Người phụ nữ đẹp nhất thế giới bị mạo danh đám cưới

Người phụ nữ đẹp nhất thế giới bị mạo danh đám cưới

Thứ 3, 19/02/2013 | 09:16
0
Cựu nữ diễn viên điện ảnh Italy - Gina Lollobrigida đã từng được mệnh danh là "người phụ nữ đẹp nhất trên thế giới" đã tố cáo chồng cũ bày trò tổ chức đám cưới với một người phụ nữ lạ giả danh mình.

Lật tẩy âm mưu về một đám cưới gi

Nữ diễn viên Gina Lollobrigida (85 tuổi) là một trong những biểu tượng của vẻ đẹp khêu gợi vào những thập niên 50 và 60 khi bà đảm nhiệm vai chính trong bộ phim Người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 1955 và được nhận giải thưởng nữ diễn viên xuất sắc nhất, ngoài ra bà còn giành được nhiều giải thưởng khác như 6 lần đoạt giải Bambi và giải Quả Cầu Vàng năm 1961...

Gần đây, người phụ nữ đẹp nhất thế giới này càng trở nên nổi tiếng hơn khi dính vào một vụ bê bối tình cảm kỳ quặc. Bà vô tình phát hiện ra vị hôn phu cũ của bà là Javier Rigau y Rafols, một doanh nhân người Tây Ban Nha (51 tuổi) đã âm thầm tổ chức một lễ cưới bí mật với một người phụ nữ mạo danh bà nhằm âm mưu được hưởng một phần tài sản kếch xù của bà sau khi bà qua đời.

Phát biểu trước các phương tiện truyền thông của Italy, bà ấm ức: "Con người "đê tiện" này đã kết hôn với "tôi" mà không hề cho tôi biết trước hay để ý đến cảm giác của tôi. Tất cả những gì anh ta làm chỉ nhằm thừa kế một phần tài sản của tôi sau khi tôi chết. Sẽ có một cuộc điều tra quốc tế bởi tôi muốn làm sáng tỏ vụ việc "bẩn thỉu" này cùng tất cả những người liên quan đến nó".

Bà Lollobrigida đã cáo buộc Rafols - vị hôn phu trẻ hơn bà 34 tuổi có thể thực hiện các hành vi gian lận không thể tha thứ này bởi anh ta nắm trong tay các quyền hạn pháp lý nhân danh bà. Bà cũng cho biết thêm: "Trước đây, anh ta đã thuyết phục tôi ký giấy uỷ nhiệm để giải quyết một số vấn đề liên quan đến pháp luật. Nhưng thay vào đó, anh ta đã lợi dụng việc tôi không hiểu tiếng Tây Ban Nha để ép tôi ký một cái gì đó mà chính tôi cũng không biết". Sự việc kết hôn giả diễn ra 3 năm trước nhưng bà chỉ mới biết về nó khi bà tình cờ xem qua bộ hồ sơ của mình trên Internet.

Bà nói: "Tôi phát hiện ra vào tháng 11/2010, anh ta đã trở thành chồng của tôi ở Barcelona trước sự chứng kiến của 8 người khác. Thật là khó tin! Tại nhà thờ, đứng cạnh anh ta là một người phụ nữ khác và tất nhiên là có cả một vị giám mục mà tôi chưa từng gặp". Một nhân viên của người phụ nữ đẹp nhất thế giới có tên là Carlo, khẳng định với tờ Daily Telegraph rằng, bà ấy đang lên kế hoạch để đòi lại danh dự cho mình, chống lại "cậu bé" đang chơi trò chơi cũ rích này.

Carlo cho biết: "Bà ấy rất tức giận, anh ta đúng là một kẻ trục lợi. Nhưng cũng phải công nhận sau ngần ấy năm mà sự việc không bị phát hiện. Chuyện này thật kỳ lạ!".

Lạ & Cười - Người phụ nữ đẹp nhất thế giới bị mạo danh đám cưới

Gina Lollobrigida và Javier Rigau y Rafols.

