Người Nhật làm thế nào để điều trị dứt điểm hội chứng ruột kích thích?

Người Nhật làm thế nào để điều trị dứt điểm hội chứng ruột kích thích?

Thứ 2, 15/01/2018 | 15:00
0
Hội chứng ruột kích thích gây ra những cơn đau co thắt mạnh và khiến người bệnh thường xuyên bị rối loạn tiêu hóa, phân không ổn định, ăn uống không được thoải mái, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống người bệnh.

 

Các bệnh - Người Nhật làm thế nào để điều trị dứt điểm hội chứng ruột kích thích?

Hội chứng ruột kích thích tái đi tái lại khiến người bệnh vô cùng khổ sở.

Vì sao các triệu chứng hội chứng ruột kích thích hay tái đi tái lại?

Các nhà nghiên cứu đã tìm ra mối liên hệ của hệ trục não – ruột, giữa đường ruột và não bộ có mối liên hệ chặt chẽ với nhau. Đường ruột còn được ví là não bộ thứ hai của con người. Vì ở đường ruột có chứa khoảng 100 triệu tế bào thần kinh. Các tế bào thần kinh làm thành một mạng lưới truyền tín hiệu lên não bộ. Khi cơ thể mệt mỏi, não bộ sẽ bật tín hiệu để lợi khuẩn sản xuất các vitamin nhóm B theo yêu cầu của cơ thể giúp an thần, ổn định hệ trục não ruột, giảm stress, căng thẳng, mệt mỏi.

Nếu đường ruột không có đầy đủ lợi khuẩn để cung cấp vitamin nhóm B, não bộ sẽ bị căng thẳng, tác động xuống đường ruột gây rối loạn nhu động ruột, co bóp thất thường gây nên các cơn đau co thắt mạnh, đồng thời khi đó một lượng lớn lợi khuẩn lớn bị chết đi làm mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, gây ra các rối loạn tiêu hóa như đi ngoài, sống phân, đầy bụng....

Nhưng đa phần người bệnh khi có các triệu chứng như đau bụng, đi ngoài… chỉ chú trọng điều trị các triệu chứng bằng cách uống các loại thuốc chống co thắt, giảm đau, cầm tiêu chảy, nhuận tràng, men tiêu hóa… chứ không để ý đến việc bổ sung lợi khuẩn cho đường ruột.

Các triệu chứng cứ đỡ một thời gian lại bị lại, người bệnh thường chủ quan, thấy các triệu chứng thuyên giảm là dừng thuốc. Chính vì vậy, các triệu chứng không được điều trị dứt điểm rất dễ tái đi tái lại nhiều lần. Đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến các bệnh đường ruột nguy hiểm như trĩ, viêm đại tràng, viêm ruột, ung thư đại tràng.

Người Nhật làm thế nào điều trị dứt điểm hội chứng ruột kích thích?

Cách đơn giản và chữa trị tận gốc hội chứng ruột kích thích của người Nhật là người bệnh chỉ cần bổ sung đầy đủ lợi khuẩn cho đường ruột. Đặc biệt là lợi khuẩn  Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido), vì đây là loại lợi khuẩn chính trong đường ruột, chiếm 99% tổng số lượng lợi khuẩn trong đường ruột.

Lợi khuẩn Bifido sẽ giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột luôn ở mức (85% lợi khuẩn -15% vi khuẩn gây hại), khi tỷ lệ này duy trì ổn định thì hệ tiêu hóa sẽ khỏe mạnh, chấm dứt các rối loạn tiêu hóa.

Đồng thời, lợi khuẩn Bifido chính là nhà máy sản xuất vitamin B (B1, B2 và B12) - nhóm vitamin cần thiết cho quá trình sản xuất năng lượng và là thức ăn của não bộ, giúp giảm các căng thẳng, stress, ổn định hệ trục não ruột.

Bổ sung lợi khuẩn Bifido từ các loại men vi sinh là lựa chọn tối ưu nhất cho người mắc hội chứng ruột kích thích. Tuy nhiên, các loại men vi sinh hiện nay rất ít có thành phần lợi khuẩn Bifido. Nếu có thì tỷ lệ đưa lợi khuẩn Bifido sống sót xuống đến đường ruột thấp nhất, vì Bifido rất nhạy cảm với môi trường axit, nên bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi qua đây.

Biết được tầm quan trọng của lợi khuẩn Bifido đối với điều trị hội chứng ruột kích thích, các nhà sáng chế của công ty Jintan Nhật Bản đã phát minh ra men vi sinh Bifina sử dụng công nghệ đột phá bảo vệ SMC (Seamless Micro Capsule) – bọc lợi khuẩn sống Bifido trong các viên nang giọt nước hình cầu, có màng bọc kép kháng được axit của dạ dày.

Nhờ công nghệ độc đáo duy nhất trên thế giới này, lợi khuẩn Bifido vào tận đại tràng đạt tỷ lệ sống trên 90% giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, chấm dứt ngay các rối loạn  tiêu hóa đồng thời sản xuất đầy đủ vitamin B cho não bộ, chấm dứt ngay tình trạng tái đi tái lại của hội chứng ruột kích thích, giúp người bệnh ăn uống thoải mái, không lo kiêng khem, đưa người bệnh trở lại cuộc sống bình thường.

Các bệnh - Người Nhật làm thế nào để điều trị dứt điểm hội chứng ruột kích thích? (Hình 2).

Công nghệ độc đáo đưa lợi khuẩn Bifido vào đến tận ruột non và đại tràng

Đây là một thành tựu đột phá, độc đáo duy nhất của Nhật Bản trên thế giới giúp cho người bệnh hội chứng ruột kích thích chấm dứt hoàn toàn các triệu chứng khó chịu và không bị tái đi tái lại, ăn uống thoải mái không lo biến chứng. An tâm tận hưởng cuộc sống.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Thành phần: 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

Các bệnh - Người Nhật làm thế nào để điều trị dứt điểm hội chứng ruột kích thích? (Hình 3).

 

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 – 0936 404 366

Website: http://bifina.vn/ 

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK:  01230/2016/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc.

Sáng chế “độc đáo” người Nhật giúp chấm dứt viêm đại tràng dai dẳng

Thứ 6, 05/01/2018 | 10:00
Chữa bệnh viêm đại tràng như thế nào là đúng cách và đạt hiệu quả? Thực tế có rất nhiều loại thuốc và cách điều trị khác nhau, nhưng tại sao người bệnh vẫn gặp phải tình trạng tái đi tái lại các triệu chứng?

Phát hiện ung thư đại tràng sau khi sút 2kg/tháng

Thứ 6, 08/12/2017 | 05:59
Sút 2kg trong một tháng kèm theo biểu hiện ăn kém ngon, đi ngoài ra máu, nam bệnh nhân 63 tuổi đã đến khám tại bệnh viện K và được chẩn đoán ung thư đại tràng với khối u kích thước 32 x33 mm.