'Người nổi tiếng' trên Facebook

'Người nổi tiếng' trên Facebook

Thứ 3, 19/02/2013 | 08:22
0
Những Facebooker chắc hẳn không quá bất ngờ khi nghe đến tên những nhân vật này.

Người tạo kỉ lục bình luận trên Facebook

Tác giả của thông điệp là Cathy Matthews, đang sinh sống tại thành phố Sacramento (bang California, nước Mỹ). Vì hâm mộ trò chơi FrontierVille trên mạng xã hội Facebook, người phụ nữ này đã tạo ra một thông điệp trên trang cá nhân của mình, sau đó kêu gọi bạn bè đăng tải bình luận. 

Sau 3 tháng, status này giúp chủ nhân của nó thu về hơn 1 triệu comment từ 107 thành viên, tức trung bình mỗi người đã đăng hơn 9.300 lần lượt nhận xét.

Công nghệ - 'Người nổi tiếng' trên Facebook

Status thu về hơn 1 triệu bình luận

Dù rất nhiều comment trong số này chỉ là những từ ngắn gọn và có ít ký tự, điển hình là các từ có 2 chữ cái nhưng Cathy Matthews đã cùng bạn bè mình lập ra một kỉ lục mới, vượt xa kỉ lục được tạo trước đó là 529.335 comment.

Cô gái có ảnh cover độc đáo

Facebook có nick name Libby Cooper đã gây được sự chú ý và trầm trồ của cư dân mạng khi tung ra nhiều bức ảnh “biến hóa ” cực độc của mình.

Công nghệ - 'Người nổi tiếng' trên Facebook (Hình 2).

Những khuôn mặt thể hiện trạng thái của chủ nhân Facebook

Công nghệ - 'Người nổi tiếng' trên Facebook (Hình 3).
 
Công nghệ - 'Người nổi tiếng' trên Facebook (Hình 4).
 

Bằng cách gắn ghép gương mặt cùng những biểu hiện cảm xúc của mình vào các bức hình, cô gái đã làm cho người xem cảm nhận được sự ngộ nghĩnh, đáng yêu và sức sáng tạo vô biên của tuổi trẻ. Những cover khi được đăng lên đều nhận được hàng chục ngàn lượt “like” và chia sẻ. Tất cả đều bày tỏ thái độ thích thú, ngỡ ngàng và phải phì cười trước sự biểu cảm xuất sắc của cô gái.

Người dùng Facebook lớn tuổi nhất

Bà Edythe Kirchmaier, một người phụ nữ ở California (Mỹ) 105 tuổi được biết đến như là người dùng Facebook lớn tuổi nhất trên thế giới.

Công nghệ - 'Người nổi tiếng' trên Facebook (Hình 5).
 

Bà Kirchmaier cho biết, một tổ chức y tế từ thiện tại California, nơi bà làm việc hơn 40 năm qua đã tạo một trang Facebook để mừng sinh nhật 105 tuổi của bà vào hồi tháng trước. Kirchmaier cảm thấy rất vui và thích thú khi được trao đổi với mọi người xung quanh và nhận được tin nhắn của họ mỗi ngày.

Hiện tại, bà đang cố gắng đạt đến con số 105 ngàn lượt "like" cho trang Facebook cá nhân, đồng thời kêu gọi ủng hộ cho tổ chức từ thiện Direct Relief.

Theo Tiin.vn

5 dấu hiệu Facebook 'hại' tình yêu của bạn

Thứ 2, 18/02/2013 | 20:40
Tình yêu rất cần sự tin tưởng và riêng tư, vì thế, đừng kiểm tra trang cá nhân của người ấy thường xuyên.

Facebook xác nhận bị tin tặc tấn công

Thứ 2, 18/02/2013 | 13:25
Trang mạng xã hội hàng đầu thế giới Facebook ngày thứ sáu (15.2, giờ Mỹ) xác nhận từng là mục tiêu của hàng loạt vụ tấn công mạng được thực hiện bởi nhóm tin tặc chưa rõ danh tính.

Vì sao cặp đôi cập nhật 'chuyện chúng mình' lên Facebook?

Thứ 7, 16/02/2013 | 10:28
Có một sự thật không thể chối cãi đó là giới trẻ ngày càng cập nhật nhiều chuyện tình cảm lên Facebook. Chuyện này không những làm cho các FA “nóng mặt” mà còn có thể dẫn đến nhiều hệ lụy hơn bạn nghĩ.

'Nút Like không phải của Facebook'

Thứ 4, 13/02/2013 | 13:50
“Khi bạn đạt tới một đỉnh cao nào đó, bạn sẽ liên tục bị nhòm ngó”, điều này hoàn toàn đúng với Facebook khi mạng xã hội này lại một lần nữa chuẩn bị phải hầu tòa, lần này là vì quyền sở hữu nút Like.