nước” về quê nghỉ lễ (Hình 5).

 Nhiều quán nước ven đường cũng bị ngập nước

Hoàng Minh

Cùng tác giả

Tìm thấy thi thể nghi của phượt thủ mất tích ở Tà Năng - Phan Dũng

Chủ nhật, 20/05/2018 | 22:26
Sau khi phượt thủ mất liên lạc với đoàn, lực lượng chức năng đã nhiều ngày khoanh vùng tìm kiếm. Đến ngày thứ 8, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nghi của phượt thủ và đang tiến hành điều tra.

Tây Ninh: Bỏ tiền tỷ duy tu đường vẫn bị xe quá tải băm nát

Thứ 6, 04/05/2018 | 16:37
Việc xe chở cát hoạt động suốt ngày đêm khiến các tuyến đường quanh hồ Dầu Tiếng luôn trong tình trạng xuống cấp nặng nề mặc dù đã được cải tạo, sửa chữa định kỳ. Cơ quan chức năng tỉnh Tây Ninh sẽ thanh kiểm tra trong thời gian tới.

Chủ đi vắng, căn nhà bốc cháy giữa trưa

Thứ 4, 02/05/2018 | 17:01
Hai vợ chồng chủ nhà đi vắng nên khi xảy ra cháy, căn nhà bị khóa trái cửa. Dù vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản đã bị thiêu rụi.

Bắt băng cướp nghiện game chuyên kề dao vào cổ phụ nữ cướp xe

Thứ 3, 01/05/2018 | 18:35
Băng cướp gồm 2 tên nghiện game. Ban ngày chúng lấy tiệm game làm nhà, ban đêm thì tổ chức ép xe kề dao vào cổ phụ nữ để cướp tài sản.

Phát hiện container chứa 210 bao tải nghi đựng vảy tê tê

Thứ 6, 27/04/2018 | 15:06
Thấy có dấu hiệu khả nghi, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra và phát hiện trong 4 container có chứa 210 bao tải nghi chứa vảy tê tê.