Người phụ nữ “lên đỉnh” 50 lần mỗi ngày tự tử

Người phụ nữ “lên đỉnh” 50 lần mỗi ngày tự tử

Thứ 4, 09/01/2013 | 14:47
0
Trước đó, cô từng cho biết trên báo chí về căn bệnh của mình: “Đây không phải là cuộc sống. Chứng bệnh khủng khiếp đó đã hủy hoại cuộc đời của tôi. Tôi luôn nghĩ đến cái chết và đã tự vẫn nhưng không thành”.

Thi thể của cô Gretchen Molannen được tìm thấy tại nhà riêng ở Spring Hill, Florida, Mỹ. Người phụ nữ này đã tự vẫn, 1 tuần sau khi tiết lộ về căn bệnh quái ác mình gặp phải.

Lạ & Cười - Người phụ nữ “lên đỉnh” 50 lần mỗi ngày tự tử

Molannen năm 39 tuổi, cô hiện sống độc thân, không thể đi làm và phải sống nhờ sự giúp đỡ của bạn bè. Cô được chẩn đoán là mắc chứng rối loạn liên tục kích thích bộ phận sinh dục (persistent genital arousal disorder - PGAD) khi mới 23 tuổi.

Chính vì mắc chứng PGAD mà cô Molannen liên tục ở trong trạng thái bị kích thích tình dục trong khi không hề suy nghĩ bất kỳ điều gì về tình dục. Cô có thể đạt cực khoái tự phát, thậm chí lên đến 50 lần/ngày.

B.Nhật

Quật roi vào mông chữa nghiện ma túy, tình dục

Thứ 4, 09/01/2013 | 09:04
Các nhà tâm lý học cho rằng họ có thể dùng đòn roi để điều trị cho những người nghiện ma túy, rượu, tình dục cũng như những bệnh nhân tâm lý.

Chuyện hoang đường về một em bé ở Ấn Độ

Thứ 7, 06/07/2013 | 00:12
Câu chuyện đầu thai vẫn đang được các chuyên gia nghi ngờ tính xác thực. Để giải thích sự kiện gần như hoang đường này, bác sĩ Stevenson (Ấn Độ) đã thu thập vô số chuyện lạ liên quan đến tiền thân của con người. Sau đây là câu chuyện do ông ghi chép.