Người phụ nữ ‘lên đỉnh’ 11 lần/ngày nhờ... thiền

Người phụ nữ ‘lên đỉnh’ 11 lần/ngày nhờ... thiền

Thứ 2, 12/08/2013 | 16:39
0
Một phụ nữ người Mỹ cho rằng cô có thể trải nghiệm cảm giác cực khoái 11 lần trong một ngày nhờ phương pháp "thiền cực khoái".

Nữ diễn viên Karen Lorre, đến từ thành phố Long Beach thuộc bang California của Mỹ, cho rằng phương pháp thiền cực khoái có thể giúp cô trở nên nhạy cảm hơn cả về mặt thể chất cũng như cảm xúc. Điều này giúp cô có thể trải nghiệm trạng thái “lên đỉnh” nhiều lần trong một ngày.

Hiện tại, Karen Lorre đang là người đứng đầu và trực tiếp giảng dạy môn thiền cực khoái tại các trung tâm thiền cực khoái được đặt tên là OneTaste. Trung tâm đầu tiên được cô thành lập ở San Francisco và hiện có 10 trung tâm như thế này trên toàn thế giới.

Lạ & Cười - Người phụ nữ ‘lên đỉnh’ 11 lần/ngày nhờ... thiềnNữ diễn viên Karen Lorre có thể trải nghiệm cảm giác cực khoái 11 lần trong một ngày nhờ phương pháp thiền cực khoái.

Cô Karen tin rằng cực khoái về cơ bản là gốc rễ của khả năng kết nối con người về “hóc môn, cảm xúc và tinh thần”. Cô cho biết các lớp học của cô tập trung vào mục đích này thay vì mục tiêu đạt được cực khoái. Trên thực tế, 1/10 phụ nữ chưa bao giờ đạt được cảm giác cực khoái trong quan hệ tình dục, nhưng Karen không nằm trong số này

“Tôi đã được trải nhiệm những cảm giác thỏa mãn nhất. Tôi đã luyện tập thiền suốt 20 năm, nhưng thiền cực khoái giúp tôi cảm nhận mọi việc ngày càng tinh tế hơn”, cô Karen Lorre cho biết.

Thiền cực khoái là một bài tập kéo dài 15 phút bao gồm 2 người. Trong quá trình thiền, cả hai người phải tập trung tất cả sự chú ý vào kỹ thuật được sử dụng và những cảm giác được tạo ra để đưa một người phụ nữ đạt cảm giác cực khoái.

Tiến sĩ Pooja Lakshmin, một chuyên gia nghiên cứu về cực khoái tại trường đại học Rutgers (Mỹ), cho biết: “Những vùng nào được kích thích ở trạng thái thiền sâu cũng được kích thích khi đạt cực khoái trong quan hệ tình dục.”

Theo Vietnamnet

Tại sao chúng ta phải ngồi thiền?

Chủ nhật, 11/08/2013 | 19:31
Muốn ngồi thiền, trước chúng ta phải biết lý thuyết, sau mới thực hành được. Tại sao chúng ta phải ngồi thiền? Phật dạy trong bốn oai nghi chúng ta đều tu được hết. Bốn oai nghi là đi, đứng, nằm và ngồi. Tuy nhiên trong số bốn oai nghi đó, các Thiền sư nói chỉ có ngồi là thù thắng hơn cả.

Ngôi chùa phát tích thuộc dòng thiền lớn nhất Việt Nam

Thứ 2, 05/08/2013 | 16:33
Tọa lạc bên tả ngạn sông Đuống (tại xã Phù Đổng, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội), chùa Kiến Sơ từ lâu được phật tử biết đến là một ngôi chùa cổ, linh thiêng. Chùa nằm sát cạnh đền Gióng, nơi diễn ra lễ hội Gióng nổi tiếng. Ngôi chùa này đến nay vẫn còn ẩn chứa nhiều thú vị, bí mật mà không phải người nào cũng biết.

Người phụ nữ “lên đỉnh” 50 lần mỗi ngày tự tử

Thứ 4, 09/01/2013 | 14:47
Trước đó, cô từng cho biết trên báo chí về căn bệnh của mình: “Đây không phải là cuộc sống. Chứng bệnh khủng khiếp đó đã hủy hoại cuộc đời của tôi. Tôi luôn nghĩ đến cái chết và đã tự vẫn nhưng không thành”.

Người phụ nữ "lên đỉnh" 100 lần/ngày

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
Do mắc hội chứng rối loạn kích thích tình dục liên tục (PGAD), Kim Ramsey, 44 tuổi, ở Hertfordshire (Anh) không ngừng cảm thấy "nóng trong người". Ngay cả cử động xương chậu nhỏ nhất, dù trên tàu hỏa, xe hơi hay khi đang làm việc nhà, cũng có thể khiến nữ y tá này "lên đỉnh".

'Nhà sư' bị tố làm sưng vùng kín phụ nữ lên tiếng

Chủ nhật, 21/07/2013 | 15:13
“Tôi không phải người phá chùa. Tôi là người bảo vệ chùa, bảo vệ Phật pháp, bảo vệ trụ trì…”, đó là lời khẳng định của Tì kheo Thích Long Tịnh, “nhà sư” bị tố chữa bệnh làm sưng tấy vùng kín phụ nữ đang gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Cậu nhỏ hoành tráng, nàng vẫn không lên “đỉnh”

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Đưa nàng "lên đỉnh" là cái đích mà các chàng hướng tới trong mỗi lần ân ái. Khi biết vợ không hài lòng về chất lượng, nhiều ông chồng vội đổ lỗi cho "cậu nhỏ"… không hoành tráng, sức lực có giới hạn...