Người phụ nữ gặp “thảm họa” từ... nụ hôn

Người phụ nữ gặp “thảm họa” từ... nụ hôn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
Đối với các cặp đôi thì valentine là dịp để họ âu yếm, dành cho nhau những nụ hôn cháy bỏng. Nhưng đối với Rachel Prince và chồng chưa cưới của cô thì nụ hôn chẳng khác gì "thảm họa". Nụ hôn sẽ khiến cô nổi mề đay, đau đớn khắp cơ thể vì căn bệnh dị ứng nước quái gở.

Rachel Prince (24 tuổi) bị căn bệnh dị ứng nước từ khi 12 tuổi. Càng lớn, căn bệnh quái ác càng phát triển, từ mặt, ngực và cánh tay, những vết mề đay bỏng rát sẽ lan dần khắp cơ thể. Rachel Prince gần như không thể đi bơi cùng bạn bè. Mỗi lần tắm với cô chẳng khác gì cực hình bởi khi tiếp xúc với một giọt nước dù là nhỏ nhất cơ thể cô sẽ nổi mẩn, ngứa ngáy mà không cách gì trị dứt. Uống một ly nước lạnh cũng khiến cổ họng của cô bị phồng rộp, đau đớn.

Pháp luật - Người phụ nữ gặp “thảm họa” từ... nụ hôn

Rachel Prince không thể hôn người yêu, bởi nụ hôn sẽ khiến cô đau đớn vô cùng

Thậm chí, mặc dù có người yêu cách đây nhiều năm nhưng cô và người tình chưa bao giờ trao nhau một nụ hôn. Theo khuyến cáo của bác sĩ, chỉ một điểm nước bọt của người yêu đọng trên má cũng gây phản ứng khiến Rachel Prince đau đớn vô cùng. Hơn 20 năm, cuộc sống đối với cô chẳng khác gì "địa ngục".

Rất may, cô được sự động viên của người yêu - Lee Warwick, hơn cô 2 tuổi. Tuy không được gần gũi, thân mật người yêu nhưng vị hôn phu tương lai vẫn rất mực yêu thương, chiều chuộng Rachel. Anh thường tặng cô những bó hoa tươi thắm và món quà giàu ý nghĩa. Lee Warwick cho biết: "Đôi lúc tôi cũng cảm thấy chán vì không được thân mật người yêu nhưng tôi hiểu rằng, điều đó chẳng khác nào làm hại Rachel Prince. Đối với chúng tôi, tình yêu quan trọng hơn tất cả”. Theo lời Rachel Prince, tiến tới, cặp đôi này quyết định sẽ đi đến hôn nhân để xây dựng tổ ấm hạnh phúc.

Theo các bác sĩ da liễu, Rachel Prince mắc phải chứng bệnh dị ứng nước. Khi tiếp xúc với nước, mồ hôi, máu và nước mắt, người bệnh sẽ bị phản ứng, ngứa phát ban gây đau đớn khắp cơ thể. Cơn đau sẽ kéo dài trong khoảng từ 10 đến 30 phút. Gần như không có thuốc để điều trị, cách duy nhất là phải tránh xa nước. Căn bệnh này cực kỳ hiếm và theo thống kê chỉ có khoảng 35 người trên thế giới mắc phải.

Anh Văn (Theo Daily Mail)


Cùng chuyên mục

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.