> Đời điệp viên ba đào của hoa hậu Ba Lan

Cuộc chiến pháp lý khó tin

Bà Gina Lollobrigida đã gặp "vị hôn phu" Rafols tại một bữa tiệc ở Monte Carlo vào năm 1984 khi họ cùng nhau tham gia vào một sự kiện của người nổi tiếng. Mối quan hệ "yêu đương" của họ kéo dài hơn 20 năm. Và vào tháng 10/2006, khi ở tuổi 79, bà đã tuyên bố với tạp chí của Tây Ban Nha, bà sẽ đính hôn với một doanh nhân người Tây Ban Nha 45 tuổi là Javier Rigau y Rafols.

Nhưng sau đó bà đã thay đổi suy nghĩ của mình. Bà cho biết: "Tôi đã có một thời gian khó khăn và tôi nghĩ rằng, việc thay đổi cuộc sống bằng một cuộc hôn nhân sẽ đưa tôi ra khỏi chứng trầm cảm. Nhưng khi tôi bay đến New York để chuẩn bị cho đám cưới, tôi nhận ra đó là một sai lầm". Vì thế cuộc hôn nhân đã bị hoãn lại và đến năm 2006, cặp đôi này chia tay.

Cuộc chia tay của bà gây ra một chấn động mạnh trong giới truyền thông tại thời điểm đó. Nếu cuộc hôn nhân vẫn diễn ra, đó sẽ là đám cưới thứ hai của bà sau khi bà ly hôn bác sĩ người Nam Tư Milko Skofic năm 1971. Vị bác sĩ này đã từng bỏ cả công việc của mình để làm quản lý cho người phụ nữ danh tiếng và họ cũng đã có một đứa con.

Kẻ xảo quyệt Rafols đã từng tuyên bố rằng ông sẽ "luôn luôn yêu thương và tôn trọng" quyền lợi của bà Lollobrigida. Đến nay, Lollobrigida đã gửi khiếu nại chính thức tới cảnh sát Carabinieri ở Rome và chắc chắn, một cuộc chiến pháp lý sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch của bà. Javier Saavedra, luật sư người Tây Ban Nha đồng thời là người đại diện của Rafols cho tới tận năm 2009. Mối quan hệ giữa luật sư và Rafols chỉ dừng lại khi họ bị rơi vào những cáo buộc về các loại hóa đơn chưa thanh toán.

Luật sư Saavedra phát biểu với tờ Daily Telegraph tại Madrid: "Rafols đã trả tiền cho một người phụ nữ có hình dáng giống Gina Lollobrigida để cùng ông bước vào nhà thờ trong lễ cưới giả. Rafols đã đưa ra những giấy tờ hợp pháp có chữ ký của minh tinh Lollobrigida".

Hiện tại, Toà án đang nỗ lực liên hệ với Rafols ở Tây Ban Nha nhưng đều không thành công. Tuy nhiên, bà Gina Lollobrigida quyết tâm sẽ đưa mọi chuyện ra ánh sáng, công lý đứng về phía "người đàn bà đẹp nhất thế giới" và giải tỏa những thắc mắc của dư luận cũng như những người hâm mộ bà.

A. M (Theo Telegraph)

Những vũ khí hiểm độc không ngờ của các điệp viên

Thứ 2, 18/02/2013 | 13:32
Những vật dụng tưởng chừng vô hại nhưng có thể mang đến nguy hiểm chết người. Những vũ khí bất ngờ của các điệp viên là đề tài được các cơ quan tình báo các nước rất quan tâm.

Trung Quốc: Rước dâu bằng... xe tang

Thứ 2, 18/02/2013 | 15:01
Một chú rể người Trung Quốc đã sử dụng 6 chiếc xe tang lễ để rước dâu thu hút sự chú ý của nhiều người hiếu kỳ.

Quan chức chống tham nhũng TQ gieo mình tự vẫn

Thứ 2, 18/02/2013 | 10:59
Một quan chức chống tham nhũng ở tỉnh Tứ Xuyên, miền Tây Nam Trung Quốc hôm qua chết thảm vì rơi từ lầu 5 xuống đất. Sự kiện này khiến dư luận xôn xao.