Người quay clip dân Vũng Tàu giúp tài xế nhặt bia lên tiếng

Người quay clip dân Vũng Tàu giúp tài xế nhặt bia lên tiếng

Thứ 5, 05/01/2017 | 08:35
0
Thấy chiếc xe chở bia bị rơi vãi ra đường, người dân xung quanh đã gom lại số bia đó. Hành động đẹp này đang được nhiều diễn đàn chia sẻ.

Mấy ngày vừa qua, trên trang facebook cá nhân của Hoàng Peter có chia sẻ một clip ghi lại cảnh người dân đang lúi húi nhặt những lon bia đang rơi vãi trên đường.

Cụ thể, sự việc xảy ra trên đoạn đường Trần Hưng Đạo, TP. Vũng Tàu, khi đó một chiếc xe chở bia bị đổ xuống đường khiến nhiều thùng bia rơi xuống, cản trở các phương tiện đang lưu thông trên đường.

Dậy sóng mạng - Người quay clip dân Vũng Tàu giúp tài xế nhặt bia lên tiếng

 Đoạn clip của anh Hoàng thu hút sự chú ý lớn từ dân mạng.

Khi thấy tài xế chiếc xe đang loay hoay xử lý tình huống, nhiều người dân sống ở xung quanh khu vực và những người đi đường đã dừng xe, gom số bia bị rơi vào lề đường cho tài xế.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip này đã nhanh chóng được cư dân mạng lan truyền, hầu hết đều cảm thấy ấm áp tình người với hành động giúp đỡ nhau trong lúc hoạn nạn.

Dậy sóng mạng - Người quay clip dân Vũng Tàu giúp tài xế nhặt bia lên tiếng (Hình 2).

 Nhiều bình luận từ cộng đồng mạng.

Ngọc Mai bình luận: “Cảm ơn các anh chị. Chính các anh chị đã để lại trong lòng du khách và những ai xem được những hình ảnh này một ấn tượng đẹp về thành phố của chúng ta – TP. Vũng Tàu văn minh và ấn tượng”.

“Hành động rất đẹp trong những ngày đầu năm 2017, chúc mọi người năm mới bình an, phát tài”- nickname Thu Nga chia sẻ.

Nam Tran cũng thích thú: “Vũng Tàu là 1 điểm du lịch tôi đã từng đến và tôi rất thích. Hôm nay nhìn mọi người giúp đỡ nhặt thùng bia đổ ra đường mới thấy ấm lòng làm sao”.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về hành động trên, chủ nhân của clip anh Nguyễn Đình Hoàng cho hay: “Sự việc xảy ra vào khoảng 10h20 phút sáng ngày 3/1”.

Khi chứng kiến cảnh tượng đó, anh Hoàng cảm thấy rất xúc động: “Mình thấy rất tuyệt vời. Đây là hành động mang tính ý thức cao giúp nhau trong lúc hoạn nạn”.

Dậy sóng mạng - Người quay clip dân Vũng Tàu giúp tài xế nhặt bia lên tiếng (Hình 3).

 Người dân dừng lại giúp tài xế nhặt những lon bia rơi vãi trên đường (Ảnh cắt từ clip).

Chia sẻ thêm với PV về gương mặt của tài xế lúc bị rơi bia ra đường, anh Hoàng cho biết ban đầu bác tài xế rất lo lắng, nhưng sau đó dần nở nụ cười và cảm ơn mọi người.

Bên cạnh đó, khi chia sẻ clip trên mạng anh cũng bị nhiều người dùng nói rằng “không vào nhặt giúp còn quay phim, chụp ảnh”, giải thích về điều này anh Hoàng nói: “Nhiều người nói mình không nhặt phụ giúp người ta nhưng mình đi cùng người nhà nên họ đã vào phụ rồi”.

Hành động đẹp này hiện vẫn đang nhận được hàng trăm ngàn lượt xem, chia sẻ và bình luận từ đông đảo cộng đồng mạng.

Thanh Lam

Cùng tác giả

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.

Điều chỉnh chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Dự án Luật Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ được bổ sung vào chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024, trình Quốc hội cho ý kiến tại kỳ họp thứ 7.

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Góp phần vào sự phát triển bền vững ngành làm đẹp tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:29
Trên 200 gian hàng đại diện cho 15 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu ngành làm đẹp đã có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp.