Sáng chế “đột phá” của người Nhật trong hỗ trợ điều trị viêm đại tràng

Sáng chế “đột phá” của người Nhật trong hỗ trợ điều trị viêm đại tràng

Thứ 3, 27/03/2018 | 07:31
0
Viêm đại tràng cứ dai dẳng không dứt khiến người bệnh ăn không ngon, ngủ không yên, dù dùng đủ các phương pháp nhưng những triệu chứng viêm đại tràng vẫn cứ liên tục tái đi tái lại. Với sáng chế “đột phá” của người Nhật dưới đây sẽ giúp bạn xoa dịu nỗi lo tình trạng này.

Các triệu chứng viêm đại tràng thường gặp phải là: Đau bụng, đầy bụng, bụng lúc nào cũng có cảm giác óc ách, khó tiêu, ăn đồ lạ, đồ tanh, sống là bị đi ngoài, phân không ổn định lúc lỏng, lúc táo, lúc sống phân, đau bụng là buồn đi vệ sinh, đi xong thì đỡ đau, hay có cảm giác mót rặn, những người bị mãn tính phân có lẫn máu như máu cá...

Sáng chế “đột phá” của người Nhật trong hỗ trợ điều trị viêm đại tràng

Viêm đại tràng có những ổ viêm loét trên niêm mạc đại tràng

sao viêm đại tràng khó chữa dứt điểm

Trong đại tràng của người bệnh có rất nhiều ổ viêm loét, đây là nơi cư trú của các vi khuẩn gây hại, người bệnh bị mãn tính thì các ổ viêm loét càng nhiều, nên số lượng vi khuẩn gây hại lấn át các vi khuẩn có lợi (lợi khuẩn) làm mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột gây nên các rối loạn tiêu hóa.

Cộng với việc người viêm đại tràng thường dùng các loại thuốc kháng sinh để điều trị vết loét, các loại thuốc đặc trị, các loại thuốc nam, thuốc bắc lâu ngày… làm chết một lượng lớn lợi khuẩn, đặc biệt là lợi khuẩn Bifidobacterium (loại lợi khuẩn chiếm hơn 90% tổng số lợi khuẩn trong đường ruột) trong ruột non và đại tràng, phá hủy lớp lông nhung trong thành đại tràng, dẫn đến lớp lá chắn kép bị hủy hoại, vết loét khi mới liền sẹo chưa kịp lành không có lá chắn kép bảo vệ sẽ dễ dàng bị các chất độc từ thức ăn và thức uống gây viêm loét trở lại..

Đồng thời, khi số lượng lớn lợi khuẩn Bifido bị sụt giảm sẽ không tiết đủ enzym để tiêu hóa thức ăn nên người viêm đại tràng sẽ thường xuyên bị rối loạn phân như phân sống, táo, lỏng, hay bị đau bụng, trướng bụng, đầy hơi, ăn không tiêu… Do vậy, người viêm đại tràng cứ khỏi một thời gian là lại bị lại.

Làm thế nào để khắc phục bệnh viêm đại tràng?

Trong đường ruột con người có hai loại lợi khuẩn chính là Lactobacillus và Bifidobacterium. Nhưng Bifido đặc biệt quan trọng, vì loại lợi khuẩn này chiếm hơn 90% tổng số lợi khuẩn đường ruột và cư trú trong đại tràng. Vì vậy, bổ sung đầy đủ lợi khuẩn Bifido sẽ cân bằng tỷ lệ (85% lợi khuẩn – 15% hại khuẩn) trong đường ruột và giúp đường ruột khỏe mạnh và phòng ngừa các bệnh đường ruột.

Đặc biệt, lợi khuẩn Bifido chính là chiến binh đắc lực bảo vệ đại tràng khỏi các tác nhân độc hại. Vì trong thành ruột của con người có một hệ lông nhung, đây là nơi cư trú của lợi khuẩn Bifido, tại đây lợi khuẩn sẽ tiết dịch nhầy trám lên thành ruột tạo thành một lớp lá chắn vững chắc bảo vệ đại tràng. Nhưng nhiều lần điều trị bằng kháng sinh lợi khuẩn Bifido không còn nhiều thì hệ lông nhung cũng trơ trụi, những vết loét mới chữa lành lên da non sẽ là điểm xung yếu khi có các tác nhân xâm hại tấn công.

 

Sáng chế “đột phá” của người Nhật trong hỗ trợ điều trị viêm đại tràng (Hình 2).

Hệ lông nhung trong thành đại tràng là nơi cư trú của lợi khuẩn

Chính vì vậy, kiên trì bổ sung lợi khuẩn Bifido là phương pháp giúp người viêm đại tràng khắc phục các triệu chứng khó chịu và cải thiện dần tình trạng tái đi tái lại.

Nhưng lợi khuẩn Bifido lại rất nhạy cảm với môi trường axit dạ dày nên gần như bị tiêu diệt hoàn toàn khi qua đây, nên rất ít men vi sinh có thành phần lợi khuẩn này hoặc có thì tỷ lệ đưa lợi khuẩn sống vào đại tràng rất thấp.

Sáng chế “đột phá” giúp hỗ trợ điều trị viêm đại tràng của người Nhật

Các nhà sáng chế Nhật Bản đã phát minh ra men vi sinh sử dụng công nghệ SMC (Seamless Micro Capsule) – bọc lợi khuẩn sống Bifido trong các viên nang giọt nước hình cầu, không vết nối, có 2 lớp màng bọc kép, 1 lớp màng kháng được axit dạ dày và 1 lớp màng siêu bảo vệ, giúp đưa được 90% các hạt chứa lợi khuẩn sống Bifido xuống đến tận ruột non và đại tràng.

Sáng chế “đột phá” của người Nhật trong hỗ trợ điều trị viêm đại tràng (Hình 3).

Men vi sinh Nhật Bản đưa được 90% lợi khuẩn Bifido vào tận đại tràng

Ngoài ra, men vi sinh Nhật Bản có công thức ưu việt 3 trong 1: lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide. Giúp bổ sung cả chất xơ hòa tan là thức ăn cho lợi khuẩn, đồng thời giúp nhuận tràng, giúp bề mặt phân mềm mượt để đại tiện được dễ dàng.

Bổ sung đầy đủ lợi khuẩn Bifido từ men vi sinh Nhật Bản giúp người viêm đại tràng giảm dần các triệu chứng khó chịu, tiêu hóa ổn định, bụng dạ nhẹ nhõm, yên tâm sống chung với bệnh.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Thành phần: lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

Sáng chế “đột phá” của người Nhật trong hỗ trợ điều trị viêm đại tràng (Hình 4).

 

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 – 0936. 404. 366 – 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/ 

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK:  01230/2016/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc.

Thu Loan

Vì sao men vi sinh lại tốt cho trẻ biếng ăn

Thứ 6, 26/01/2018 | 12:04
Theo các chuyên gia dinh dưỡng, một trong những nguyên nhân chính gây ra chứng biếng ăn ở trẻ có liên quan tới những bất ổn trong hệ tiêu hóa.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.