'Người quen' tỏa sáng, Barcelona thoát cảnh 'bẽ mặt' trước Sevilla

'Người quen' tỏa sáng, Barcelona thoát cảnh 'bẽ mặt' trước Sevilla

Thứ 2, 29/02/2016 | 07:41
0
Phải làm khách tại Nou Camp, tuy nhiên, Sevilla đã chơi quả cảm trước một Barca gần như không có điểm yếu.

Mùa này, Barcelona và Sevilla đang có với nhau nhiều duyên nợ. Thầy trò HLV Unai Emery chính là vật cản gần nhất với đội bóng xứ Catalan khi xuất sắc đả bại họ 2-1 ở lượt đi La Liga. Tuy nhiên, đó là câu chuyện của quá khứ. Còn hiện tại, chẳng ai dám tin Sevilla còn đủ sức viết tiếp kịch bản giống như trên.

“Blaugarana” thời điểm này trình diễn một bộ mặt đáng sợ đến khủng khiếp. Đoàn quân của HLV Louis Enrique đã bất bại 33 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Thành tích ấy đưa họ chễm trệ trên đỉnh BXH, đồng thời, bỏ xa đội đứng ngay sau tới 8 điểm trước khi vòng 26 diễn ra.

Giới chuyên môn nhận định, một Sevilla mới chỉ thắng được 2 trong tổng cộng 6 trận vừa qua nhiều khả năng sẽ ra về tay trắng. Chơi ở Nou Campchưa bao giờ là dễ, khó càng thêm khó khi đội nhà còn hừng hực khí thế đòi nợ. Cái người ta chờ đợi là Barcelona sẽ đá và thắng như thế nào.

Thể thao - 'Người quen' tỏa sáng, Barcelona thoát cảnh 'bẽ mặt' trước Sevilla

Barcelona tiếp tục duy trì thành tích bất bại.

Như một thói quen, Barca với sự xuất hiện của tam tấu MSN trong đội hình ra quân là đội chiếm thế áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, Sevilla thiết lập một hàng phòng ngự dày đặc, kiên cố khiến thầy trò HLV Enrique chưa thể hiện thực hóa thời cơ.

Phút 20, đội khách thậm chí còn gây bất ngờ. Xuất phát từ tình huống lên bóng nhanh bên cánh trái, nhận đường chuyền vào của đồng đội, Vitolo dứt điểm đơn giản, phá vỡ thế quân bình trận đấu.

Không muốn nhận kết quả "bẽ mặt" tại thánh địa của mình, Barcelona đẩy mạnh sức ép, quyết tâm đáp trả. Phút 31, khi mà các đường tấn công trung lộ lẫn hai biên của "Blaugarana" chưa tỏ rõ sự hiệu quả thì "người quen" Messi đã lên tiếng. El Pulga thực hiện pha đá phạt hàng rào sở trường bằng chân trái. Bóng đi hiểm khiến Rico bó tay.

Thể thao - 'Người quen' tỏa sáng, Barcelona thoát cảnh 'bẽ mặt' trước Sevilla (Hình 2).

Sevilla dù

Tag: MSN barca
Cùng chuyên mục

Chủ tịch PSSI gửi đơn kiện trọng tài lên AFC

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:50
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia - Erick Thohir tuyên bố sẽ gửi đơn phản ánh lên LĐBĐ châu Á sau trận đấu với U23 Qatar.

Sếp lớn PSSI: “Hãy trao chức vô địch U23 châu Á cho Qatar”

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:32
Trên trang Instagram của mình, Ủy viên BCH LĐBĐ Indonesia – ông Arya Sinulingga đã chỉ trích dữ dội chủ nhà Qatar sau trận đấu với Indonesia tại VCK U23 châu Á 2024.

Thua vì bị đuổi 2 người, HLV Shin Tae Yong gọi trọng tài là "trò hề"

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:27
Nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra vô cùng tức giận sau khi U23 Indonesia nhận thất bại 0-2 trước chủ nhà U23 Qatar, nhất là khi đội bóng của ông bị đuổi 2 người.

Bị đuổi hai người, U23 Indonesia "phơi áo" ngày ra quân

Thứ 3, 16/04/2024 | 05:00
U23 Indonesia nhận thất bại 0-2 trước chủ nhà U23 Qatar trong trận đấu mà họ phải chịu 1 phạt đền và 2 thẻ đỏ trực tiếp.

ĐT futsal Việt Nam nhận lợi thế tại chiến dịch giành vé đi World Cup

Thứ 2, 15/04/2024 | 19:35
ĐT futsal Việt Nam được BTC bố trí tập luyện trong khung giờ trùng với thời gian thi đấu 2 trận đầu tiên tại VCK futsal châu Á 2024.