Người ôm mìn tự sát bị vợ con cô lập vì có tính 'trăng hoa'?

Người ôm mìn tự sát bị vợ con cô lập vì có tính 'trăng hoa'?

Thứ 3, 28/04/2015 | 08:14
0
Vụ người đàn ông ôm mìn tự sát tại nhà riêng ở huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) vẫn khiến dư luận chưa hết bàng hoàng. Sự việc được cho rằng do 'trăng hoa' nên người này bị vợ con cô lập, dẫn đến bức xúc.

Liên quan đến sự việc, trước đó vào 19h15 ngày 26/4, một người đàn ông tên Đào Viết Hùng (SN 1967) ở thôn Kim Thành, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn ( Hà Tĩnh ) đã ôm mìn và kích nổ để tự sát . Sự việc khiến ông này tử vong tại chỗ, 4 người khác trong nhà lúc này trong đó có 1 trẻ sơ sinh 3 ngày tuổi bị trọng thương.

Qua tìm hiểu, phóng viên được biết: Do ông Hùng có lối sống trăng hoa, quan hệ không lành mạnh, không gương mẫu nên con cái của ông không tôn trọng ông. Cũng chính vì thế mà bà Nguyễn Thị Thủy (vợ ông Hùng) đã quyết định ly thân, sang Lào làm ăn buôn bán.

Thỉnh thoảng bà Thủy vẫn muốn về thăm con nhưng đã bị ông Hùng xua đuổi, không cho vào nhà. Cách đây khoảng 2 tháng, giữa ông Hùng, bà Thủy và các con cũng đã xảy ra xô xát; vác dao đuổi chém nhau; chính quyền phải đến can thiệp.

Từ chỗ bị vợ và các con xa lánh, nguyền rủa nên ông Hùng gần đây thể hiện sự bất mãn, hay rượu chè; thi thoảng về nhà đập phá nhà cửa và gây sự con cái.

Ông Phan Tiến Hùng, Chủ tịch UBND xã Sơn Tây nói về nguyên nhân vụ tự sát: “Vợ chồng ông Hùng đã xảy ra mâu thuẫn mấy năm nay, bà vợ bỏ sang Lào làm ăn kiếm sống. Cách đây 2 năm, ông Hùng đã uống thuốc sâu tự sát nhưng bất thành. Sự việc vừa diễn ra quá đột ngột, khiến chúng tôi rất bàng hoàng”.

Pháp luật - Người ôm mìn tự sát bị vợ con cô lập vì có tính 'trăng hoa'?

Hiện trường vụ ôm mìn tự sát khiến đồ đạc trong phòng bị hư hỏng, đổ nát

Còn ông Lê Trọng Thành, Trưởng Công an xã Sơn Tây cho biết thêm: “Trong dịp tết, gia đình này đã có xô xát do mâu thuẫn. Vợ chồng này sống ly thân nhau mấy năm rồi. Có thể ông Hùng bất mãn khi các con ông đứng về phía mẹ, cô lập bố”.

Xuân Hồng

Cùng chuyên mục

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.