Người có số 'nhọ' nhất thế giới

Người có số 'nhọ' nhất thế giới

Thứ 6, 09/08/2013 | 14:36
0
Một ngư dân Mỹ bị cá mập ngoạm vào đùi mất một tảng thịt nặng 1kg hôm 7/8 cho biết, tai nạn này chỉ là một trong vô số lần "gặp vận đen" với mẹ thiên nhiên của anh. Trước đó anh đã bị sét đánh, bị rắn chuông cắn và bị khỉ tấn công, nhưng đều may mắn thoát chết.

Erik Norrie, 40 tuổi, đã bị tấn công khi anh đang đi săn cá ở khu vực quần đảo Abaco thuộc Bahamas. Nằm trên giường bệnh ở Tampa, Florida, anh kể rằng đã cảm thấy có một thứ gì đó khác lạ "bập" vào chân mình trong ngày 29/7, lúc đang bơi trở lại chiếc thuyền của gia đình anh.

Lạ & Cười - Người có số 'nhọ' nhất thế giớiErik Norrie trên giường bệnh ở Florida

"Khi nhìn lại, tôi thấy con cá mập vừa mới cắn mình xong và đang quay mình bơi đi. Tôi có thể thấy một mảng thịt chân mình trong miệng nó" - Norrie nói với kênh truyền hình Fox Tampa Bay.

Sau cú cắn, con cá mập bắt đầu bơi lòng vòng trong vũng máu để quan sát, trước khi bố vợ của Norrie nhảy xuống và bảo vệ anh. Khi được đưa lên xuồng, Norrie đã dùng dây cao su từ ngọn lao săn cá để cầm máu tạm, trong khi gia đình anh cầu cứu sự giúp đỡ.

May mắn thay có một bác sĩ ở gần đó đã tới trợ giúp Norrie. Anh cho biết việc bị cá mập cắn là trải nghiệm kinh hoàng nhất của anh sau vô số tai nạn với thiên nhiên. "Tôi tưởng như mình sẽ chết tới nơi" - anh nói, nhưng khẳng định niềm tin vào thượng đế sẽ không mất đi dù liên tục gặp vận xui.

Theo TTXVN

Trúng số 100 triệu nhưng không được nhận tiền

Thứ 3, 26/03/2013 | 14:58
Người gặp chuyện xui rủi hy hữu này là ông Dương Văn Tùng, ngụ tổ 15, ấp Bình Hòa 2, xã Mỹ Khánh, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Hồ sơ đen khủng khiếp của một nhà tài trợ Olympic 2012

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
Hàng ngàn nạn nhân của vụ thảm họa Bhopal tại Ấn Độ đã biểu tình phản đối Dow Chemial tài trợ cho Olympic London 2012.

Khép lại cái đen đủi trong năm qua

Thứ 2, 04/02/2013 | 14:03
Tết này nghe vẻ bà con mình "đói" quá, không thấy xôm trò như mọi năm. Chừng này mà chửa thấy hàng Tết bày tràn cung mây mời gọi khách mua. Cũng chửa thấy những chậu mai, đào, cam, quất hoành tráng giá tiền triệu rình rang trên đường hay hiên ngang ở sảnh các cơ quan. Bù lại các chậu hoa tí hon có giá vài chục ngàn đồng lại được "ưa dùng" nên đắt hàng như tôm tươi. Đại gia mà còn phải nhịn mồm nhịn miệng nữa là… Không có từ ngữ nào cắt nghĩa "suy thoái kinh tế" chuẩn bằng sự thể hiện trong ví tiền của mỗi người.

10 mẫu xe 'đen đủi' nhất xứ sở sương mù

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
Trong vòng 5 năm qua, 10 mẫu xe hơi có tỷ lệ gặp tai nạn cao nhất tại Anh vừa được trang mạng chuyên so sánh giá bảo hiểm xe Confused.com bình chọn. Mẫu xe đoạt "danh hiệu" gây rủi ro nhất đã thuộc về chiếc Honda FRV.

Hàng loạt tài xế taxi từ chối cứu người vì sợ vận đen

Thứ 2, 24/06/2013 | 10:53
Nhiều tài xế taxi đã thờ ơ trước tính mạng của người gặp nạn và kiên quyết không chịu dừng xe cho nạn nhân đi cấp cứu vì sợ gặp vận đen.

Lạnh lùng đâm thủng gan bạn vì cá cược đỏ đen

Thứ 2, 14/01/2013 | 08:47
Đi ăn đám cưới về, thấy nhà người quen đang nhậu và chơi xóc đĩa, Biến cũng vào tham dự. Sau một vài ván cược thì hết tiền, hắn cầm cố chiếc xe máy và lại cháy túi. Giằng co về chiếc xe máy, Biến đã đâm trọng thương bạn mình đến thủng gan, đứt dây thanh quản... Mặc dù vậy, đứng trước vành móng ngựa, hắn vẫn kêu oan